Đặt banner 324 x 100

Phần Mềm Marketing Facebook Tốt Nhất 2023


Phần mềm Marketing Facebook là giúp thương hiệu tiếp cận đến nhiều khách mục tiêu hiệu quả nhất trên Facebook, nó còn thực hiện quảng cáo, booking influencers. Facebook vẫn là một mỏ vàng với hàng tỷ lượt người truy cập mỗi ngày.Áp dụng các phần mềm Facebook Marketing, sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí rất nhiều.

I. Giới thiệu về phần mềm marketing Facebook

Phần mềm Marketing Facebook là một công cụ quảng cáo trực tuyến cho phép các doanh nghiệp quảng bá và tiếp cận với khách hàng của họ thông qua mạng xã hội Facebook.
Phần mềm cho phép các doanh nghiệp tạo quảng cáo với nhiều đối tượng khác nhau, chẳng hạn như theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, sở thích và nhiều tiêu chí khác nữa.
Các quảng cáo sẽ hiển thị trên bảng tin của người dùng hoặc trên trang quảng cáo của doanh nghiệp. Bạn có thể sử dụng Facebook Marketing để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, tăng lượt truy cập trang web, tăng đăng ký hoặc tăng doanh số bán hàng.

Phần Mềm Marketing Facebook
Phần Mềm Marketing Facebook

II. Mục đích sử dụng phần mềm marketing facebook?

Phần mềm marketing facebook được sử dụng giúp đơn giản và tối ưu hóa thời gian, hiệu quả công việc. Các phần mềm Marketing 0 đồng dần được ưa chuông do tính hiệu quả cũng như chi phí quá rẻ.

  • Để quảng bá sản phẩm và dịch vụ của một công ty hoặc tổ chức trên mạng xã hội Facebook.
  • Có thể được sử dụng để tìm kiếm và giới thiệu sản phẩm mới và tạo sự quan tâm tới thương hiệu của mình.
  • Hỗ trợ nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đưa ra phương án chiến lược cạnh tranh hiệu quả nhất.
  • Tự động đăng bài giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiếp cận được nhiều với người dùng có thể là bạn bè hoặc các thành viên hội nhóm trên Facebook.
  • Gia tăng lượt tương tác, lượt xem và lượt like bài viết quảng cáo sản phẩm.
  • Tự động kết bạn với những người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn cung cấp.
  • Hỗ trợ nhắn tin tự động và thu thập dữ liệu của khách hàng tiềm năng sau đó phân tích dư liệu lịch sử mua hàng của thương hiệu để có thể gửi tin nhắn sát với nhu cầu mà khách hàng đang mong muốn
Phần Mềm Marketing Facebook
Mục Đích Sử Dụng Phần Mềm Marketing Facebook

III. Top phần mềm marketing Facebook tốt nhất 2023

Hiện nay khách hàng đang rất khó lựa chọn được phần mềm hỗ trợ vì có rất nhiều sản phẩm chức năng kém. Nên việc lựa chọn để có phần mềm tốt trở nên khó khăn hơn. Dưới đây chúng tôi đề cập tới 3 phần mềm hỗ trợ khách hàng được đánh giá là tốt nhất 2023.

1. Phần mềm MKT care

Được phát triển bởi công ty công nghệ hàng đầu Việt Nam. Sử dụng tương tác chéo giữa các tài khoản phần mềm MKT Care sở hữu vô số tính năng ưu việt như:
– Đồng bộ data, dữ liệu của phần mềm nuôi nick MKT Care
– Hỗ trợ quản lý tài khoản facebook số lượng lớn
– Đăng bài hàng loạt
– Cập nhật thông tin tài khoản
– Kết bạn tự động
– Tự động mở Checkpoint
– Chăm sóc tài khoản, tương tác tự động

Phần Mềm Marketing Facebook
Phần Mềm MKT Care

2. Phần mềm MKT Post

Để tiếp cận được nhiều khách hàng, người bán hàng thường đăng bài trên profile, fanpage hoặc group. Tuy nhiên, nếu đăng bài quá nhiều trong thời gian ngắn sẽ dễ bị Facebook đánh spam và tốn nhiều thời gian, nhân lực để thực hiện. Phần mềm MKT Post thực hiện tốt công tác này:

  • Mở khóa tài khoản khi bị checpoint
  • Đăng bài số lượng lớn, tự động
  • Spam comment theo từ khóa ở khắp các hội nhóm, hoặc trang cá nhân khách hàng
  • Spam nhắn tin tới list danh sách khách hàng có sẵn theo UID
  • Mở khóa tài khoản checkpoint tự động
  • Tương tác tự động giữa các tài khoản
Phần Mềm Marketing Facebook
Phần Mềm MKT Post

3. Phần mềm MKT Data

Với Phần mềm quét data khách hàng MKT Data cho phép bạn phân tích, convert big data cực kì tiện lợi cho bất kể người kinh doanh Online nào. Với các tính năng cơ tối ưu sau:

  • Quét thành viên, lượt tương tác bài viết trong nhóm
  • Quản lý số lượng lớn tài khoản
  • Quét UID bạn bè của Profile, tương tác, theo dõi với một Profile
  • Quét UID tương tác Fanpage tự động
Phần Mềm Marketing Facebook
Phần Mềm MKT Data

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ hỗ trợ cho hoạt động Facebook marketing của doanh nghiệp, hãy cân nhắc sử dụng các phần mềm này để nâng cao hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Thao tác đơn giản, hoàn toàn tự động, vận hành dễ dàng, hàng loạt các chức năng ưu việt sẽ giúp việc kinh doanh trở nên dễ dàng và tốt hơn rất nhiều.

Chúng tôi luôn sẵn sàng chia sẻ mọi thông tin hữu ích về Phần mềm MKT. Các bạn kết nối với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ nhanh nhất: