Đặt banner 324 x 100

Cửa thép chống cháy Galaxy: An toàn và tiện ích cho không gian của bạn


Cửa thép chống cháy Galaxy: An toàn và tiện ích cho không gian của bạn


By admin | Tư vấn | 0 bình luận | 20 Tháng Sáu, 2023 | 0

Trong điều kiện thời tiết nắng nóng oi bức của mùa hè ở miền bắc thì nguy cơ cháy nổ là rất dễ xảy ra. Đã có nhiều vụ cháy xảy ra để lại hậu quả thảm khốc. Chính vì vậy mà cửa thép chống cháy Galaxy ra đời với mục tiêu đem đến sự an toàn và tiện ích tối ưu cho không gian căn nhà của bạn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về loại cửa này qua bài viết dưới đây.

Nội dung bài viết

 

Những thông tin cơ bản về cửa thép chống cháy Galaxy

Xét về cấu tạo thì cửa thép chống cháy Galaxy cũng có thiết kế với những phần cơ bản giống với những sản phẩm cửa thông thường. Tuy nhiên có nhiều chi tiết được cải tiến nhằm đáp ứng nhu cầu chống cháy. Phần cánh cửa của mẫu sản phẩm này được chế tạo từ vật liệu thép nguyên khối và mạ sơn tĩnh điện. Tùy thuộc vào độ dày của phần thân cửa mà khả năng chống cháy của sản phẩm có thể từ 70-90-120 phút. Ngoài ra các chi tiết phần khung cửa cũng được chế tạo từ thép nguyên khối và mạ sơn tĩnh điện để đảm bảo sự chắc chắn, an toàn trong thiết kế. Giữa các chi tiết khớp nối là các lớp gioăng cao su với các dụng cách câm, chống khói hiệu quả.

Những yêu cầu cơ bản đối với cửa chống cháy

Đối với các sản phẩm cửa chống cháy phải đáp ứng và thỏa mãn những tiêu chuẩn hết sức ngặt nghèo. Các chi tiết của cửa thép chống cháy Galaxy đều phải trải qua quá trình thử nghiệm riêng biệt bởi các cơ quan chức năng công nhận sau đó được dán nhãn, phân loại sử dụng trong các cụm cửa chống cháy. Tuy nhiên có những trường hợp các thành phần cụ thể được sử dụng cùng nhau để duy trì xếp hạng chống cháy. Các yêu cầu cơ bản đối với cửa chống cháy là: 

– Xếp hạng chống cháy: là tiêu chuẩn do cơ quan chức năng đó là cảnh sát phòng cháy chữa cháy đưa ra. Thông thường thì có các mức khác nhau và tối thiểu phải đạt chống cháy ở thời gian 60 phút.

– Các sản phẩm cửa chống cháy phải đảm bảo kết cấu an toàn, chắc chắn trong mọi điều kiện khác nhau, đặc biệt trong môi trường nhiệt độ cao.

– Khả năng chống cháy: đây là đặc tính lớn nhất của cửa chống cháy. So với những sản phẩm cửa truyền thống từ chất liệu gỗ tự nhiên hay các loại cửa giả gỗ, cửa nhựa composite thì cửa thép chống cháy Galaxy ít bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao.

– Ngăn khói: ngoài chống lửa thì nguy cơ gây nguy hiểm khác đối với con người khi xảy ra cháy đó chính là ngạt khói. Chính vì vậy sản phẩm cửa chống cháy ngoài tiêu chuẩn chống cháy thì phải đảm bảo khả năng chống ngạt khói. Để đảm bảo tiêu chuẩn này thì trong thiết kế cửa chống cháy phải có những lớp gioăng cao su để ngăn ngừa khói lọt vào trong phòng cũng như gia tăng khả năng cách âm.

– Không có vết nứt: so với những sản phẩm từ chất liệu truyền thống thì cửa thép chống cháy Galaxy phải đảm bảo một tiêu chuẩn đó là không có vết nứt. Chỉ cần có những vết nứt thì khi xảy ra cháy nổ độ bền của cửa sẽ bị suy giảm, cùng với đó là khói sẽ lan vào thông qua những khe nứt gây nguy hiểm cho tính mạng. 

Những ưu điểm của cửa thép chống cháy Galaxy

Cửa thép chống cháy Galaxy hiện đang là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường bởi những tính năng nổi trội như sau:

– Cửa thép chống cháy Galaxy thỏa mãn các tiêu chuẩn về độ an toàn, chắc chắn, tạo sự yên tâm cho mọi gia đình: với thiết kế chắc chắn dựa trên chất liệu kim loại thì cửa thép chống cháy giúp cho mọi gia đình yên tâm về khả năng bảo vệ an toàn. Hơn nữa với lớp sơn mạ tĩnh điện thì sản phẩm này còn có khả năng chống ăn mòn tốt, đảm bảo việc sử dụng lâu dài trong mọi điều kiện thời tiết.

– Khả năng chống cháy, chống khói, cách âm, cách nhiệt tốt: so với những loại cửa gỗ truyền thống thì điểm nổi trội của sản phẩm cửa thép chống cháy Galaxy đó chính là những khả năng trên. Đây là thành quả của sự nghiên cứu, thay đổi trong thiết kế để phù hợp với nhu cầu thực tiễn.

– Dễ dàng bảo trì: với thiết kế không quá phức tạp và chất liệu kim loại thì mẫu cửa thép chống cháy Galaxy khá dễ để bảo trì , bảo dưỡng, lau chùi.

– Giá cả hợp lý: so với những sản phẩm cửa gỗ truyền thống thì giá thành để sản xuất ra một chiếc cửa thép chống cháy thấp hơn nhiều. Chính vì vậy khả năng cạnh tranh của sản phẩm này tốt hơn so với những sản phẩm khác.

Với những lợi ích mà sản phẩm cửa thép chống cháy Galaxy đem lại khiến chúng đang dần trở thành một xu thế mới trên thị trường. Để biết thêm chi tiết về các loại mẫu mã, kiểu dáng và giá thành sản phẩm cửa thép chống cháy thì quý khách hãy truy cập ngay trang chủ của chúng tôi tại: https://cuathephiendai.com/ để biết thêm chi tiết.