Đặt banner 324 x 100

Hạ nhiệt mùa hè 2023 sở hữu sen cây Inax cao cấp


Ngày hè thời tiết nóng lực, chỉ bắt buộc tắm rửa dưới làn nước từ sen cây Inax cực đã, hạ nhiệt cực nhanh, người sử dụng sảng khoái thoải mái, thư thái. Sen cây Inax là sự lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn ngay hôm nay.

sen cây Inax hiện đại

Những điểm vượt trội của sen cây Inax 

– Sen cây Inax được biết tới có thiết kế sang trọng, tinh tế cùng phổ biến tính năng hiện đại đáp ứng nhu cầu của người dùng. Sen cây Inax có mẫu mã đặc trưng sở hữu thân sen thẳng đứng được gắn vào tường hiện đại, vừa đẹp mắt lại vừa sang trọng đem tới một không gian phòng tắm tiện lợi và tiên tiến cho gia đình. Sen cây Inax được cung cấp mang cấu tạo bằng chất liệu đồng mạ crom hoặc Niken giúp sản phẩm sáng bóng lâu dài, đáp ứng được các tiêu chuẩn về độ bền và an toàn lúc sử dụng.

– Sen cây Inax sở hữu bát sen to hình tròn, hoặc hình vuông cho mẫu nước ôm trọn cơ thể, tạo cảm giác thoả thích khi tắm; Tay sen bề ngoài trang nhã với tia nước mềm mại, thoa dịu căng thẳng;  Vòi phun ẩn bên trong, loại chảy tạo bọt massage dễ chịu

Sen cây INAX <span class=

– Sen tắm cây Inax thường mang hai chế độ nước nóng và lạnh cực kỳ một thể ích cho người sử dụng khi mùa hè tới và mùa đông đến. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ tiên tiến của Nhật Bản. Đặc biệt là kỹ thuật ECOFUL SHOWER & Tay sen Massage hà tằn hà tiện nước. Với khoa học này sen cây inax sử dụng công nghệ phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước to hơn trộn lẫn ko khí, tùng tiệm nước thông minh lên đến 35%, đồng thời tiết kiệm năng lượng khi sử dụng. Ngoài ra. Sen cây Inax tích hợp khoa học ECOHANDLE được diễn tả ở mặt chính sản phẩm, kết hợp tay gạt ngang với tới cho người sử dụng những trải nghiệm hoàn hảo nhất, thư giãn cùng cái nước, tần tiện hợp lý cả lượng nước và năng lượng.

– Giá sen cây Inax cần chăng ưng ý có điều kiện kinh tế của đại toàn bộ người tiêu dùng.

Như vậy mang các luôn tiện ích, tính năng ưu việt của mình sen cây Inax sẽ là sự lựa tậu tuyệt vời sở hữu tới sự mát mẻ, thoải mái, thảnh thơi. cho người sử dụng ngày hè này nhé. Hiện sen cây Inax đang được bán giá rẻ tại Showroom Inax SEABIG -170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội và 391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội, quý người dùng hãy tới tham quan và chọn mua sản phẩm sen cây Inax hay những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax khác ưng ý nhé.

——————————–

SHOWROOM THIẾT BỊ VỆ SINH INAX SEABIG:

Showroom SEABIG Nguyễn Xiển :  391 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Showroom SEABIG Phạm Văn Đồng 170A Phạm Văn Đồng, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: thietbivesinhinax.vn

Tư vấn bán hàng: 08 8838 8838 

Chăm sóc sau bán: 1900 636 798.

Fanpage Inax : Thiết bị vệ sinh Inax Seabig 

Thông tin liên hệ


: minhly90
:
:
: