Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi - BVNMH2


Hỏi: Bây giờ thì phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi là nhất rồi. Đã đi nâng ngực là phải chọn nâng ngực bằng cách này thôi. Phải em là em cũng chọn cách nâng ngực tốt nhất cho mình. Mà tiếc là đợt này em chưa có sắp xếp được thời gian rảnh đi nâng ngực nội soi nữa. Nay em lên đây chủ yếu là hỏi dùm nhỏ em đồng nghiệp thôi. Nó cũng muốn đi nâng ngực mà không rành lắm, nên nhờ em hỏi thăm dùm nó. Xem như là em giúp nó mà cũng giúp mình có kinh nghiệm về sau luôn. Sau này em có đi nâng ngực thì khỏi phải tốn thời gian hỏi lại nữa. Bệnh viện ơi, bệnh viện cho em hỏi nâng ngực nội soi xong thì nghỉ ngơi bao lâu mới đi làm lại được vậy bệnh viện? Công ty em thì cũng không quá khó khăn trong việc xin nghỉ phép. Nhưng mà cả em và nó đều không muốn nghỉ ở nhà quá lâu đâu, vừa chán vừa lại bị trừ lương nữa. Không ấy bệnh viện có cách nào chăm sóc cho ngực nhanh lành để tụi em sớm đi làm lại không? Tư vấn cho tụi em luôn với. (Cẩm Hà - Tân Phú)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền

[​IMG]

Đáp: Chào chị Cẩm Hà,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng trước tiên cảm ơn chị đã quan tâm và dành thời gian gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ phẫu thuật nâng ngực bằng phương pháp nội soi về cho Bệnh viện. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người và cách chăm sóc kiêng cữ mà sau khi thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi xong, thời gian ngực lành và ổn định sẽ khác nhau. Theo thông thường, khoảng 7-10 ngày là vết thương sẽ lành, lúc này em chị có thể đi làm bình thường. Và không giống như ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM, ở Bệnh viện Ngô Mộng Hùng sau khi thực hiện nâng ngực xong, em chị sẽ được các y Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc kiêng cữ thật chi tiết và kĩ càng. Để thời gian ngực hồi phục được nhanh chóng hơn cũng như giúp hiệu quả thẩm mỹ có thể đạt tốt nhất, em chị nên thực hiện theo đúng như hướng dẫn. Giữ vết thương sạch sẽ, khô ráo, tránh để vết thương tiếp xúc với nước hay bụi bẩn, trong thời gian đầu nên vận động nhẹ nhàng, không để ngực va chạm mạnh, kiêng các món có hải sản, thịt bò, thịt gà, rau muống, đồ nếp, các thức uống có cồn,…

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

[​IMG]

Ngoài những thắc mắc này, nếu như vẫn còn vấn đề nào chưa rõ, chị có thể liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300, để được hỗ trợ tư vấn nhanh nhất. Hoặc là em chị có thể đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thăm khám và nhận tư vấn trực tiếp luôn nhé. Cảm ơn chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: