Đặt banner 324 x 100

Phương pháp nâng ngực nội soi qua đường rốn - BVNMH2


Hỏi: Mấy nay phòng em đang sửa chữa dọn qua ở ké phòng với bà chị hai thì thấy bả cứ lên mạng xem thông tin về nâng ngực nội soi miết thôi. Chắc là bả đang muốn đi nâng ngực nội soi rồi. Mà em thấy hình như bả đang phân vân giữa nâng ngực nội soi qua đường rốn với qua đường nách thì phải. Theo ý em thì bả nên nâng ngực nội soi qua đường nách thì ok hơn đó. Chứ đường rốn em thấy ở sài gòn mình ít chỗ thực hiện lắm, chắc là cách này không ổn nên mới không ai làm nè. Mà bệnh viện ơi, nâng ngực nội soi qua đường nách thì khoảng bao lâu ngực mới lành và nhìn tự nhiên vậy? Chị em bả có cần chăm sóc gì thêm cho ngực mau lành không? Thấy bả tìm hiểu một mình lâu lắc quá, nên em ra tay phụ bả tìm hiểu luôn cho nhanh. Em không phải là người đi nâng ngực mà em còn nôn hơn chính chủ nữa. Có gì bệnh viện tranh thủ tư vấn cho em luôn trong nay mai nha. (Hương Chi - Hóc Môn)

>>> GIẢI ĐÁP: Nâng ngực nội soi sử dụng được bao lâu

[​IMG]

Đáp: Chào chị Hương Chi,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng lời đầu tiên cảm ơn chị giữa nhiều cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện ở TPHCM đã quan tâm và tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Thực tế thời gian qua đa số khách hàng tìm đến Bệnh viện là để thực hiện nâng ngực nội soi qua đường nách, thay vì nâng ngực nội soi qua đường rốn. Ở Bệnh viện, sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, tùy vào cơ địa của mỗi người cũng như chế độ chăm sóc kiêng cữ mà thời gian ngực lành và đẹp tự nhiên sẽ khác nhau. Thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, có thể cắt chỉ. Và sau khoảng 1-3 tháng là chị của chị có thể sở hữu được vòng 1 căng đầy, quyến rũ và đẹp tự nhiên như mong muốn.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật căng da ngực nội soi

[​IMG]

Về cách chăm sóc kiêng cữ, chị yên tâm là các y Bác sĩ của Bệnh viện sẽ hướng dẫn cho chị của chị thật chi tiết và tận tình, sau khi ca phẫu thuật nâng ngực nội soi kết thúc. Chị ấy nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn, giữ vết thương khô ráo, sạch sẽ, mặc áo định hình ngực đúng cách, tránh để ngực va chạm mạnh hay chịu áp lực lớn, kiêng một số loại thực phẩm như hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…để có được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất và giúp thúc đẩy quá trình ngực hồi phục nhanh chóng hơn. Nếu như vẫn còn thắc mắc nào khác hoặc cần tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi cụ thể hơn nữa, chị có thể liên hệ với chúng tôi nhanh nhất qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là dẫn chị của chị đến ngay Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong55
:
:
:
: