Đặt banner 324 x 100

Đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh uy tín Số 1 Bắc Giang


Trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh Bắc Giang, việc tìm kiếm một đơn vị uy tín và đáng tin cậy là rất quan trọng. Và tại không thể không nhắc đến Vật liệu xây dựng Thật. Với danh tiếng và lòng tin của khách hàng, Vatlieuxaydungthat  đã khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành, mang đến sự chất lượng và dịch vụ tuyệt vời cho mọi khách hàng.

Giới thiệu về Vatlieuxaydungthat.vn – Tổng kho thiết bị vệ sinh Bắc Giang uy tín số 1 hiện nay

Vatlieuxaydungthat.vn, là thành viên của tập đoàn Minano Group, tự hào là đơn vị sở hữu và phân phối độc quyền các sản phẩm được thiết kế và sản xuất bởi Minano Group. Chúng tôi đặc biệt chuyên về vật liệu xây dựng như sơn, bả chống thấm, sàn nhựa vân gỗ, gạch men và các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp như bệt thông minh, bồn tắm, chậu rửa, vòi sen và phụ kiện phòng tắm. Mục tiêu của chúng tôi là mang đến giải pháp xây dựng tổng thể và hoàn thiện cho ngôi nhà Việt.

Nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang, bạn có thể tìm thấy những sản phẩm của chúng tôi thông qua trang web vatlieuxaydungthat.vn hoặc đến trải nghiệm trực tiếp tại chi nhánh Nhà Phân Phối Hùng Thảo. Địa chỉ của chi nhánh này là 197-199 Tổ dân phố Nếnh, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang.

Thông tin liên hệ: NHÀ PHÂN PHỐI HÙNG THẢO Địa chỉ: 197-199 Tổ dân phố Nếnh, thị trấn Nếnh, Việt Yên, Bắc Giang Hotline: 0941.160.940 – 0976.837.156

 

Lưu ý khi mua thiết bị vệ sinh tại Bắc Giang 

Thị trường thiết bị vệ sinh Bắc Giang hiện nay mang đến sự đa dạng và phong phú với nhiều mẫu mã, kích thước, xuất xứ khác nhau. Khách hàng có thể tìm mua sản phẩm tại các siêu thị, showroom, cửa hàng, đại lý, và nhiều địa điểm khác. Tuy nhiên, do sự đa dạng này, khách hàng cần lưu ý để tránh mua phải các sản phẩm chất lượng kém, không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc mua với giá cao hơn so với thị trường chung.

Xuất xứ sản phẩm

– Thị trường các thiết bị vệ sinh ngày càng phong phú đa dạng, bên cạnh những sản phẩm chính hãng uy tín thì cũng không ít sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc được trà trộn và bán với giá rất rẻ để kích cầu tiêu dùng. Quý khách hàng nên chọn mua sản phẩm ở những đơn vị nổi tiếng, có cơ sở, showroom bài bản.

Chất liệu quyết định độ bền sản phẩm 

– Các thiết bị vệ sinh thường được làm bằng các chất liệu như: inox, nhựa, composite, đá tự nhiên, đá nhân tạo, sứ,….

– Inox, nhựa, composite là chất liệu thường dùng nhất. Tuy nhiên nó không được sử dụng phổ biến bởi inox, composite thì giá thành cao lại khó chế tác, còn nhựa thì chất lượng lại quá kém. Đó cũng là lý do xu hướng mua và tiêu dùng hàng nhựa đang ngày một giảm. 

– Thiết bị vệ sinh cũng có thể được làm bằng đá tự nhiên hoặc đá nhân tạo. Với chất liệu đá tự nhiên thì khiến sản phẩm dễ thấm nước, dễ vỡ khi va chạm nếu bề mặt không được phủ tốt. Còn đá nhân tạo thì lại không được nung mà sử dụng 70% bộ đá và sử dụng chất kết dính là 30% keo resin gốc polymer nên được tạo thành các hình khối nhiều hơn và còn được sử dụng làm chi tiết nối liền giữa các thiết bị vệ sinh với nhau.

– Sứ là loại chất liệu phổ biến và được nhiều người ưa thích và lựa chọn bởi nguồn nguyên liệu sẵn có, giá thành phù hợp với mọi đối tượng cũng như điều kiện kinh tế. Bên cạnh đó là áp dụng công nghệ tiên tiến hiện đại nên các thiết bị vệ sinh bằng sứ rất sáng bóng, đẹp, dễ vệ sinh và đặc biệt là không hề kém gì hàng nhập khẩu.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị kinh doanh thiết bị vệ sinh uy tín tại Bắc Giang, không còn lựa chọn nào tốt hơn Số 1. Với cam kết về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đội ngũ chuyên nghiệp và tận tâm, chúng tôi tự hào là đơn vị được khách hàng tin tưởng và lựa chọn hàng đầu.

 

Website chính thức: https://vatlieuxaydungthat.vn/

Thông tin liên hệ


: vatlieuxaydungthat
:
:
:
: