Đặt banner 324 x 100

Gói cước lắp đặt Internet Viettel và truyền hình Viettel tại TpHCM


– Khách hàng đăng ký lắp Internet Viettel tphcm trong gói cước dành cho cá nhân và hộ gia đình sẽ nhận được ưu đãi đặc biệt như:

  • Chỉ cần thanh toán trước 6 tháng sử dụng dịch vụ, khách hàng sẽ nhận thêm 1 tháng cước sử dụng thanh toán trước 12 tháng sẽ được tặng thêm 3 tháng cước sử dụng.
  • Bên cạnh đó, khách hàng còn hoàn toàn được miễn phí 100% mọi chi phí lắp đặt, cũng như trang bị modem WiFi Viettel 4 cổng 2 băng tần chuyên dụng, cùng đầu thu TV Box (áp dụng cho gói combo internet cáp quang và truyền hình Viettel).

– Khu vực nội thành bao gồm các quận 1, 2, 3, 4, 7, 10, 11, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Phú Nhuận, trong khi khu vực ngoại thành bao gồm các quận 5, 6, 8, 9, 12, Bình Tân, Gò Vấp, Thủ Đức và 5 huyện: Hóc Môn, Bình Chánh, Củ Chi, Nhà Bè và Cần Giờ. Và còn tùy thuộc vào từng khu vực quận, huyện, mà Viettel sẽ áp dụng những gói cước cũng như chính sách khuyến mãi khác nhau.

– Đối với những gói cước Home WiFi (MESH1, MESH2, MESH3), khách hàng khi lắp đặt sẽ được bổ sung 1 cho đến 3 thiết bị home wifi để tăng diện tích phủ sóng wifi và khắc phục vùng chết wifi. Những gói cước này vô cùng phù hợp với nhóm khách hàng muốn lắp WiFi cho căn hộ chung cư 2 – 3 phòng ngủ, nhà nhiều tầng, biệt thự, hoặc các mô hình kinh doanh như quán cafe, nhà hàng, khách sạn,…

– Khi sử dụng các gói home wifi Viettel, khách hàng sẽ được trang bị miễn phí thiết bị và được bảo hành chính hãng từ Viettel trong suốt quá trình sử dụng, cũng như luôn được hỗ trợ kỹ thuật kịp thời khi khách hàng gặp các sự cố về đường truyền hoặc cần tư vấn.

Thông tin liên hệ


: internetviettelhcm
: Viettel Hồ Chí Minh
:
: