Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật ngực nội soi là gì? BVNMH2


Hỏi: Đến cả phẫu thuật ngực nội soi là gì còn chưa biết mà nhỏ em em nó đã xin cả nhà đi nâng ngực nội soi rồi. Mà nó đã không rành thì sao nhà em tin tưởng cho nó tự mình đi nâng ngực nội soi được. Ai mà biết nâng ngực nội soi có an toàn không, lỡ có chuyện gì là hối hận không kịp luôn. Nhưng mà nhà em cũng không nỡ cấm cản nó, thấy con bé quyết tâm đi nâng ngực lắm. Chắc nó cũng tự ti về cái vòng 1 khiêm tốn của mình lâu rồi. Mà giờ nó muốn làm ngực thì đợi em tìm hiểu rõ thêm chút nữa yên tâm rồi mới cho nó làm được. Bệnh viện ơi, cho em hỏi nâng ngực nội soi là gì vậy ạ? Với nâng ngực kiểu này có nguy hiểm gì cho sức khỏe của em em không bệnh viện? Bệnh viện tư vấn kĩ kĩ cho em với. Nếu bệnh viện tư vấn nhiệt tình thì sang tuần em sẽ dẫn em gái em qua bệnh viện gặp Bác sĩ khám với tư vấn trực tiếp luôn nha. Cảm ơn bệnh viện trước. (Kim Thùy - Quận 12)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Đáp: Chào chị Kim Thùy,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước hết cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Phẫu thuật ngực nội soi là gì, với thắc mắc này thì hiểu một cách đơn giản, nâng ngực nội soi là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ giúp tăng nhanh kích cỡ bầu ngực. Mang đến cho em chị một vòng 1 căng đầy, săn chắc và quyến rũ dưới sự hỗ trợ của thiết bị nội soi có gắn camera hiện đại. Theo các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá, nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực tốt nhất hiện nay. Đặc biệt, lựa chọn nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật. Bởi không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, phẫu thuật nâng ngực nội soi ở đây sẽ được thực hiện trong phòng vô trùng đạt chuẩn Bộ Y tế với đầy đủ trang thiết bị tiên tiến, kết hợp cùng các loại túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Và được thực hiện bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng có tay nghề cao và giàu kinh nghiệm. Do đó, đảm bảo ca phẫu thuật sẽ được diễn ra nhanh chóng, thành công tốt đẹp và đạt hiệu quả thẩm mỹ cao như mong đợi. Mà không làm ảnh hưởng gì đến sức khỏe của em chị.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi ở đâu đẹp và an toàn

[​IMG]

Để biết thêm thông tin chi tiết dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhận tư vấn nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn em gái chị đến trực tiếp Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: