Đặt banner 324 x 100

Địa điểm tổ chức team building miền Tây hấp dẫn không thể bỏ lỡ


Team building miền Tây là sự lựa chọn của nhiều các công ty, doanh nghiệp khác nhau. Địa điểm tổ chức team building này, có thể kết hợp các trò chơi team building với những giây phút tham quan sông nước, những vườn cây trĩu quả, gần gũi với thiên nhiên, tránh xa sự bon chen, khói bụi thành phố. Dưới đây là những địa điểm lý tưởng tại miền Tây mà LuxEvent gợi ý cho bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình.



Top 10 địa điểm tổ chức team building miền Tây

1. Khu du lịch sinh thái nhà hàng Việt Nhật

  • Địa chỉ: Tân Thạch, Châu Thành, Bến Tre.

Du khách có nhu cầu tổ chức team building miền Tây và du lịch sinh thái miệt vườn thì khu du lịch sinh thái Việt Nhật chính là địa điểm đáp ứng được nhu cầu đó của khách hàng. Nơi đây có không gian xanh vô cùng rộng rãi và thoáng mát với nhiều cây kiểng xung quanh, là một địa điểm thích hợp cho các hoạt động team building. Bạn có thể tổ chức sử dụng các trò chơi như: Đu dây, chạy xe đạp, đi cầu khỉ,... Địa điểm này là sự lựa chọn của rất nhiều đoàn khách khi có dịp ghé thăm vùng sông nước miền Tây.

2. Làng du lịch sinh thái Ông Đề

  • Địa chỉ: Ông Đề, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

Làng du lịch sinh thái Ông Đề có diện tích lớn khoảng 2,3 ha, vị trí nằm ngay sát chân cầu Ông Đề. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và khám phá những cảm giác mới lạ khi được hóa thân thành những người nông dân khi đến đây. Bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác tự tay tìm kiếm nguyên liệu, tự tay bắt những con cá và chế biến món ăn, hay ngồi trên mái xuồng vào chèo quanh những vườn cây rợp bóng mát và nhắm mắt để cảm nhận không khí, hương vị miền quê, hương vị sông nước. Tại đây, bạn có thể tổ chức các chương trình team building với những trò chơi sẵn có nơi đây để có một chương trình team building hoàn hảo và ý nghĩa.

3. Làng du lịch Mỹ Khánh

  • Địa chỉ: 335 Lộ Vòng Cung, Mỹ Khánh, Phong Điền, Cần Thơ.

Một điểm du lịch nổi tiếng tại Cần Thơ mà chắc chắn không thể bỏ lỡ đó là khu du lịch Mỹ Khánh. Nơi đây là khu phức hợp với nhiều trò chơi và những điểm tham quan hấp dẫn, là vùng sở hữu văn hóa sông nước miệt vườn với nhiều loại trái cây đặc sản, bốn mùa trĩu quả cùng với nhiều danh sách ẩm thực đa dạng, mang hương vị đặc trưng của miền Tây Nam Bộ. Làng du lịch Mỹ Khánh có không gian rộng lớn được bao phủ bởi thiên nhiên xanh mát là địa điểm tuyệt vời để cho du khách tổ chức, tham gia các hoạt động team building. Bởi vậy khi đặt chân đến nơi đây, du khách không chỉ trải nghiệm cuộc sống như cư dân bản địa miền quê mà còn được hòa mình vào thiên nhiên với những trò chơi team building thú vị, ý nghĩa.


 

4. Forever Green Resort

  • Địa chỉ: Phú Khương, Phú Túc, Châu Thành, Bến Tre.

Resort nơi đây mong muốn đem lại cho du khách những giá trị chất lượng nhất xứng đáng với chi phí mà du khách chi trả cho chuyến du lịch tại đây. Đặc biệt là về thiên nhiên, Forever Green Resort có diện tích 21 ha cung cấp đầy đủ tất cả các dịch vụ và team building cho khách hàng có nhu cầu như: Địa điểm tổ chức team building, tour du lịch miệt vườn, tour du lịch sông nước, khu trò chơi team building, sân chơi cho trẻ em, đốt lửa trại,... Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng bao gồm các dịch vụ khác như: Khách sạn, nhà hàng, bungalow, spa, bể bơi, karaoke, phòng hội nghị, hội thảo,... Đây sẽ là địa điểm hoàn hảo với những tiện ích sẵn có để du khách lựa chọn du lịch tham quan nghỉ dưỡng hay tổ chức team building.

5. Làng nổi Tân Lập

  • Địa chỉ: Tân Lập, Mộc Hóa, Long An.

Khi đến với khu du lịch làng nổi Tân Lập du khách sẽ có cơ hội hòa mình vào với không khí nơi đây, có cái nhìn chân thật nhất về vẻ đẹp chân chất, đôn hậu của cảnh vật và con người vùng sông nước nơi đây.

Nơi đây có đầy đủ các công trình dịch vụ với diện tích khoảng 5 ha, gồm nhà nghỉ, khu công viên, nhà quản lý, khu bến thuyền. Đến với làng nổi Tân Lập, các bạn đừng quên ghé qua rừng tràm có cầu nổi giữa sông, đây là điểm được nhiều du khách yêu thích.

6. Khu du lịch sinh thái Làng Bè

  • Địa chỉ: Số 81B/6B An Khánh, Châu Thành, Bến Tre.

Một trong những khu vui chơi thú vị nhất khi đi du lịch miền Tây, đặc biệt là điểm tổ chức team building vô cùng lý tưởng. Khung cảnh sông nước hữu tình của vùng sông nước miền Tây Nam Bộ với vị trí nằm gần cầu Rạch Miễu, không gian mát rượi nơi gió sông thổi vào. Đây là địa điểm phù hợp cho du khách khi lựa chọn tổ chức team building với nhiều các dịch vụ tiện lợi và các hoạt động dân gian: Thăng bằng trên cầu gỗ, đạp xe, leo cầu cây, đu cáp, đi cầu dây,... Đặc biệt hơn, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những món ăn đặc sản mang đậm nét văn hóa ẩm thực miền Tây sông nước như: Tôm càng hấp dừa, cá lóc nướng, gỏi tôm, gà quay da giòn,...

7. Cù lao Thới Sơn

  • Địa chỉ: xã Thới Sơn, Mỹ Tho, Tiền Giang.

Cồn Thới Sơn còn có tên gọi khác là Côn Lân, có diện tích lớn nhất trong 4 cồn Tứ linh Long - Lân - Quy - Phụng với diện tích 1200ha. Cồn được bao phủ bởi một màu xanh mát của cây trái bốn mùa, đất đai giàu phù sa màu mỡ, hệ thống mương rạch dày đặc nên không còn xa lạ gì khi nơi đây trở thành điểm đến thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan hàng năm.

Khi bạn đến với cù lao Thới Sơn bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức nhiều các loại trái cây thơm ngon, trải nghiệm các trò chơi giải trí như: Bắt cá, làm kẹo dừa, làm bánh, thả hồn với giai điệu nghệ thuật đờn ca tài tử, tham quan kênh rạch trên xuồng ba lá,...

8. Khu du lịch Vạn Hương Mai

  • Địa chỉ: Mỹ Phú, Châu Phú, An Giang.

Vạn Hương Mai được xem là An Giang thu nhỏ, là trung tâm giải trí và du lịch sinh thái nổi tiếng tại tỉnh An Giang trù phú và xinh đẹp. Khu du lịch có khuôn viên rộng lớn, du khách có thể thả mình trên bãi cỏ xanh tận hưởng không khí mát lành từ thiên nhiên, tổ chức các buổi dã ngoại, chương trình team building, tổ chức tiệc tùng ăn uống.

Khu du lịch Vạn Hương Mai có rất nhiều các trò chơi giải trí được xây dựng như: Leo núi hơi, máy bay đảo, đu quay dây, vòng quay mạo hiểm, trượt patin và vô vàn những trò chơi hấp dẫn khác. Đây là địa điểm phù hợp để tổ chức các hoạt động team building kết nối các thành viên trong công ty, doanh nghiệp.

9. Khu du lịch Lung Cột Cầu

  • Địa chỉ: Nhơn Nghĩa, Phong Điền, Cần Thơ.

Chỉ mất vài km đi từ trung tâm thành phố đi về hướng Vị Thanh, Hậu Giang để đến được khu du lịch Lung Cột Cầu. Diện tích khoảng 5 ha với nhiều các loại cây ăn trái, ao bèo, rạch mương,...Nơi đây có đầy đủ, đa dạng các không gian để bạn tổ chức chương trình team building hay cho bạn tổ chức các trò chơi dân gian vui nhộn.

10. Khu du lịch Lan Vương

  • Địa chỉ: ĐT887, Phú Nhuận, BếnTre.

Được mệnh danh là “miền Tây thu nhỏ” khu du lịch Lan Vương nằm ở tỉnh Bến tre, nơi đây thu hút du khách không chỉ bởi bầu không khí trong lành mà còn thu hút lượng lớn du khách với các hoạt động vui chơi giải trí rất phù hợp để tổ chức hoạt động ngoài trời như team building. Ngoài ra, đặc sản ẩm thực thơm ngon Bến Tre là một điều không thể chối từ. Đến đây du khách có cơ hội trải nghiệm chèo xuồng miền Tây sông nước, mò ốc bắt cá cùng người dân địa phương và nhiều trải nghiệm đậm chất địa phương khác.

LuxEvent - Công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp

LuxEvent chúng tôi là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và uy tín với kinh nghiệm lâu năm trong ngành trên toàn quốc. Với nhiều chương trình sự kiện thành công nhận được sự tin tưởng từ các công ty, doanh nghiệp lớn như: LG, Vingroup, Vietcombank, TH True Milk, BIDV,... mang lại sự uy tín cho công ty. Bên cạnh đó, góp phần cho sự thành công của công ty là đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên sâu, dày dặn kinh nghiệm, trách nhiệm trong công việc tổ chức các chương trình sự kiện, team building,... Với những kịch bản chương trình mới lạ, cập nhật xu hướng, kho game đa dạng, có thể đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. LuxEvent luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm. 

 

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc hay có nhu cầu tìm hiểu thêm về các chương trình team building, hãy liên hệ ngay với LuxEvent để được tư vấn sớm nhất nhé! 

>>Nguồn: https://luxevent.net/team-building-mien-tay/
 

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội