Đặt banner 324 x 100

Một số tinh dầu giúp bạn dễ ngủ



Giấc ngủ tốt là một yếu tố quan trọng để khôi phục năng lượng sau một ngày dài. Tuy nhiên, không ít người trải qua tình trạng mất ngủ hoặc giấc ngủ không đủ sâu. Trong bài viết này, Tiệm Hương Nhỏ sẽ chia sẻ với bạn 3 loại tinh dầu giúp thư giãn và cải thiện giấc ngủ hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua.

Tinh dầu dễ ngủ: Hoa oải hương

Tinh dầu hoa oải hương được biết đến rộng rãi với tác dụng giảm căng thẳng và mang lại một tinh thần thoải mái. Khi áp lực truyền tải đến hệ thần kinh được giảm xuống, các cơ được thả lỏng và thư giãn, việc đi vào giấc ngủ sẽ trở nên dễ dàng hơn cũng như giấc ngủ sẽ được sâu hơn. Bởi những tác dụng mà tinh dầu hoa oải hương mang lại luôn là sự lựa chọn quen thuộc khi nhắc đến vấn đề cải thiện giấc ngủ của mọi gia đình.

Tinh dầu hoa cúc

Tinh dầu dễ ngủ hoa cúc mang đến một giấc ngủ ngon bởi công dụng giảm tải lo âu và làm dịu tinh thần. Tinh dầu hoa cúc thường được sử dụng để massage, hoặc làm liệu pháp trị liệu tại nhà cho những người đang gặp phải căng thẳng trong cuộc sống. Bên cạnh đó, hoa cúc còn là liệu thuốc cổ truyền làm giảm mức độ căng thẳng và lo lắng, tránh dẫn đến trầm cảm. Hãy cho 3-4 giọt tinh dầu vào máy xông trước khi đi ngủ để cảm nhận sự thoải mái mà tinh dầu dễ ngủ hoa cúc mang đến cho bạn.

Tinh dầu dễ ngủ: Tinh dầu kinh giới ngọt

Tinh dầu kinh giới ngọt được biết đến với khả năng làm dịu tinh thần và có tác động tích cực lên hệ thần kinh. Khi cơ thể ở trạng thái thoải mái nhất, não bộ được thư giãn là bước đầu để đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Đây cũng là loại tinh dầu dễ ngủ được khuyến khích sử dụng khi gặp phải tình trạng mất ngủ dai dẳng. Những gì mà tinh dầu kinh giới mang lại sẽ không làm bạn thất vọng trong quá trình sử dụng tinh dầu thơm dễ ngủ này.

 

Thông tin liên hệ


: tiemhuongnho.com
:
:
:
: