Đặt banner 324 x 100

Hiện nay phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền?


Hỏi:

Chào Bệnh viện!

Em có người thân là chị gái của em đang ở Mỹ dự định cuối tháng này về thăm nhà thì sẵn tiện sẽ đăng ký làm ngực ở bên mình. Chị em ngực nhỏ chỉ muốn nâng lên cho bầu ngực tròn đầy đặn hơn đó. Do trước nhà em có người làm mũi bên mình rồi nên rất tin tưởng chất lượng dịch vụ bên mình và tay nghề của Bác Hùng. Em muốn hỏi trước là hiện tại phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền và đang có chương trình ưu đãi nào hay không? Với chị em làm ngực thì sẽ được Bác sĩ Hùng làm ngực cho đúng không hay là Bác sĩ khác làm? Rồi sau khi nâng ngực nội soi thì bao lâu ngực sẽ lành và lên dáng đẹp? Chị em có 3 tháng ở Việt Nam thôi thì có kịp cho ngực lành hay không? (Đỗ Thị Cẩm Linh, Quận 3)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Cẩm Linh!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ khác. Nhưng chúng tôi rất cảm ơn chị và người thân của mình vì đã luôn tin tưởng chất lượng dịch vụ thẩm mỹ của Bệnh viện. Và lựa chọn Bệnh viện chúng tôi là nơi thực hiện nâng ngực nội soi cho chị gái của chị ạ.

Đầu tiên về băn khoăn phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền thì tại Bệnh viện chúng tôi đang áp dụng mức chi phí rất vừa phải, hợp lý. Với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Đặc biệt hơn, trong tháng này chúng tôi còn đang có chương trình ưu đãi lớn dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi giảm đến 18 triệu chỉ còn 52 triệu. Tuy nhiên, các suất ưu đãi này thì số lượng có hạn thôi vì vậy chị tham khảo ngay bảng giá bên dưới đây và nhanh tay đăng ký ngay chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Tiếp đến với băn khoăn có được Bác sĩ Hùng thực hiện phẫu thuật nâng ngực cho chị gái của chị hay không thì chị yên tâm. Bởi vì, thông thường tất cả các ca phẫu thuật nâng ngực nội soi tại Bệnh viện sẽ được Bác sĩ Hùng trực tiếp thực hiện. Hằng năm, tại Bệnh viện Bác sĩ Hùng đã giúp rất nhiều các khách hàng có được kết quả thẩm mỹ nâng ngực tốt nhất sau khi nâng ngực tại đây.

Còn về băn khoăn sau khi nâng ngực nội soi bao lâu ngực lành và lên dáng đẹp thì sẽ còn tùy thuộc vào tình trạng cơ địa, chế độ chăm sóc hậu phẫu, kiêng cữ của từng người. Thông thường khoảng 7 - 10 ngày là ngực lành và có thể tiến hành cắt chỉ. Và khoảng 1 - 3 tháng là ngực sẽ lành hẳn và lên phom dáng đẹp tự nhiên chị nha.

Hy vọng qua những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp chị giải đáp được các băn khoăn của mình rồi nha. Nếu còn có các thắc mắc nào cần được giải đáp thêm. Chị liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 093.300.1.300 hoặc đến Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại địa chỉ 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: