Đặt banner 324 x 100

Cải thiện làn da với kem dưỡng chiết xuất ngải cứu và rau má BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream 75ml


Chiết xuất ngải cứu và rau má là hai thành phần khá nổi tiếng trong thị trường mỹ phẩm với sự lành tính và khả năng phục hồi hiệu quả khiến nhiều người tin dùng những sản phẩm có chiết xuất chiết xuất ngải cứu và rau má hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về hai loại chiết xuất này thông qua sản phẩm kem dưỡng BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream nhé!

Giới thiệu thương hiệu BRING GREEN

BRING GREEN là thương hiệu độc quyền của OLIVE YOUNG - chuỗi cửa hàng về sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Hàn Quốc hướng đến việc tạo ra những sản phẩm an toàn, lành tính mà chất lượng chất cho làn da của bạn. Các sản phẩm của hãng chứa nhiều chiết xuất từ thiên nhiên  được chọn lọc từ những nông trại đạt tiêu chuẩn tại Hàn Quốc như carrot, ngải cứu, bơ, bơ đậu phộng,… và đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng mỹ phẩm nổi tiếng.BRING GREEN đem đến những sản phẩm chăm sóc da chuyên sâu và hiệu quả cao có thể đáp ứng mọi nhu cầu trong chu trình skincare của bạn! 

Công dụng của ngải cứu và rau má trong mỹ phẩm

Ngải cứu:

  • Tác dụng chống vi khuẩn: Ngải cứu có tính chất kháng vi khuẩn và kháng nấm, giúp làm sạch da và ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mụn và vi khuẩn gây viêm nhiễm trên da.

  • Tác dụng làm dịu da: Các thành phần hoạt chất trong ngải cứu có tính chất làm dịu và giảm kích ứng da. Điều này giúp giảm đỏ, ngứa và viêm nhiễm trên da.

  • Tác dụng làm mờ sẹo: Ngải cứu có khả năng làm mờ các vết thâm và sẹo trên da, giúp da trở nên đều màu và mịn màng hơn.

  • Tác dụng chống oxy hóa: Các chất chống oxy hóa có trong ngải cứu giúp bảo vệ da khỏi tác động của các gốc tự do, giúp giảm thiểu tổn hại từ tia cực tím và các tác nhân gây lão hóa.

Rau má:

  • Tác dụng làm dịu và giảm sưng: Rau má có tính chất làm dịu da và giảm sưng, giúp làm dịu các vết bỏng nhẹ, kích ứng da và mụn viêm.

  • Tác dụng làm mát và làm sáng da: Rau má có khả năng làm mát da và giúp làm sáng da, tạo ra cảm giác tươi mát và sảng khoái.

  • Tác dụng cung cấp dưỡng chất: Rau má chứa nhiều dưỡng chất quan trọng như vitamin C, A, và các chất chống oxy hóa, giúp cung cấp dưỡng chất cho da và giúp da trở nên khỏe mạnh.

  • Tác dụng se lỗ chân lông: Rau má có khả năng se lỗ chân lông, giúp làm giảm sự xuất hiện của mụn và ngăn chặn quá trình tắc nghẽn lỗ chân lông.

Bảng thành phần của BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream có những thành phần nào khác không?

Bảng thành phần: Artemisia Capillaris Extract (54.59%), Glycerin, Hydrogenated C6-14 Olefin, Dipropylene Glycol, Butylene Glycol, Triethylhexanoin, Purified Water, Caprylic/​Capric Triglycerides, Behenyl Alcohol, Niacinamide, Cyclopentasiloxane, 1,2-Hexanediol, Glyceryl Stearate, Cyclohexasiloxane, Vincetoxicum Atratum Extract, Poncirus Trifoliata Fruit Extract, Madecassoside, Madecassic Acid, Asiaticoside, Asiatic Acid,...

Trong đó:

  • Chiết xuất ngải cứu giúp hỗ trợ tái tạo làn da bị tổn thương, làn da dễ bị nhạy cảm do thời tiết môi trường.

  • Niacinamide, Chiết xuất từ củ nghệ có công dụng làm trắng da, tác động vào các tế bào melanin từ đó giảm thiểu các vết thâm mụn trên da.

  • Chiết xuất rau má, Panthenol: Hồi phục các tế bào bị hư tổn từ sâu bên trong, kích thích sản xuất elastin và collagen hiệu quả, khiến da căng, mịn hơn

Công dụng chính của BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream

Kem dưỡng cấp ẩm BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream là một sản phẩm chăm sóc da với thành phần chính là ngải cứu, có nhiều tác dụng tích cực cho da. Kem này giúp làm dịu da nhanh chóng, kháng viêm và kháng khuẩn, đồng thời cung cấp độ ẩm cho da, làm da trở nên mịn màng và khỏe mạnh hơn.

Sản phẩm cũng chứa các hoạt chất có lợi cho da, giúp tạo một lớp bảo vệ, giảm tác động từ môi trường và ngăn chặn quá trình hình thành nếp nhăn, từ đó ngăn ngừa quá trình lão hoá da, phục hồi da tổn thương và giảm tình trạng kích ứng trên da.

Kem dưỡng cấp ẩm BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream có kết cấu nhẹ nhàng và dễ thẩm thấu vào da, hoạt động mạnh mẽ, mang lại hiệu quả rõ rệt sau vài lần sử dụng. Các thành phần chiết xuất từ ngải cứu giàu canxi, photpho và các khoáng chất khác, cùng với vitamin A và C, giúp cung cấp sức khỏe và sức chống chịu cho da.

Đặc biệt, sản phẩm này không gây hại cho da và lành tính, an toàn cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm và da mụn. Các thành phần được sử dụng là từ thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe của người sử dụng.

Kem dưỡng cấp ẩm BRING GREEN Artemisia Calming Water Cream còn giúp hỗ trợ điều trị mụn, kích thích sản sinh collagen để phục hồi da, tăng độ đàn hồi và mang lại làn da căng mịn, tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng

Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt và nước sạch. 

Sử dụng toner để giúp da cân bằng. 

Sử dụng 1 lượng kem dưỡng phù hợp thoa đều khắp mặt và vỗ nhẹ để dưỡng chất thấm sâu vào da. 

Sử dụng hằng ngày để đạt được hiệu quả tốt nhất. 

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVE YOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #BRINGGREEN #ArtemisiaCalmingWaterCream #myphamhanquoc #skincare #kemduong #duongam #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: olapnalapthi
:
:
:
: