Đặt banner 324 x 100

Mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn chính hãng, giá sỉ ở đâu?


Dịch vụ ship đồ ăn nhanh ngày càng phổ biến, món ăn cũng ngày càng đa dạng và hình thức đóng gói bên ngoài ngày càng được chú trọng. Hộp cơm văn phòng 4 ngăn HT25 nhà RVC được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, quán ăn, phục vụ cơm băn phòng, gia đình, tiệc ngoài trời, take away…

 

 

Phần nắp hộp làm bằng nhựa PET trong suốt, có thể quan sát được thức ăn bên trong hộp, tạo sự hứng thú cho khách hàng. Đế hộp làm bằng nhựa pp, có khả năng chịu nhiệt tốt, dùng được trong lò vi sóng hâm nóng đồ ăn. Sản phẩm là sự kết hợp giữa 2 tông màu trong và đen tạo cảm giác sang trọng và sạch sẽ cho người dùng.

Nắp đậy kín, chắc chắn giúp giữ được mùi vị thức ăn, bảo vệ đồ ăn an toàn, không bị vi khuẩn bụi bặm bám vào, giúp quá trình vận chuyển dễ dàng hơn.

Hộp nhựa đế đen đựng cơm HT25 chia làm 4 ngăn lớn nhỏ khác nhau, dễ dàng phân chia đồ ăn theo từng ngăn riêng biệt, giữ được hương vị thơm ngon của từng món ăn. Hộp được thiết kế các đường gân xung quanh, tăng độ cứng cáp, chắc chắn, khả năng bảo quản thực phẩm tốt, thuận tiện xếp nhiều chồng lên nhau mà không lo ngại ảnh hưởng thực phẩm bên trong hay hộp bị móp méo, dễ dàng cho việc ship đồ ăn.

Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế, hộp nhựa góp phần nâng cao giá trị phần ăn, đưa thương hiệu của người bán tới gần với người dùng, mang lại hiệu quả kinh tế cao. Mua hộp nhựa đựng cơm nhà RVC, người kinh doanh có nhiều cơ hội mở rộng thị trường kinh doanh. Bởi sản phẩm nhà RVC có đầy đủ giấy tờ kiểm định để người bán cung cấp vào các hệ thống siêu thị lớn, mở rộng và quảng bá thương hiệu của mình, mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Mua hộp nhựa đựng cơm 4 ngăn ở đâu?
CÔNG TY TNHH RVC

11 đường số 7, khu phố 7, phường hiệp bình chánh, quận thủ đức

Hotline: 0975 663 984