Đặt banner 324 x 100

Bồn cầu liền khối Viglacera V35M - Sự bền bỉ theo thời gian


Nhắc đến bồn cầu liền khối thì không thể nói đến Bồn cầu liền 1 khối Viglacera V35M. Bồn cầu V35M là một trong sản phẩm thuộc dòng kinh tế bán chạy nhất của thương hiệu Viglacera, một trong những nhà sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Việt Nam. Bồn cầu này có nhiều chức năng, tính năng nổi bật, hình dáng đẹp, kích thước phù hợp, chất liệu bền bỉ và giá cả hợp lý đang được Cường Quốc phân phối .

Dưới đây là những lí do tại sao bồn cầu liền khối V35M là sản phẩm kinh tế của Cường Quốc chúng tôi :

  • Tính năng: Bồn cầu V35M có công nghệ xả vanh Rain Siphon Jet, tạo lực xả mạnh mẽ, hút sạch chất bẩn, hạn chế gây tiếng ồn và tiết kiệm nước. Bồn cầu với 2 chế độ xả nhấn 3L/6L, phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng giúp sản phẩm tiết kiệm nước nhưng vẫn đảm bảo sạch bong chất bẩn. Nắp bồn cầu được thiết kế làm bằng nhựa PP đúc dày, cứng chắc và dẻo dai với chức năng rơi êm, giảm thiểu va đập và tạo cảm giác thoải mái khi ngồi. Không những thế, bồn cầu còn được trang bị công nghệ men Nano Titan giúp diệt khuẩn 89%, chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh và bảo vệ sức khỏe người dùng.
  • Hình dáng, kích thước: Bồn cầu két liền V35M có thiết kế thái công học khuôn mẫu từ Italia, kiểu dáng hiện đại, sang trọng và tinh tế. Bồn cầu có kích thước nhỏ gọn: 707 x 330 x 715mm - Rộng x dài x cao . Bồn cầu phù hợp với nhiều không gian phòng vệ sinh khác nhau, từ nhà riêng đến căn hộ chung cư, từ khách sạn đến nhà hàng.
  • Chất liệu: Bồn cầu V35M được làm từ sứ cao cấp, có lớp men sáng bóng, bền bỉ và chịu được áp lực cao. Bệ ngồi bồn cầu được làm từ vật liệu kháng khuẩn, chất liệu bệ ngồi được chứng nhận diệt khuẩn lên đến 99.9% với khuẩn E.Coli và tụ cầu vàng. Bồn cầu có màu trắng tinh khôi, dễ phối hợp với các thiết bị vệ sinh khác. Hơn nữa bồn cầu đang có chất lượng bảo hành rất tốt dài hạn lên tới 10 năm và phụ kiện 30 tháng.

Hiện nay, Bồn cầu Viglacera đang có giá cực kì ưu đãi đến từ cuongquoc.com.vn khi quý khách liên hệ ngay và đặt hàng tại cửa hàng chúng tôi. Còn chần chừ gì nữa mà hãy sắm ngay cho gia đình mình chiếc Bồn cầu liền khối V35M giá tốt.

Thông tin liên hệ


: minhduc01
: Đức
:
: