Đặt banner 324 x 100

Giải đáp nâng ngực nội soi là sao? BVNMH2


Câu hỏi: Nghĩ sao nhỏ bạn của em đang muốn thực hiện nâng ngực nội soi là lại không biết nâng ngực nội soi là sao. Giờ em cũng không biết giải thích sao cho nhỏ bạn của em hiểu. Nên em chỉ nói là thực hiện xong bạn của em sẽ có được vòng 1 căng tròn, thu hút hơn đó. Tạm thời thì em giải thích như vậy rồi khi nào bạn của em chịu thì sẽ qua Bệnh viện tư vấn cụ thể hơn sau. Mà trước khi qua Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi thì bạn của em muốn hỏi Bệnh viện thực hiện nâng ngực nội soi thì có an toàn không? Có gây chèn ép hay ảnh hưởng gì đến dây thần kinh không? Tại vì em nghe bảo cái này là đặt túi độn mà nên bạn em lo lắng cũng đúng. Với lại bạn của em cũng không biết thực hiện xong thì bạn của em có được về nhà ngay trong ngày không? Để bạn của em còn thu xếp nữa chứ. (Ánh Hồng - Quận 8)

>>> TÌM HIỂU: Nâng ngực nội soi qua đường rốn

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Ánh Hồng!

Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Mặc dù hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Và khi đến với Bệnh viện bạn của chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Không những thế toàn bộ những ca nâng ngực tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện đảm bảo sẽ đem đến cho chị quá trình nâng ngực nội soi an toàn không có ảnh hưởng gì chị nhé.

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Và hiện nay toàn bộ túi độn đều được bác sĩ đặt dưới cơ nên đảm bảo sẽ không gây chèn ép, ảnh hưởng gì đến dây thần kinh chị nha. Do nâng ngực là một ca đại phẫu nên sau khi thực hiện xong chị phải ở lại Bệnh viện 1 – 2 ngày để theo dõi sức khoẻ thêm. Sau đó thì chị đã có thể về nhà nghỉ ngơi theo đúng hướng dẫn của bác sĩ là được chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị gửi về cho Bệnh viện. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp thêm. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn cụ thể hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Ánh Hồng!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không