Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? BVNMH2


Hỏi: Mấy lần trước là toàn đi hỏi thăm dịch vụ thẩm mỹ làm đẹp dùm người ta thôi. Cuối cùng lần này em cũng tự đi hỏi cho bản thân mình rồi. Trong tháng này mà chưa biết cụ thể là ngày nào nhưng mà chắc chắn em sẽ qua bệnh viện nâng ngực nội soi đó. Giờ bệnh viện cho em hỏi phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền? Để em chuẩn bị đủ tiền làm luôn nha, mà muốn vậy là bệnh viện phải báo giá trọn gói dịch vụ cho em đó. Chứ phát sinh lắt nhắt trong lúc làm là em không có xoay tiền kịp đâu với trả kiểu đó cũng bất tiện cho em lắm. Em muốn sau khi thực hiện nâng ngực xong em chỉ tập trung nghỉ dưỡng thôi. Với sẵn cho em hỏi nhỏ thêm cái nữa là tháng này nâng ngực bên bệnh viện có khuyến mãi gì mới không? Có thì bệnh viện tư vấn cho em luôn nha, để em tranh thủ qua nâng ngực luôn còn kịp hưởng khuyến mãi nữa chứ. Cảm ơn bệnh viện trước. (Thủy Tiên - Bình Tân)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không?

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thủy Tiên,

Lời đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cảm ơn chị đã quan tâm và tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực nội soi của Bệnh viện. Phẫu thuật nâng ngực nội soi bao nhiêu tiền, với thắc mắc này thì chị yên tâm là Bệnh viện luôn dành cho khách hàng của mình mức giá phù hợp và rất phải chăng. Không dừng lại ở đó, đặc biệt trong tháng này dịch vụ nâng ngực nội soi còn được Bệnh viện áp dụng thêm chương trình khuyến mãi giảm giá hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng. Cụ thể chi phí nâng ngực nội soi được niêm yết tại Bệnh viện là 70 triệu sẽ được giảm còn 52 triệu. Với mức ưu đãi này của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng, chị có thể tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn ở một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM. Bảng giá chi tiết chúng tôi sẽ đính kèm bên dưới, chị có thể tham khảo thêm. Và đây cũng là mức chi phí trọn gói dịch vụ nâng ngực. Bệnh viện bảo đảm sẽ không phát sinh thêm khoản phí nào khác.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

Tuy nhiên, chú ý là chương trình khuyến mãi chỉ diễn ra duy nhất trong tháng này với số suất ưu đãi có giới hạn. Hiện tại, cũng chỉ còn lại vài suất trống. Nếu không muốn bỏ lỡ ưu đãi lớn lần này, tốt nhất chị nên đăng ký giữ suất cho mình ngay bây giờ bằng cách đơn giản là liên hệ với chúng tôi qua số hotline: 093.300.1.300. Và sau đó đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh thực hiện nâng ngực theo giá ưu đãi nhé. Hoặc nếu tiện chị có thể để lại số điện thoại di động bên dưới, chúng tôi sẽ liên hệ hỗ trợ đăng ký suất ưu đãi cho chị trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn chị và hẹn gặp lại chị!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: