Đặt banner 324 x 100

Khám phá Mặt Nạ Giảm Nếp Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask


Khám phá Mặt Nạ Giảm Nếp Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask

Trong quá trình lão hoá, nếp nhăn và mất đàn hồi là những vấn đề mà nhiều người phụ nữ quan tâm. Với sự phát triển của công nghệ chăm sóc da, các sản phẩm mặt nạ đã trở thành một phương pháp hiệu quả để làm giảm nếp nhăn và ngăn ngừa quá trình lão hoá. Một trong những sản phẩm nổi bật là Mặt Nạ Giảm Nếp Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask. Với công thức độc đáo và thành phần giàu collagen và essence mucin, mặt nạ này hứa hẹn mang đến những kết quả ấn tượng cho làn da, giúp tái tạo và làm trẻ hóa làn da một cách hiệu quả. Hãy cùng khám phá thêm về sản phẩm này và tìm hiểu cách nó hoạt động để mang lại làn da mịn màng, săn chắc và tràn đầy sức sống.

[​IMG]

VỀ THƯƠNG HIỆU

MEDIHEAL , một thương hiệu danh tiếng trong lĩnh vực y khoa thẩm mỹ, được thành lập vào năm 2008 tại trường Đại học Seoul, Hàn Quốc. Với cam kết không ngừng cải tiến và sự tận tâm đặt vào mỗi sản phẩm, MEDIHEAL đã trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là trong lĩnh vực mặt nạ chăm sóc da. Điểm đặc biệt của MEDIHEAL là sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, tạo ra một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên nghiệp tại nhà mang thương hiệu MEDIHEAL . Với sự phát triển này, bạn có thể trải nghiệm chăm sóc da đẳng cấp như trong một spa và sở hữu làn da hoàn hảo không tì vết nhờ vào sản phẩm chăm sóc da MEDIHEAL .

Mặt Nạ Giảm Nếp Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask

Mặt Nạ Giảm Nếp Nhăn Ngăn Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask là một sản phẩm đáng chú ý trong lĩnh vực chăm sóc da. Với thành phần hoạt hóa collagen, sản phẩm này không chỉ giúp tái tạo và trẻ hóa da mà còn cung cấp độ ẩm và vitamin cần thiết để làm cho da trở nên sáng khoẻ và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Đặc biệt, mặt nạ này có khả năng làm mờ vết nhăn và duy trì độ đàn hồi cho da, đặc biệt là vùng xung quanh khóe mắt, giúp làn da trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, sản phẩm còn cung cấp độ ẩm, làm mềm và mang lại sự căng mượt và sức sống cho da. Được chứng minh là tác dụng dưỡng da tốt hơn so với các loại mặt nạ thông thường, mặt nạ này xứng đáng là một lựa chọn hoàn hảo để nuôi dưỡng và cải thiện làn da của bạn.

[​IMG]


Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: MEDIHEAL

Dung tích: 20ml

HSD: 3 năm kể từ ngày sản xuất.

THÀNH PHẦN VÀ CÔNG DỤNG


Thành phần chính của Mặt Nạ Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask bao gồm hoạt hóa collagen, đây là một thành phần quan trọng giúp tái tạo và trẻ hóa da. Sản phẩm cũng cung cấp độ ẩm và vitamin giúp da trở nên sáng khỏe và ngăn ngừa quá trình lão hóa.

[​IMG]


Mặt nạ này cũng có tác dụng làm mờ vết nhăn và duy trì độ đàn hồi cho da, giúp da trở nên săn chắc hơn. Ngoài ra, nó còn giúp giải quyết các vấn đề da chảy xệ và lão hóa sớm. Tinh chất collagen mucin có trong sản phẩm giúp tăng cường độ đàn hồi cho da và cải thiện các nếp nhăn.

Tổng quan, Mặt Nạ Ngừa Lão Hoá MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask là một sản phẩm đa năng, mang lại nhiều lợi ích cho da như tái tạo, trẻ hóa, cung cấp độ ẩm, giảm nếp nhăn và tăng cường độ đàn hồi.

[​IMG]


Hướng dẫn sử dụng

1. Sau khi làm sạch da, đắp mặt nạ lên trán, rồi đến mũi, và gò má.

2. Nâng viền mặt nạ lên rồi đắp xuống cho ôm sát hai bên má.

3. Thư giãn từ 10 – 20 phút, lấy mặt nạ ra và vỗ nhẹ mặt để dưỡng chất thẩm thấu vào da tốt hơn.
[​IMG]



MEDIHEAL Collagen Mucin Essence Mask là một sản phẩm đáng mua để giúp cải thiện và chăm sóc cho làn da của bạn. Hãy đặt mua sản phẩm ngay TẠI ĐÂY nhé!

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu 100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPPE MALL MEDIHEAL OFFICIAL STORE tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #MEDIHEAL #CollagenMucinEssenceMask #matna #minmang #diuda #myphamhanquoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: Lynh
:
:
:
: