Đặt banner 324 x 100

Giới thiệu về Vật Liệu Xây Dựng Thật-Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh Bắc Giang uy tín Số 1


Nếu bạn đang tìm kiếm một nhà cung cấp thiết bị vệ sinh Bắc Giang uy tín, không nên bỏ qua Số 1- Vật Liệu Xây Dựng Thật. Với danh tiếng và kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng và thiết bị vệ sinh, chúng tôi tự hào là địa chỉ tin cậy nhất để đáp ứng nhu cầu của bạn.

 

Giới thiệu về Vatlieuxaydungthat.vn – Địa chỉ mua thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang uy tín số 1 hiện nay

Vatlieuxaydungthat.vn là thành viên của tập đoàn Minano Group, có quyền sở hữu và phân phối độc quyền các sản phẩm do Minano Group thiết kế và sản xuất. Chúng tôi chuyên các sản phẩm vật liệu xây dựng (Sơn, bả chống thấm, sàn nhựa vân gỗ, gạch men,…) và thiết bị vệ sinh cao cấp (bệt thông minh, bồn tắm, chậu rửa, vòi sen, phụ kiện phòng tắm,…) đem đến giải pháp xây dựng tổng thể hoàn thiện cho ngôi nhà Việt. 

Hiện nay, khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang có thể tìm thấy các sản phẩm của chúng tôi thông qua website /www.vatlieuxaydungthat.vn/ hoặc đến trải nghiệm trực tiếp tại chi nhánh Nhà Phân Phối Hùng Thảo có địa chỉ tại 197-199 Tổ dân phố Nếnh, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang. 

Vatlieuxaydungthat.vn là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang uy tín số 1 hiện nay

Thông tin liên hệ: 

  • NHÀ PHÂN PHỐI HÙNG THẢO

  • Địa chỉ: 197-199 Tổ dân phố Nếnh, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang

  • Hotline: 0941.160.940 – 0976.837.156

Lý do nên lựa chọn Vatlieuxaydungthat.vn

Nếu có nhu cầu về các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang, Vatlieuxaydungthat.vn sẽ là cái tên quý khách hàng không nên bỏ lỡ, bởi các lý do sau: 

1. Sản phẩm CHÍNH HÃNG đến từ thương hiệu Minano Group

Sản phẩm trên Vatlieuxaydungthat.vn là hàng CHÍNH HÃNG của Tập đoàn Minano Group - một cái tên hàng đầu trong ngành VLXD và thiết bị vệ sinh tại Việt Nam. Chất lượng và độ bền của sản phẩm không cần bàn cãi, được chứng minh bởi danh hiệu Top 10 thương hiệu nổi tiếng đất Việt 2020 và Top 50 Thương hiệu uy tín chất lượng Việt Nam – ASEAN 2021. Với phân khúc cao cấp, sản phẩm thiết bị vệ sinh trên Vatlieuxaydungthat.vn mang đến trải nghiệm đẳng cấp và không gian hiện đại sang trọng cho mọi công trình.

2. Đem đến giải pháp tổng thể cho công trình

Showroom của Vatlieuxaydungthat.vn cung cấp đầy đủ và đa dạng các sản phẩm thiết bị vệ sinh để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ bồn tắm, bệt thông minh, chậu rửa, vòi sen đến các phụ kiện nhà tắm và nhà vệ sinh, bạn có thể tìm thấy mọi thứ dễ dàng tại đây. Tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu cao cấp và không chấp nhận hàng giả, hàng nhái hay hàng kém chất lượng.

Hơn nữa, chúng tôi cung cấp giải pháp toàn diện cho ngôi nhà Việt bằng cách kết hợp phân phối các sản phẩm vật liệu xây dựng như sơn, bả chống thấm, sàn nhựa, gạch ốp lát cao cấp, và nhiều hơn nữa. Chỉ cần đến đại lý của Vatlieuxaydungthat.vn, bạn có thể tìm thấy tất cả những gì cần thiết cho công trình của mình.

3. Tư vấn nhiệt tình, chăm sóc kỹ càng

Vatlieuxaydungthat.vn luôn hướng đến xây dựng và hoàn thiện đội ngũ nhân viên biết lắng nghe và luôn tận tâm với khách hàng. Tư vấn nhiệt tình và chăm sóc kỹ càng cho mỗi vị khách là nhiệm vụ và trách nhiệm của chúng tôi. 

Đến với Showroom thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang của Vatlieuxaydungthat.vn, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, chăm sóc kỹ càng

4. Vận chuyển miễn phí nội tỉnh, vận chuyển nhanh toàn quốc

 

Chúng tôi hiện đang áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển cho các khách hàng tại Bắc Giang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh. Đối với khách hàng ở các khu vực khác mà không thể đến mua trực tiếp tại Showroom thiết bị vệ sinh Bắc Giang, bạn có thể truy cập vào trang web vatlieuxaydungthat.vn để tham khảo và đặt mua hàng. 

Nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ với bạn để tư vấn chi tiết về sản phẩm và sắp xếp vận chuyển một cách cẩn thận. Bạn có thể nhận được hàng trong vòng 3-5 ngày làm việc, dù ở bất kỳ địa điểm nào trên toàn quốc.

5. Giá thành hợp lý, nhiều ưu đãi “KHỦNG”

Giá thành sản phẩm tại Vatlieuxaydungthat.vn chúng tôi cam kết luôn thuộc top tốt nhất so với các mặt hàng có chất lượng tương đương trên thị trường. Ngoài ra, khi mua hàng tại Vatlieuxaydungthat.vn quý khách hàng còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi giảm giá, chiết khấu “khủng”, giúp bạn tiết kiệm được “kha khá” nguồn vốn đấy! 

6. Bảo hành dài hạn, an tâm sử dụng

Với chế độ bảo hành dài hạn lên đến 15 năm đối với các sản phẩm thiết bị vệ sinh, quý khách hàng có thế hoàn toàn an tâm vào chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ mà Vatlieuxaydungthat.vn đang cung cấp. 

Hãy đến với Vật Liệu Xây Dựng Thật tại Bắc Giang để trải nghiệm sự đa dạng, chất lượng và uy tín trong việc mua sắm thiết bị vệ sinh. Chúng tôi cam kết sẽ không làm bạn thất vọng và sẽ đồng hành cùng bạn trong mọi công trình xây dựng và cải tạo không gian sống.

Thông tin liên hệ


: vatlieuxaydungthat
:
:
:
: