Đặt banner 324 x 100

Phương pháp xử lý khi gặp biến chứng tiêm filler mũi


Nhiều bạn chọn tiêm filler để nâng mũi vì như thế nghĩ dễ tiến hành, thao tác nhanh chóng chỉ mất vài phút là chiếm hữu mẫu mũi cao sang trọng. Nhưng thực chất chỉ việc thao tác tiêm lệch một chút sẽ gây hậu quả khôn lường.

Filler là gì?

Chất làm đầy (filler) là 1 chất được tiêm vào cơ thể những người có nhu cầu làm sang trọng bằng phương pháp ko xâm chiếm. Chất này sửa chữa acid hyaluronic trong tế bào hoặc các tổ chức bị thiếu vắng, gây mất thẩm mỹ và làm đẹp. Filler đc ứng dụng trong công việc tạo hình khuôn mặt, thay đổi tướng số như làm căng mọng môi, nâng má, làm nhọn cằm, nâng mũi & làm đầy một số nếp nhăn ở độ tuổi lão hóa,…

Sở dĩ hiện giờ đa số chúng ta hào hứng với biện pháp tiêm filler mũi là do ưu điểm cho kết quả tức thì, ko phải đụng dao kéo. Tuy nhiên, filler chỉ có hiệu quả trong vòng 4-6 tháng. Muốn bảo trì công dụng, nên liên tiếp chữa bệnh, bảng giá mỗi đợt thực hiện khoảng 10-20 triệu đồng.

Tiêm filler mũi có cao nhiều không? Nâng mũi bằng filler là như thế nào?

Biến chứng tiêm filler mũi rất dễ dàng gặp

Thời gian gần đây có tương đối nhiều nếu bị biến tướng sau khi tiêm filler. Nguyên nhân chủ yếu xảy nên biến chứng lúc tiêm filler đó đó là việc sử dụng filler giả, không có nguồn gốc, trôi nổi trên thị trường hoặc bởi vì tuyển lựa cần cơ sở làm đẹp ko uy tín, bác sĩ không tồn tại trình độ chuyên môn.

Bên dưới là hình ảnh một bạn nữ bị hoại tử vùng mũi chỉ vì thế tiêm filler tại những trung tâm thẩm mỹ nhái & đc thực hiện bởi một số người không còn qua huấn luyện và giảng dạy chuyên môn. Hậu quả của việc đó là mũi bị hoại tử, bầm tím, có dấu hiệu tạo mủ.

Theo bác sĩ nguyễn kim khoa – trưởng khoa tạo hình phẫu thuật thẩm mỹ và làm đẹp tại seoulspa.vn chia sẻ: “tiêm filler chỉ phù hợp khi chúng ta có ý định bơm quanh các rãnh núm má (khi có núm má sâu), làm căng môi, làm hết nhăn vùng đuôi thị lực. Còn việc tạo chiếc mũi cao từ filler hoàn toàn có thể gây biến chứng nếu người thực hiện tiêm filler không có phương pháp, trình độ chuyên môn hoặc tiêm phải filler giả, không tồn tại xuất xứ nguồn gốc”.

Cấu tạo sống mũi của chúng ta có điểm lưu ý nửa phần bên trên là xương, phần dưới là sụn. Cả phần mũi có hình tháp, giả sử bổ ngang sẽ cho hình tam giác. Do đó, filler thể “bám” bên trên đỉnh của tam giác này. Thay vào chỗ này, dần dần chúng sẽ bị phần da đây đè xuống & xẹp sang trọng hai phía. Vô hình chung sẽ làm mũi bị bè, to.

Nếu như muốn mũi cao, phẫu thuật mổ xoang viên buộc phải bơm được rất nhiều. Do đấy, filler sẽ càng bị đè xuống khiến cho dịch tràn sang trọng hai bên theo nguyên tắc “nước chảy chỗ trũng”. Đó đó là lý do khiến mũi bị biến dạng, chưa kể đến việc nhiễm trùng, hoại tử do tiêm filler không đảm bảo xuất sứ.

Nâng mũi bằng tiêm Filler là gì? Quy trình thực hiện ra sao?

Phương pháp xử lý khi gặp biến chứng tiêm filler mũi

Thông thường, sau khoản thời gian tiêm filler, phản ứng tự nhiên của thể chất có thể sưng nề ở giai đoạn nhẹ tùy cơ địa từng người. Dẫu thế, tình trạng này sẽ bớt dần những ngày tiếp sau và mức độ đau cũng giảm theo. Nhưng giả sử gặp phải một số dấu hiệu sưng to nề lâu quá, gây ra mủ hay đau nhức thì ngay lập tức chúng ta phải đưa đến gặp những bác sĩ để kiểm định & can thiệp ngay bây giờ.

Đọc thêm >>>tiêm filler mũi: https://seoulspa.vn/dich-vu/tiem-filler-mui

Tìm hiểu thêm >>>tiêm filler mũi ở đâu an toàn?: https://seoulspa.vn/tiem-filler-o-dau-an-toan

Thông tin liên hệ:

Website: https://seoulspa.vn

Hotline: 1900 6947

khoảng cách


danh từ

chỗ gián đoạn, chỗ thiếu sót, khoảng trống, lỗ hổng, lỗ hở, lỗ trống

Thông tin liên hệ


: vovankhai123
:
:
:
: