Đặt banner 324 x 100

Khám phá Sáp dưỡng chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick


Khám phá Sáp dưỡng chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick

Các nguyên nhân gây khô gót chân, nứt nẻ và đau rát có thể do một số yếu tố như đứng trong thời gian dài, sử dụng dép hở gót, đi chân trần hoặc làm việc trong môi trường tiếp xúc với nước. Vùng gót chân cũng là khu vực dễ bị tổn thương và cần được chăm sóc đặc biệt. Để giải quyết vấn đề này, bạn cần sử dụng một sản phẩm dưỡng da chân như Sáp Dưỡng Chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick. Với chiết xuất từ bơ hạt mỡ, sản phẩm có khả năng phục hồi và làm mềm gót chân, mang lại cho bạn đôi chân mịn màng và khỏe mạnh hơn.



Đôi nét về thương hiệu

SUNGBOON EDITOR, một thương hiệu đến từ Hàn Quốc, tập trung vào việc giới thiệu phương pháp chăm sóc da tối giản, tiết kiệm thời gian mà không làm phức tạp quy trình chăm sóc da. Với triết lý này, SUNGBOON EDITOR đã tạo ra những sản phẩm chăm sóc da mang lại hiệu quả cao, được chế tạo từ các thành phần tự nhiên để cung cấp cho làn da một sức khỏe và sự sống mới.

Thương hiệu này nổi tiếng với những sản phẩm đa dạng như Lacto Biotics Barrier Repair Cream, Green Tomato Pore Lifting Ampoule, Mild Cica Panthenol D-line Cream và BACO Brightening First Essence, mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích đáng kể cho làn da.

Sản phẩm Sáp Dưỡng Chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick Dành Cho Da Khô & Nứt Nẻ



Thương hiệu: SUNGBOON EDITOR

Xuất xứ: Hàn Quốc

Dành cho những bạn có gót chân khô và nứt nẻ

Trọng lượng: 20g

Thành phần chính

Thành phần chính của sản phẩm là chiết xuất bơ hạt mỡ, được biết đến với khả năng dưỡng ẩm tuyệt vời nhờ chứa Vitamin E và các acid béo quan trọng. Chiết xuất này tạo thành một lớp màng bảo vệ da chân, giữ cho da luôn ẩm mượt và ngăn ngừa tình trạng lão hóa và khô da. Ngoài ra, nó cũng giúp khắc phục những tổn thương trên da chân và mang lại sự mềm mại và mịn màng.

Công dụng và lợi ích của sản phẩm


[​IMG]


Sản phẩm Sáp Dưỡng Chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick Dành Cho Da Khô & Nứt Nẻ là một giải pháp nhẹ nhàng để tẩy da chết và dưỡng ẩm cho da chân. Với thành phần chứa BHA và chiết xuất bơ hạt mỡ từ thiên nhiên, sản phẩm giúp loại bỏ những tế bào da chết một cách nhẹ nhàng, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da chân, làm cho da trở nên mềm mại.

Ngoài ra, Sáp Dưỡng Chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick còn có khả năng khử mùi hôi chân hiệu quả và mang lại cảm giác tươi mát nhờ hương gỗ dễ chịu. Thiết kế vòm công thái học của sản phẩm giúp việc tiếp xúc trở nên nhẹ nhàng và phù hợp với mọi loại da, mà không gây khó chịu.

Với Sáp Dưỡng Chân SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick, bạn có thể chăm sóc và nuôi dưỡng da chân một cách dễ dàng, mang lại cảm giác thoải mái và sự tự tin cho đôi chân của mình.

Hướng dẫn sử dụng

[​IMG]


Bước 1: xoay nút xoay nằm ở dưới đáy hộp và nâng lượng chứa bên trong lên khoảng 5mm.

Bước 2: Thoa sáp lên những vùng da chết và da khô.

SUNGBOON EDITOR Shea Butter Baby Foot Stick là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn.Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu với đơn tối thiểu 100K

Giảm 10K với đơn tối thiểu 200K

Giảm 20K với đơn tối thiểu 300K

Giảm 30K với đơn tối thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL ĐẸP 21 OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #SUNGBOONEDITOR #SheaButterBabyFootStick #skincare #sapduongchan #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Lynh
:
:
:
: