Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi có tốt không? BVNMH2


Hỏi: Theo lịch là cuối tháng này bà chị họ em sẽ từ nước ngoài về việt nam thăm nhà. Trước đó thì bả cũng có gọi cho em nhờ em tìm chỗ phẫu thuật căng da ngực nội soi ở sài gòn uy tín cho bả rồi. Bả tính đợt này ở lại việt nam lâu lâu thì sẵn tiện đi thẩm mỹ làm ngực cho đẹp luôn. Em thấy ở sài gòn bệnh viện mình nâng ngực cũng có tiếng nên em tính dẫn chị em đến đây luôn nè. Bên bệnh viện nâng ngực nội soi đang có giá bao nhiêu vậy? Bệnh viện báo em tổng chi phí luôn nha để em báo lại chị em cho dễ. Với cho em hỏi thêm là Bác sĩ nào sẽ thực hiện nâng ngực nội soi cho chị em nữa nha? Có phải Bác sĩ Hùng không? Em nghe review về Bác sĩ Hùng nhiều rồi, toàn khen thôi kiếm câu chê không ra luôn đó. Nên là em cũng muốn Bác Hùng nâng ngực cho chị em nha. Nếu mà được như vậy thì lần sau có người hỏi chỗ nâng ngực em sẽ giới thiệu qua bệnh viện tiếp nè. (Khánh Vân - Tp. Thủ Đức)

>>> THAM KHẢO: Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

[​IMG]

Đáp: Chào chị Khánh Vân,

Trước hết, cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật căng da ngực nội soi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Bệnh viện sẽ do Bác sĩ Ngô Mộng Hùng trực tiếp thực hiện cùng ekip. Bác sĩ Hùng với tay nghề vững vàng và kinh nghiệm lâu năm. Kết hợp cùng các công nghệ nâng ngực tiên tiến và các túi độn ngực nhập khẩu chất liệu cao cấp. Đảm bảo sẽ giúp ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp và đem lại hiệu quả thẩm mỹ như mong đợi. Lựa chọn thực hiện nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Ngô Mộng Hùng cho chị họ của chị, chị có thể yên tâm cả về độ an toàn và tính thẩm mỹ của ca phẫu thuật.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Đặc biệt hơn, trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi ở Bệnh viện còn đang có chương trình khuyến mãi giảm giá lớn lên đến 18 triệu đồng. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu sẽ được giảm còn 52 triệu. So với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, mức ưu đãi này của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng là rất hấp dẫn và có thể giúp chị của chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá trọn gói, chị có thể gửi chị của chị tham khảo thêm. Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Tuy nhiên, do chương trình lần này chỉ áp dụng với số lượng có hạn. Để không bỏ lỡ ưu đãi lớn thì chị nên đăng ký giữ suất cho chị của chị ngay bây giờ bằng cách liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó dẫn chị của chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực nội soi theo giá ưu đãi nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: