Đặt banner 324 x 100

Top 4 ngành nên chọn khi du học nghề trong thời đại 4.0


Top 1: Ngành Y tá, Điều dưỡng
Thế kỷ 21 là thế kỉ của sức khỏe, nhu cầu về các dịch vụ chăm sóc bệnh nhân nội trú và ngoại trú ngày càng tăng, thế nên Điều dưỡng sẽ là một trong những ngành nghề hot của tương lai. Hiện bên Châu âu với mức lương ngành này dao động trong khoảng 2,700 – 3,500 Euro/tháng chưa bao gồm tiền thưởng, tiền tăng ca ngoài giờ và những khoản phụ cấp khác.
????Top 2: Ngành Nông nghiệp
Được biết đến như là khu vực của những cường quốc nông nghiệp, người Châu Âu luôn biết cách để sản xuất ra những thực phẩm sạch, hữu cơ. Sự đồng bộ về mặt chất lượng và áp dụng trang thiết bị hiện đại đã giúp chất lượng thực phẩm châu Âu dẫn đầu Thế giới. Mức lương cho các ""siêu nông dân"" khoảng 1200 - 2000 Euro/tháng.
????Top 3: Ngành cơ khí - điện tử
Châu Âu có nền công nghiệp mạnh mẽ và phát triển, với nhiều công ty cơ khí điện tử hàng đầu trên thế giới như Siemens (Đức), Philips (Hà Lan), Schneider Electric (Pháp), ABB (Thụy Điển) và Bosch (Đức). Làm việc trong môi trường an toàn và hiện đại bậc nhất, người lao động không chỉ được nâng cao tay nghề mà còn được hưởng mức lương và chế độ phúc lợi hấp dẫn. Mức lương cho công nhân làm việc trong khoảng 1700 - 3600 euro/tháng.
????Top 4: Ngành nhà hàng - khách sạn
Du lịch được xem là ngành “công nghiệp không khói” giàu tiềm năng trong xu hướng hội nhập ngày nay. Trong đó, ngành Nhà hàng - Khách sạn là một trong những lĩnh vực phát triển mạnh mẽ và vô cùng thiếu nhân lực trong nhiều năm trở lại đây. Trung bình lương của người lao động trong ngành này trong khoảng 1900-2500 Euro/tháng
Cùng với sự thiếu hụt nhân lực các ngành trầm trọng, chính phủ các quốc gia châu Âu đang có nhiều chính sách để khuyến khích các bạn trẻ ở lại làm việc và nhận lương như người bản xứ. Cùng với đó cơ hội làm việc lâu dài, cơ hội định cư, cơ hội nhập tịch cũng sẽ rộng mở hơn.
???? - ????????????????????????????????????????????
???????????????? ????????????????????????????????, ???????????????????? ???????????????? !
-------------------------
KOS - Công ty CP Giải pháp nhân sự & Tư vấn đầu tư
Hotline: 0325.277.292
Website: https://koutsourcing.vn/
ID Tiktok: vieclamkos
Head Office: LK4B, KĐT Mỗ Lao, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội

Thông tin liên hệ


: sucsongfitness
:
:
:
: