Đặt banner 324 x 100

Giải pháp khôi phục làn da với kem dưỡng phục hồi DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream


 Yếu tố phục hồi da luôn được coi thường, dù trong quy trình chăm sóc da chống mụn hay trong quy trình chăm sóc da chứa nhiều thành phần điều trị. Sử dụng kem dưỡng phục hồi da có thể giúp da nhanh chóng hồi phục, giảm kích ứng và hạn chế tình trạng bong tróc và sưng viêm. Hãy cùng tìm hiểu kem dưỡng phục hồi DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream qua bài viết sau nhé!

Khi nào nên sử dụng kem dưỡng phục hồi

 Da khô và thiếu độ ẩm: Khi da gặp vấn đề về độ ẩm, xuất hiện hiện tượng khô ráp, nứt nẻ, kem dưỡng phục hồi có thể giúp khôi phục và cung cấp độ ẩm cho da.

Da bị tổn thương: Nếu da của bạn bị tổn thương do tác động của môi trường, vi khuẩn, hoặc tác động từ mụn trứng cá, kem dưỡng phục hồi có thể giúp làm lành và tái tạo da bị tổn thương.

Da sau mụn: Khi mụn đã được điều trị và lành, da thường cần thời gian để phục hồi. Kem dưỡng phục hồi có thể giúp làm mờ các vết thâm, sẹo hoặc dấu hiệu sau mụn, đồng thời làm dịu và làm mềm da.

Da nhạy cảm và dễ kích ứng: Nếu da của bạn nhạy cảm và dễ bị kích ứng, kem dưỡng phục hồi có thể cung cấp sự dịu nhẹ và bảo vệ da khỏi tác động bên ngoài.

Da mệt mỏi và căng thẳng: Khi da trông mệt mỏi, căng thẳng và thiếu sức sống, kem dưỡng phục hồi có thể làm dịu và làm tươi mới làn da, mang lại vẻ tươi trẻ và rạng rỡ.

Hướng dẫn sử dụng kem dưỡng phục hồi

Trước khi sử dụng kem dưỡng phục hồi, hãy đảm bảo làm sạch và lau khô vùng da cần được dưỡng. Bạn cũng có thể sử dụng các sản phẩm đặc trị như serum, dưỡng chất trước khi áp dụng kem dưỡng phục hồi.

Lấy một lượng kem vừa đủ và thoa đều lên vùng da cần phục hồi. Nhẹ nhàng vỗ nhẹ để kem thẩm thấu vào da một cách nhanh chóng.

Đối với chế độ sử dụng, nên sử dụng kem dưỡng phục hồi khoảng 2 lần mỗi ngày. Tuy nhiên, nếu da bạn bị khô, nứt nẻ nặng, có thể tăng tần suất sử dụng để đảm bảo cung cấp độ ẩm và chăm sóc tốt cho da.

Mô tả sản phẩm

Thương hiệu: DIFFER&DEEPER

Trọng  lượng: 50g

Kết cấu: Dạng tuýp kem thuốc mỡ mềm mại, dễ thẩm thấu

Hương thơm: Không mùi

Loại da phù hợp: Không gây kích ứng nên phù hợp với mọi làn da, đặc biệt là da khô

Ưu điểm của kem dưỡng phục hồi DIFFER&DEEPER My White Shot Oint-Cream

Việc tăng sinh collagen và elastin trong sản phẩm giúp giảm sự xuất hiện của nếp nhăn sâu, đồng thời tăng cường độ đàn hồi, mang lại cho da một vẻ ngoài khỏe mạnh và săn chắc.

Sản phẩm cũng có khả năng hạn chế các vấn đề về sạm da, nám, tàn nhang và tình trạng da không đều màu. Điều này giúp làm sáng da và cải thiện sự đồng đều màu sắc trên bề mặt da.

Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng hạn chế và phục hồi tình trạng da bị tổn thương, đồng thời bảo vệ lớp màng lipid bên ngoài da. Điều này giúp giữ cho da được bảo vệ và duy trì độ ẩm tự nhiên.

Sản phẩm cũng chứa các chất chống oxy hóa và phục hồi gốc tự do, giúp ngăn chặn sự tổn thương từ tác động môi trường và giúp da duy trì trạng thái khỏe mạnh.

Cuối cùng, sản phẩm còn có tác dụng trẻ hoá và làm căng bóng da, mang lại cho da một diện mạo trẻ trung và rạng rỡ.

Thành phần và công dụng

Tranexamic acid ức chế hoạt động của prostaglandin giúp ngăn chặn quá trình hình thành melanin.

Chiết xuất bogolji giàu bakuchiol, là một chất chống oxy hóa mạnh, làm giảm rõ rệt sự thay đổi màu da do tiếp xúc với môi trường và có tác dụng làm dịu da. Bakuchiol cũng có thể làm giảm sự xuất hiện của nếp nhăn li ti và rãnh nhăn sâu

Chiết xuất cây xô thơm cung cấp dinh dưỡng phong phú, giúp chống oxy hoá

Nó chứa một phức hợp gồm 12 loại vitamin khác nhau, bao gồm vitamin chống oxy hóa và vitamin C, để cung cấp dinh dưỡng cho da.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua hàng để nhận thêm các ưu đãi sau:

Hoàn 1% xu: Đơn Tối Thiểu ₫100k

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu ₫200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu ₫300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu ₫500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1%

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL DIFFER&DEEPER tham khảo thêm các sản phẩm khác và nhận những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #DIFFERANDDEEPER #MyWhiteShotOintCream #myphamhanquoc #kemduong #duongda #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: olapnalapthi
:
:
:
: