Đặt banner 324 x 100

Vật Liệu Xây Dựng Thật-Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Hưng Yên uy tín


Vật Liệu Xây Dựng Thật, một đại lý thiết bị vệ sinh Hưng Yên uy tín, đã từ lâu được biết đến là một nhà cung cấp đáng tin cậy trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Với cam kết chất lượng và dịch vụ tốt nhất, chúng tôi tự hào là đối tác tin cậy của khách hàng khi có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm và giải pháp vệ sinh chất lượng.

Vatlieuxaydungthat.vn – Tổng kho thiết bị vệ sinh uy tín tại Hưng Yên

Vatlieuxaydungthat.vn là địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh, nhà tắm, gạch ốp lát, sơn nhà… an toàn và chất lượng.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của Vatlieuxaydungthat mang điểm khác biệt so với các nhà cung cấp khác trên thị trường. Đó đều là những sản phẩm thiết bị vệ sinh CHÍNH HÃNG, thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Minano danh giá. 

Showroom bán và trưng bày sản phẩm của Vatlieuxaydungthat


Hiện nay, Vật Liệu Xây Dựng Thật (vatlieuxaydungthat.vn) đã trở thành địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại thành phố Hưng Yên. Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng một trải nghiệm mua sắm tiện lợi và đáng tin cậy thông qua trang web của chúng tôi.

Tại Vật Liệu Xây Dựng Thật, bạn sẽ tìm thấy một loạt các sản phẩm thiết bị vệ sinh đa dạng như bồn tắm, chậu rửa, bệt thông minh, phụ kiện nhà tắm, sen cây, sen vòi và nhiều hơn nữa. Chúng được thiết kế với kiểu dáng đa dạng, mẫu mã đẹp mắt và mang đến chất lượng tuyệt vời, đồng thời giá cả cũng rất hấp dẫn.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành, chúng tôi luôn nỗ lực không ngừng để tạo ra những sản phẩm mới, hiện đại và đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và đáp ứng tiêu chuẩn bền đẹp với mức giá phù hợp.

Khi mua hàng tại Vật Liệu Xây Dựng Thật, khách hàng sẽ được trải nghiệm dùng thử sản phẩm cùng sự tư vấn tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Ngoài ra, chúng tôi còn áp dụng những chính sách khuyến mãi hấp dẫn như bảo hành sản phẩm trong 3 năm, giao hàng tận nơi và lắp đặt miễn phí.

Luôn nhiệt tình và chu đáo với mọi khách hàng


Luôn nhiệt tình và chu đáo với mọi khách hàng

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 196 Thị trấn Phú Minh, Phú Xuyên, Tp. Hà Nội

  • Hotline: 0869.69.1987

  • Email: vatlieuxaydungthat@gmail.com

  • Website: vatlieuxaydungthat.vn

CÁC SẢN PHẨM KINH DOANH

Chúng tôi hiện đang cung cấp 3 mặt hàng chính với nhiều mẫu mã đa dạng, chất lượng cao cấp, an toàn tuyệt đối đến tay người tiêu dùng. Với chúng tôi, biến sự hoàn hảo vào trong trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng nhất.

Sàn nhựa vân gỗ

Khắc phục những nhược điểm của các vật liệu lót sàn truyền thống, Vatlieuxaydungthat.vn cung cấp đến quý khách hàng các sản phẩm sàn nhựa vân gỗ với nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

  • Tính thẩm mỹ cao.

  • Khả năng chống thấm nước tốt.

  • Tính đàn hồi tuyệt vời.

  • Thân thiện với môi trường.

  • Không hấp thụ nhiệt.

  • Khả năng chống trầy xước tốt.

  • Giá thành phải chăng…

Sơn

Chúng tôi cung cấp đến cho quý khách dòng sản phẩm sơn nội thất, sơn ngoại thất, sơn lót, sơn chống thấm cao cấp với các đặc tính ưu việt như: ngăn chặn hơi nước thẩm thấu qua màng sơn, giúp bề mặt sơn có khả năng chống rêu mốc lên đến 99%. Sản phẩm sơn chất lượng tuyệt vời dùng để trang trí có độ mịn cao, bóng, bền màu với thời gian.

Đặc biệt việc sở hữu dải màu sắc phong phú, chủng loại sơn đa dạng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp. Sẽ giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn và chắp cánh cho mọi ý tưởng thiết kế đa dạng.

Thiết bị vệ sinh

Nhận diện được tầm quan trọng và sự cần thiết không thể thiếu của các thiết bị vệ sinh. Mỗi sản phẩm chúng tôi mang đến đều có những ưu điểm riêng nhằm đáp ứng nhu cầu của từng thành viên gia đình.

Chúng tôi mang đến cho khách toàn bộ những thiết bị vệ sinh để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp, mang đến không gian phòng vệ sinh chất lượng nhất. Một số sản phẩm nổi bật như: bồn tắm, bồn cầu…

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, chúng tôi sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ khách hàng mọi lúc, đảm bảo mang đến trải nghiệm mua sắm dễ dàng và thoải mái nhất. Hãy đến với Vật Liệu Xây Dựng Thật - địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín tại Hưng Yên, để chúng tôi đồng hành và đáp ứng mọi nhu cầu của bạn với chất lượng và độ tin cậy cao nhất.


 

Thông tin liên hệ


: vatlieuxaydungthat
:
:
:
: