Đặt banner 324 x 100

Healingfood.shop


Kính thưa Quý khách hàng!

Trước hết, Công ty TNHH Học viện Beautifull Life xin gửi đến Quý Khách hàng lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất!

Beautifull Life là cửa hàng thực phẩm chữa lành trực thuộcCông ty TNHH Học viện Beautifull Life chuyên cung cấp các mặt hàng thực phẩm tươi, khô, chữa lành cùng các loại gia vị phụ gia cho các hộ gia đình, nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, trường học, bếp ăn công nghiệp trong TP. Hồ Chí Minh và các Tỉnh lân cận. Bên cạnh đó để đáp ứng nhu cầu thưởng thức hương vị quê hương của Quý khách hàng Beautiful Life còn cung cấp những đặc sản ngon, chất lượng, nổi tiếng nhất trên các vùng miền tại TP. Hồ Chí Minh.

Beautifull Life sẽ là nơi đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng về đa dạng sản phẩm, chất lượng và giá cả hợp lý. Beautifull Life sẽ luôn cố gắng nổ lực sáng tạo để không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để đáp lại sự tin cậy của Quý khách hàng. Nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và chất lượng phục vụ ngày càng tốt hơn, Beautifull Life rất mong được sự ủng hộ và nhận ý kiến đóng góp từ phía Quý khách hàng.

Rất mong nhận được sự quan tâm hợp tác của Quý khách hàng.

CỬA HÀNG THỰC PHẨM CHỮA LÀNH BEAUTIFUL LIFE

Địa Chỉ : 151 đường số 1, Long Trường, Quận 9, Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0703 338 890
Email: healingfood@gmail.com
Website: https://healingfood.shop/

Thông tin liên hệ


: haibonluuui
:
:
:
: