Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi như nào?


Hỏi:

Xem qua nhiều cách nâng ngực thì em thấy cách phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi là được nhiều chị em chọn làm nhiều vì nó có hiệu quả được lâu dài hơn các cách nâng ngực khác. Em cũng muốn chọn cách phẫu thuật nâng ngực nội soi này để giúp ngực em tăng size lên gợi cảm hơn chứ giờ ngực nhỏ thiếu cân đối với người em quá. Bên mình hiện tại có thực hiện nâng ngực nội soi không? Nếu có thì cho em hỏi cách nâng ngực này có an toàn không? Có bị ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc cho con bú sau này khi em có con không? Và cho em biết chi phí thực hiện là bao nhiêu, cho em cái chi phí trọn gói luôn nha. Cảm ơn Bệnh viện (Lê Thị Diệu Hiền, Quận 11)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Diệu Hiền!

Hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi có áp dụng thực hiện phương pháp phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi chị nha.

Phẫu thuật nâng ngực nội soi là phương pháp nâng ngực mà khi thực hiện phẫu thuật bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị nội soi có khả năng phóng to hình ảnh cấu trúc bên trong khoang ngực. Từ đó, sẽ giúp cho bác sĩ dễ dàng quan sát bên trong khoang ngực, các thao tác bóc tách và đặt túi ngực sẽ được thực hiện nhanh chóng, an toàn hơn. Bên cạnh đó, thông thường túi nâng ngực sẽ được đặt dưới lớp cơ nên sẽ không ảnh hưởng đến tuyến sữa, đến việc cho con bú sau này. Vì vậy, chị Diệu Hiền có thể yên tâm và đừng quá lo lắng nhiều về vấn đề nâng ngực nội soi có an toàn không? Có bị ảnh hưởng đến sức khỏe hay việc cho con bú nha chị.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề chi phí thì tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chúng tôi hiện tại đang áp dụng mức chi phí nâng ngực nội soi được các khách hàng đánh giá là phải chăng, hợp lý hơn so với các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ khác. Cụ thể, tại Bệnh viện giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Đặc biệt hơn, nếu chị đăng ký ngay trong tháng này thì mình sẽ có cơ hội nhận ngay 1 suất ưu đãi nâng ngực nội soi được giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết cụ thể hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được Bệnh viện chúng tôi cập nhật ngay bên dưới đây nha.

Nếu còn có bất cứ thắc mắc nào cần được giải đáp thêm chị liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để được chuyên viên tư vấn của Bệnh viện hỗ trợ chi tiết cho chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: