Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật căng da ngực nội soi có đau hay không?


Hỏi:

Bên bệnh viện có làm phẫu thuật căng da ngực nội soi không bệnh viện ơi? Dì út em tuần sau dưới quê lên có nhờ em dẫn dì đi nâng ngực nội soi luôn. Đợt này dì em muốn tút tát lại bản thân một chút nên chơi lớn lên hẳn sài gòn nâng ngực luôn. Ở đất sài gòn này thì nâng ngực bên bệnh viện có tiếng lắm. Em cũng định sẽ dẫn dì qua bệnh viện nâng ngực nè mà không biết bệnh viện có làm không nên hỏi cho chắc. Nếu bệnh viện có làm thì báo giá nâng ngực trọn gói cho em luôn nha, để em còn báo lại dì em chuẩn bị tiền nữa. Tuần sau là dì lên rồi thời gian cũng hơi gấp đó. Bệnh viện tranh thủ báo sớm sớm chút nha. Với lại cho em hỏi nâng ngực xong thì dì em có cần ở lại bệnh viện theo dõi gì thêm không vậy? Dì lên có một mình thôi nếu phải ở lại thì chắc em sẽ ở lại với dì luôn đó. Chứ sao mà bỏ dì ở bệnh viện một mình được. (Bảo Châu - Bình Tân)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Bảo Châu,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật căng da ngực nội soi về cho Bệnh viện. Để tiện cho Bác sĩ theo dõi tình hình sức khỏe thì sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong, dì của chị sẽ ở lại Bệnh viện nghỉ ngơi khoảng 1 -2 ngày. Chị yên tâm là trong suốt khoảng thời gian này, Bệnh viện sẽ bố trí nhân viên y tá, điều dưỡng hỗ trợ chăm sóc chu đáo cho dì của chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về chi phí thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi thì hiện tại dịch vụ này ở Bệnh viện đang có mức giá niêm yết là 70 triệu đồng. Nhưng đặc biệt nếu dì của chị thực hiện ngay trong tháng này thì sẽ có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Trọn gói dịch vụ nâng ngực giảm chỉ còn 52 triệu đồng. Bệnh viện cam kết sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác. Với mức giá ưu đãi của Bệnh viện, dì của chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Để nhận được ưu đãi lần này cũng rất đơn giản, ngay lúc này chị có thể đăng ký giữ suất ưu đãi cho dì của chị trước bằng cách liên hệ với chúng tôi thông qua số hotline: 093.300.1.300 này. Hoặc là dẫn dì của chị đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Một lần nữa cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: