Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không? BVNMH2


Hỏi: Trong đầu vốn là đã lên ý định đi nâng ngực nội soi từ mấy tháng trước rồi đó. Mà cứ chần chừ hoài kéo đến tận giờ luôn vẫn chưa yên tâm đi nâng ngực được. Thật ra cũng không phải do em bận bịu không có thời gian gì đâu. Mà chủ yếu là do em sợ đau đó bệnh viện ơi. Phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không bệnh viện? Giờ là em hỏi để chuẩn bị tinh thần trước thôi chứ em đã quyết tâm trong tháng này hoặc tháng sau là em phải đi nâng ngực rồi, không thể cứ hoãn lại hoài như vậy được. Nên bệnh viện cứ tư vấn thẳng thắng cho em nha. Sẵn tiện cho em hỏi luôn là nâng ngực nội soi trọn gói hết bao nhiêu tiền luôn nha? Muốn đi làm đẹp thì phải có đủ tiền chứ, không thì lấy gì đi làm. Cho nên đỡ mất công em hỏi tới hỏi lui nữa thì bệnh viện tư vấn luôn một lần cho em đi nha. Bệnh viện nhớ tư vấn sớm sớm cho em, đừng để em chờ lâu quá. (Thảo Trang - Quận 8)

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội

[​IMG]

Đáp: Chào chị Thảo Trang,

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đầu tiên cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn và gửi câu hỏi tư vấn dịch vụ nâng ngực nội soi về cho Bệnh viện. Với thắc mắc phẫu thuật nâng ngực nội soi có đau không, thì chị yên tâm là khi thực hiện nâng ngực nội soi ở Bệnh viện, chị sẽ không đau nhiều. Bởi trước khi phẫu thuật, chị sẽ được Bác sĩ tiến hành gây mê để rơi vào trạng thái vô thức, không cảm nhận được cơn đau hay sự khó chịu nào suốt quá trình nâng ngực. Sau đó, khi phẫu thuật kết thúc, chị sẽ tiếp tục được Bác sĩ kê đơn một số loại thuốc giảm đau, giảm sưng hỗ trợ thêm. Nhờ vậy, ở cả trong và sau khi phẫu thuật nâng ngực, chị sẽ luôn cảm thấy thoải mái, không có cảm giác đau nhiều.

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Còn về chi phí thực hiện nâng ngực nội soi, thì tại Bệnh viện đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng với giá niêm yết của dịch vụ nâng ngực nội soi là 70 triệu. Và trong tháng này Bệnh viện đang có chương trình khuyến mãi giảm giá nâng ngực hấp dẫn lên đến 18 triệu đồng chỉ còn 52 triệu đồng. Mức ưu đãi này của Bệnh viện Ngô Mộng Hùng so với một số cơ sở thẩm mỹ, thẩm mỹ viện khác trong TPHCM là có thể giúp chị tiết kiệm được nhiều chi phí hơn hẳn. Dưới đây là bảng giá trọn gói, chị có thể tham khảo thêm. Để nhận ưu đãi lớn lần này cũng rất đơn giản, chị có thể đăng ký giữ suất cho mình trước thông qua số hotline: 093.300.1.300. Hoặc là đến Bệnh viện tại địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh nhận ưu đãi trực tiếp và thực hiện nâng ngực luôn nhé.

Cảm ơn chị. Hy vọng là sẽ gặp lại chị vào một ngày gần nhất!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: