Đặt banner 324 x 100

Phương pháp phẫu thuật nội soi đặt túi ngực - BVNMH2


Hỏi: Cuối tuần này là em chạy xong dự án ở công ty, lúc đó rảnh rảnh được một chút em tính sắp xếp đi phẫu thuật nội soi đặt túi ngực luôn. Có thời gian rảnh là tranh thủ làm ngực luôn, chứ để lâu sợ có việc đột xuất lại không làm được nữa. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi xong em cần nghỉ ngơi ở nhà bao lâu mới đi làm lại được vậy? Nếu em xin nghỉ ở công ty tầm 1 tuần thì có kịp không bệnh viện? Em cũng không muốn xin nghỉ phép nhiều đâu, tại nghỉ lần này là em sẽ nghỉ không lương. Mà nghỉ không lương nhiều quá đến cuối tháng nhận lương là rớt nước mắt luôn đó. Hay là bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực mau lành không, chỉ em luôn với? Để có gì Bác sĩ nâng ngực xong em còn chăm sóc theo cho đúng nữa nha. Trong hôm nay được thì bệnh viện tư vấn cho em luôn đi. Em chuẩn bị mọi thứ càng nhanh càng tốt để qua bệnh viện nâng ngực nội soi luôn trong tuần tới nè. (Thư Thảo - Hóc Môn)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi là sao

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thư Thảo,

Lời đầu tiên, cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Sau khi thực hiện phẫu thuật nội soi đặt túi ngực ở Bệnh viện xong, tùy thuộc vào cơ địa và cách chăm sóc kiêng cữ của mỗi người mà thời gian ngực lành sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành và chị có thể quay trở lại với công việc bình thường. Nói về cách chăm sóc kiêng cữ thì chị yên tâm các y Bác sĩ của Bệnh viện sẽ hướng dẫn tận tình và dặn dò chu đáo cho chị sau khi kết thúc ca phẫu thuật nâng ngực nội soi. Chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, tránh tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, mặc áo định hình ngực đúng cách, không đế ngực va chạm mạnh, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất cũng như giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn.

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần hỗ trợ tư vấn dịch vụ cụ thể hơn, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận tư vấn trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.
Cảm ơn chị. Mong là sẽ gặp lại chị trong thời gian sớm nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: