Đặt banner 324 x 100

Du Lịch Team building Cô Tô hấp dẫn và ý nghĩa nhất 2023


Team building Cô Tô ngày càng thu hút khách du lịch, nơi đây hấp dẫn với khung cảnh hoang sơ, không khí mát mẻ, nước biển trong xanh, tất cả tạo nên khung cảnh lãng mạn làm mê đắm lòng người. Bởi vậy, vào những mùa cao điểm Cô Tô - điểm du lịch tại Quảng Ninh luôn thu hút đông đảo lượng khách du lịch đến thư giãn lấy lại năng lượng, du lịch tham quan. Địa điểm này cũng là nơi thường xuyên là sự lựa chọn của các công ty, doanh nghiệp để tổ chức team building. Hãy cùng LuxEvent tham khảo bài viết dưới đây để “bỏ túi” những kinh nghiệm tổ chức team building Cô Tô thú vị, mang lại cho bạn chuyến đi thật ý nghĩa nhé!

Giới thiệu điểm du lịch Cô Tô

1. Trạm hải đăng Cô Tô

Cuối thế kỷ 19, ngọn hải đăng cổ được xây dựng. Khi chinh phục được ngọn hải đăng, bạn có thể mở rộng tầm mắt với không gian rộng lớn, thoải mái phóng tầm mắt cảm nhận toàn cảnh đảo Cô Tô.


 

2. Bãi đá Cầu Mỵ

Một địa điểm check in không thể bỏ lỡ khi bạn đặt chân đến Cô Tô đó là bãi đá Cầu Mỵ. Đặc biệt thu hút rất nhiều các bạn trẻ đến khám phá, tham quan. Nơi đây, hệ thống đá trầm tích được bào mòn qua hàng vạn năm bởi nước biển, Cầu Mỵ ẩn chứa vẻ đẹp vô cùng tuyệt vời, tạo nên một điểm du lịch khá đặc sắc.

3. Bãi biển Hồng Vàn

Biển Hồng Vàn với vị trí nằm ở phía Đông đảo Cô Tô, đây là một là một trong những bãi biển còn giữ nguyên được nét đẹp hoang sơ, nước biển trong vắt, bờ cát mềm mịn. Không khí nơi đây yên ả, không ồn ào, náo nhiệt như Vàn Chảy hay Tình Yêu mà lại giữ cho riêng mình sự tĩnh lặng với vẻ đẹp bình dị thiên nhiên ban tặng.

4. Bãi biển Vàn Chảy 

Bãi biển Vàn Chảy lại có điểm khác biệt hơn so với Hồng Vàn, Vàn Chảy có đặc trưng sóng to, bãi biển rộng rãi, bờ cát trắng, nước biển xanh biếc, rất phù hợp với các hoạt động vui chơi tắm biển hay team building.

5. Con đường Tình yêu

Du khách ghé thăm đảo Cô Tô, chắc chắn một nơi không thể lãng quên đó là Con đường Tình  yêu, làm điểm tham quan lãng mạn nổi bật bởi con đường được lát gạch đỏ, hai bên đường là những hàng dương xanh ngắt, men theo bờ biển, chắn gió biển mang đến không khí mát mẻ trong tiếng dương xanh rì rào, rất phù hợp cho du khách đi dạo, đạp xe.

6. Đảo Cô Tô con

Một điểm tham quan thú vị nữa là đảo Cô Tô con, ở đây không có người sinh sống nên vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ vốn có. Để di chuyển ra đảo Cô Tô con, bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu gỗ các Cô Tô con 1km. Tới đây bạn sẽ thỏa sức tắm biển hay thử cảm giác ngủ lều qua đêm và có thể dậy sớm ngắm bình minh hay tận hưởng hoàng hôn lãng mạn cuối chiều.

7. Nhà lưu niệm Bác Hồ 

Nằm tại khu 3, thị trấn Cô Tô, nhà lưu niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh. Bạn sẽ được tìm hiểu về một quần thể di tích trên đảo khi ghé thăm nơi đây. Bao gồm các hiện vật như: Tượng đài, bia, nhà lưu niệm thuộc hệ thống di tích lịch sử đã xếp hạng di tích lịch sử, văn hóa quốc gia.

Kịch bản team building tại Cô Tô

Để tổ chức team building tại Cô Tô thành công thì bạn cần có một kịch bản team building thú vị và cẩn thận để mang lại hiệu quả cao nhất cho chương trình. Dưới đây là kịch bản team building Cô Tô của LuxEvent mà bạn có thể tham khảo.


 

1. Chủ đề kịch bản team building “Vươn mình vượt sóng”

Một chương trình team building thì câu chủ đề chắc chắn không thể thiếu, câu chủ đề chính là thông điệp và mục đích tổ chức của chương trình team building của công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, việc xác định mục tiêu chính tổ chức chương trình team building là bước đầu cần thiết trước khi thiết kế một kịch bản team building.

2. Tổng quan chương trình

Trong chương trình tổng quan gồm:

  • Địa điểm tổ chức

  • Thời gian tổ chức

  • Số lượng người chơi team building.

3. Giá trị đạt được của chương trình team building

Những giá trị và lợi ích mà tất cả các thành viên, doanh nghiệp sẽ đạt được trước và sau chương trình qua hoạt động team building.

4. Tập trung

MC sẽ mời các thành viên di chuyển vào khu vực tổ chức team building để bắt đầu chương trình. Đồng thời lúc này, đội ngũ media sẽ hỗ trợ chụp ảnh lưu niệm cho khách để ghi lại khoảnh khắc của tất cả thành viên trước khi bước vào chương trình và giữ chân mọi người đến khi bắt đầu chương trình.

5. Khởi động

Phần khởi động sẽ giúp mọi người lấy lại tinh thần và năng lượng, xóa tan khoảng cách để bắt đầu chương trình.

  • Mini game (game khởi động): Trong thời gian 20 phút, các trò chơi vui vẻ nhằm mục đích tạo tiếng cười, tạo sự gần gũi được đưa ra.

  • Chia đội: MC thực hiện chia đội ngẫu nhiên, có thể dùng kết quả của mini game để chia đội. Sau khi chia đội, các đội sẽ cùng nhau chọn ra lãnh đạo, chọn tên cho đội, chọn slogan thể hiện quyết tâm, cá tính của mỗi đội chơi.

  • Nhảy Flasmost: Các thành viên xếp thành hàng thẳng theo sự hướng dẫn của MC. Các thành viên sẽ nhìn MC nhảy và thực hiện theo MC. Máy quay sẽ ghi lại hình ảnh tất cả thành viên cùng nhảy.

  • Chụp ảnh flycam: Đội ngũ media kết hợp với MC đưa các thành viên đến khu vực đã xếp chữ được setup trước đó. Tất cả thành viên cùng đứng vào vị trí cùng xếp chữ, thông điệp và máy quay ghi lại hình ảnh ý nghĩa đó.

6. Game

Game 01: Trò chơi đồng đội “Đồng sức đồng lòng”

  • Đạo cụ: Mỗi đội nhận 1 rùa, thỏ hơi 

  • Cách chơi: Mỗi đội cử ra 5 thành viên bước vào bên trong phao hơi cho mỗi lượt di chuyển. Các thành viên phối hợp ăn ý và khéo léo để di chuyển qua các chướng ngại vật từ vạch xuất phát cho đến đích, rồi mang thành quả về cho đội của mình, sau lượt tiếp theo cũng tiếp tục như vậy. Trong thời gian 10 phút, đội nào mang về nhiều thành phẩm nhất sẽ chiến thắng (mỗi lượt chỉ mang 1 thành quả về đích).

Game 02: Game đồng đội hỗ trợ cá nhân

  • Đạo cụ: Mỗi đội nhận 1 bóng lớn có đường kính 2m

  • Cách chơi: 10 thành viên đứng xung quanh vần bóng lớn, hỗ trợ 1 thành viên ở trên bóng di chuyển từ vạch xuất phát tới vạch đích, phải khéo léo sao cho không bị trượt khỏi đỉnh bóng. Đến đích, thành viên ở trên bóng ở lại đích, các thành viên còn lại lăn bóng về vạch đích để tiếp tục đón các thành viên tiếp theo. Trong thời gian quy định là 10 phút, team nào đưa được nhiều thành viên về đích nhất sẽ chiến thắng.

7. Tổng kết

Sau khi kết thúc trò chơi, tất cả thành viên sẽ tập trung trước sân khấu để cùng nhau tổng kết lại. MC sẽ chia sẻ về thông điệp mà Ban Lãnh Đạo muốn nhấn mạnh, gửi gắm qua các thử thách. Từ đó các thành viên sẽ hiểu hơn về giá trị chương trình team building. Cuối cùng, MC sẽ mời ban lãnh đạo và đại diện các team lần lượt lên sân khấu chia sẻ về cảm xúc sau khi vượt qua thử thách. Kết thúc ban lãnh đạo trao quà cho đội chiến thắng.

Chi phí tour du lịch team building tại Cô Tô

1. Chi phí bao gồm

  • Xe ô tô 45 chỗ du lịch hiện đại, có điều hòa, đưa - đón Hà Nội - Cái Rồng.

  • Xe trung chuyển theo đúng lịch trình tại đảo Cô Tô.

  • Hướng dẫn viên nhiệt tình, có kinh nghiệm, kiến thức chuyên sâu phục vụ đoàn theo tour.

  • Chi phí khách sạn từ 3 sao, 2 người/phòng.

  • Bữa ăn theo chương trình: Bữa sáng miễn phí tại khách sạn, bữa trưa, bữa tối theo lịch trình.

  • Nước uống: 01 chai/ngày.

  • Bảo hiểm du lịch.

  • Chi phí tổ chức team building trọn gói.

  • Chi phí tổ chức gala dinner.

2. Chi phí không bao gồm

  • Chi phí phòng ngủ, phòng đơn và các chi phí cá nhân ngoài chương trình.

  • Vé tham quan các điểm ngoài chương trình.

  • Chi phí ăn ngoài chương trình.

  • VAT.

3. Phụ thu trẻ em

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí giá tour, ngủ chung giường với bố mẹ. Bố mẹ lo ăn uống, vé tham quan (nếu có).

  • 5 - 9 tuổi: 50% giá tour người lớn.

  • Trên 10 tuổi bằng giá tour người lớn.

LuxEvent - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

LuxEvent nổi tiếng là đơn vị tổ chức team building chuyên nghiệp tại Cô Tô, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và mang lại những thành công lớn trong chương trình team building. Công ty chúng tôi với đội ngũ nhân sự nhiệt huyết, có chuyên môn cao, linh hoạt trong xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình tổ chức sự kiện, luôn đảm bảo quyền lợi khách hàng, mang đến cho khách hàng những chương trình chất lượng nhất, trải nghiệm tốt nhất. Kịch bản chương trình team building đặc sắc với chi phí tổ chức phù hợp với tính chất và quy mô chương trình. LuxEvent sẵn sàng hỗ trợ tư vấn nhiệt tình 24/7, chăm sóc khách hàng bất kỳ thời điểm nào, hãy để LuxEvent có cơ hội được hợp tác và đồng hành cùng quý khách trong các chương trình sự kiện, team building.


>>Nguồn: https://luxevent.net/team-building-co-to/
 

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội