Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt thi công hoàn thiện kho lạnh bảo quản bia tại Cần Thơ


Lắp đặt thi công hoàn thiện kho lạnh bảo quản bia tại Cần Thơ

 

Kho lạnh bảo quản bia hơi có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh theo yêu cầu của sản phẩm bảo quản. Bom bia được làm lạnh bởi nhiệt lạnh từ dàn lạnh và được bảo ôn nhờ lớp vỏ được đúc xốp cách nhiệt của tủ. Đây là phương pháp bảo quản hiệu quả mà an toàn giúp cho bia hơi giữ được chất lượng tốt trong một khoảng thời gian nhất định.

Bia hơi ngon nhất khi nào? Chính là khi nhiệt độ ở cốc trong khoảng 4 – 6°C. Muốn bia đạt được nhiệt độ này thì bia khi còn trong bom phải đạt nhiệt độ 0 – 2°C. Khi bia đi qua ống dẫn và vòi rót, nhiệt độ cần dao động trong khoảng 2 – 4°C. Như vậy, khi rót vào trong cốc, nhiệt độ của bia còn lại sẽ là 4 – 6°C.

 

Bạn đang cần có nhu cầu lắp đặt một hệ thống kho lạnh bảo quản bia hơi chất lượng cao và với giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường thì hãy đến với ANKACO đơn vị cung cấp kho lạnh bảo quản hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Không chỉ có vậy mà những chính sách bảo quản, bảo hành của chúng tôi sẽ giúp cho hệ thống của của quý khách hàng hoạt động hiệu quả và nâng cao tuổi thọ của KHO LẠNH.

 

Thông tin liên hệ báo giá và tư vấn:

  • ANKACO - Địa chỉ: 36 Đường số 8, P. Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TPHCM.

  • 0947459479 (Mr. Quyền)

  • 0911219479 (Ms. Trân)