Đặt banner 324 x 100

Các bước bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới​


Các bước bán hàng trên Facebook hiệu quả cho người mới​

Fanpage vẫn đang đóng vai trò vô cùng quan trọng không chỉ trong kinh doanh online mà những người nổi tiếng, tổ chức cộng đồng, chính trị gia… cũng có thể sử dụng Fanpage để quảng bá rộng rãi hình ảnh của mình đến gần với công chúng hơn.

Fanpage Facebook là gì?​

Page Facebook là một Trang được tạo ra bởi một cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp để chia sẻ các thông tin đến cộng đồng hoặc bán hàng. Trang Fanpage được hiển thị công khai, ai cũng có thể kết nối và cập nhật thông tin bằng cách like Trang, follow Trang và trở thành người hâm mộ của Trang…
Facebook cá nhân chỉ cho phép tối đa 5.000 bạn bè còn trên Fanpage bạn sẽ không bị giới hạn số lượng người theo dõi. Fanpage được càng nhiều người theo dõi, thích sẽ nâng cao cơ hội tiếp cận đến khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu của bạn.

Lợi ích của Fanpage Facebook​

Fanpage Facebook được coi là một công cụ không thể thiếu đối với những người làm kinh doanh hiện nay. Sử dụng Fanpage Facebook sẽ mang lại cho người dùng những lợi ích sau:
  • Khả năng tiếp cận (reach) rộng rãi, đặc biệt với tính năng quảng cáo Facebook Ads có thể hỗ trợ cho bạn quảng bá thông tin trên trang của mình đến số lượng người dùng rộng lớn chứ không chỉ giới hạn trong phạm vi Fanpage.
  • Fanpage là nơi giúp các cá nhân/doanh nghiệp quảng bá sản phẩm, dịch vụ hay các chương trình khuyến mãi, giảm giá, quà tặng… tới các khách hàng một cách nhanh chóng.
  • Tương tác giữa người bán và người mua trở nên dễ dàng hơn nhiều thông qua những trợ năng của Fanpage như mục Shop, nút nhắn tin, bình luận…
  • Bạn có thể nhắm tới nhiều mục tiêu đối tượng khách hàng thông qua Fanpage. Nhờ những lượt share trên Facebook, Fanpage có thể tìm kiếm sự lan tỏa cực kỳ rộng, không chỉ những người thích trang của bạn mà còn có rất nhiều những người đang sử dụng Facebook khác.
  • Fanpage là địa chỉ uy tín giúp khách hàng có thêm niềm tin, sự tin tưởng về sản phẩm/dịch vụ của bạn với khách hàng.
  • Fanpage đem đến cho mọi người rất nhiều lợi ích, chính vì vậy là một người kinh doanh online chuyên nghiệp thì bạn không nên bỏ qua kênh bán hàng này nhé.


4Zw0Ry8De7uVUjBxuYpkTH_5Bvg7nTEQ0yGhGgf1A0acuVm6zDqP1Q2LyLNsWEouclDHlXc-8ekntTuqQTybBsgY6bczJjBF7hrrWewpW9RlBFbFq_nBJkBAO-PPRI-M3L3oJGL7k-nQl-75o7pS70o
>>>>> Xem thêm: Cách gửi tin nhắn hàng loạt trên Fanpage Facebook mới nhất

Hướng dẫn cách tạo Fanpage Fanpage trên Facebook bằng điện thoại​

Cách tạo Fanpage trên Facebook bằng điện thoại vô cùng nhanh gọn, chỉ cần vài thao tác đơn giản là bạn đã có thể tạo được cho mình một Page trên Facebook bằng điện thoại Android và cả điện thoại Iphone.

Bước 1: Truy cập ứng dụng Facebook trên điện thoại​

Tại giao diện chính của trang chủ Facebook, bạn nhấn vào biểu tượng 3 gạch ngang. Với điện thoại sử dụng hệ điều hành Android, biểu tượng này sẽ nằm ở phía trên màn hình. Còn với ứng dụng Facebook trên iPhone, biểu tượng này nằm ở góc dưới phải màn hình.

Bước 2: Kéo xuống dưới phần Trang, sau đó chọn mục Xem tất cả => Tạo trang.​

Một giao diện mới xuất hiện để xác nhận lại yêu cầu tạo trang của chúng ta, bạn hãy đọc kỹ những điều khoản của Facebook trước để tránh tình trạng nhầm lẫn, hiểu nhầm sau này. Khi đã đọc xong và đồng ý. Nhấn vào ô Bắt đầu để tiếp tục.

Bước 3: Thiết lập trang Fanpage​

Bạn thiết lập các thông tin cho trang Fanpage của mình như:
Tên trang: Tên của Fanpage không nên quá dài, quá phức tạp và khó nhớ vì bình thường các khách hàng thường không có xu hướng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ bằng tên shop, nên cách đặt tên fanpage tốt nhất là theo cấu trúc:
[Tên thương hiệu/Tên shop] - [Mặt hàng]
Sau khi đặt tên xong, bạn ấn Tiếp. Facebook sẽ đưa ra các hình thức, giao diện của trang mà bắt buộc bạn phải lựa chọn. Bạn sẽ có 6 lựa chọn kiểu Fanpage của mình bao gồm: Doanh nghiệp, Sản phẩm hoặc Cộng đồng… Hãy lựa chọn hình thức nào cho phù hợp với mình nhất.
  • Ảnh đại diện: Nên chọn hình ảnh là hình ảnh shop hay tên shop, hoặc đơn giản là logo của cửa hàng.
  • Ảnh bìa: Ảnh bìa nên là những hình ảnh đẹp, sinh động, chân thực nhất về những sản phẩm mà bạn đang kinh doanh, buôn bán.
  • Địa chỉ trang Web
  • Nơi đặt tên miền cho trang Fanpage
  • Quyền đại diện cho trang Fanpage
Tuy nhiên, nếu cảm thấy việc thêm các thông tin trên là không cần thiết, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn Bỏ qua.
 

Bước 4. Nhấn vào Truy cập trang để hoàn thành việc tạo Fanpage Facebook trên điện thoại.​

Nếu muốn khách hàng hoặc đối tác có thể liên hệ trực tiếp qua Fanpage của mình thông qua số điện thoại để giao dịch nhanh hơn thì bạn nhấn vào + Thêm nút. Sau đó click vào Liên hệ, chọn Gọi ngay... để khách hàng hoặc đối tác có thể trao đổi công việc với bạn bất kỳ lúc nào thông qua số điện thoại đó.
Lưu ý: Chọn mã vùng điện thoại của Việt Nam là +84. Tiếp theo bạn thêm số điện thoại của mình vào => rồi nhấn Thêm nút để tạo nút Gọi ngay.
Hy vọng với những thông tin GoACADEMY chia sẻ từ bài viết trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn Fanpage và cách tạo Fanpage trên Facebook để kinh doanh đạt kết quả cao nhất.

Thông tin liên hệ


: QuynhTrang_245
:
:
:
: