Đặt banner 324 x 100

Tư vấn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?


Hỏi:

Mình thấy có nhiều người đăng hình lên mấy nhóm về chuyện chị em, làm đẹp để khoe dáng ngực đẹp sau khi đi phẫu thuật nâng ngực nội soi đặt túi. Mình phải công nhận là mấy chị đó làm ngực xong nhìn dáng đẹp lên thấy rõ luôn nên mình cũng u mê lắm rồi, cũng muốn ngực lên size như vậy. Chứ thật sự như giờ ngực nhỏ làm mình tự ti lắm. Nghe nhiều chị review bên mình làm ngực đẹp nên mình cũng muốn qua tư vấn làm ngực. Mà mình có thắc mắc là phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? Vì phẫu thuật thì phải đụng chạm dao kéo nên sợ đau nhiều mình không chịu nổi ấy. Nâng ngực có làm ảnh hưởng đến tuyến sữa, đến việc cho con bú sau này hay không? Với mình muốn biết chi phí nâng ngực của bên bệnh viện là bao nhiêu? Cho mình xem một số ảnh nâng ngực của khách hàng bên mình nha. (Lý Thị Ngọc Vân, Quận 2)

Tham khảo thông tin về địa chỉ làm đẹp thẩm mỹ chất lượng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay tại đây: thẩm mỹ viện ngô mộng hùng có tốt không

Đáp:

Chào chị Ngọc Vân!

Chúng tôi rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng giữa rất nhiều các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ tại TP.HCM. Để là nơi giúp chị thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi và giải đáp các băn khoăn về dịch vụ này cho mình ạ.

Trước tiên về băn khoăn phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không thì chị đừng quá lo lắng. Bởi vì, thông thường trước khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê giúp chị không bị đau hay có cảm giác khó chịu trong suốt quá trình thực hiện phẫu thuật nâng ngực. Sau đó, khi đã thực hiện phẫu thuật xong, Bác sĩ sẽ kê toa thuốc giảm đau, giảm sưng nên sẽ không bị quá đau nhiều đó chị.

Thêm nữa, thông thường túi nâng ngực sẽ được đặt dưới lớp cơ nên sẽ không có sự chèn ép, hay ảnh hưởng đến tuyến sữa. Vì vậy, sẽ không ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này chị nha.

Xem ngay đánh giá của khách hàng về bác sĩ thẩm mỹ được yêu thích tin tưởng lựa chọn làm đẹp thẩm mỹ tại: review bác sĩ ngô mộng hùng

Còn về vấn đề chi phí thì bên cạnh việc mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng còn dành tặng cho các khách hàng của mình mức chi phí nâng ngực nội soi rất phải chăng, vừa phải. Đặc biệt hơn, trong tháng này tại Bệnh viện còn đang có chương trình ưu đãi lớn giảm đến 18 triệu dành cho dịch vụ nâng ngực nội soi. Theo đó, giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu sẽ được giảm chỉ còn 52 triệu. Để biết thông tin chi tiết hơn chị tham khảo ngay bảng giá vừa được chúng tôi cập nhật dưới đây. Và nhanh tay đăng ký giữ ngay cho mình 1 suất ưu đãi chị nha.

Để được chúng tôi hỗ trợ cách thức đăng ký giữ suất ưu đãi cho mình chị có thể liên hệ qua số Hotline: 093.300.1.300 hoặc chị đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng ở số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM chị nha.

Cảm ơn chị!

Xem ngay thêm về: phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội

Tìm hiểu thêm thông tin về: phẫu thuật ngực nội soi là gì

[​IMG]

[​IMG]

Thông tin liên hệ


: trinhan
:
:
:
: