Đặt banner 324 x 100

Hút mỡ bụng an toàn TPHCM


Giải đáp hút mỡ bụng có nguy hiểm không?

Theo Bác sĩ chuyên khoa tạo hình thẩm mỹ cho biết, hút mỡ bụng là thủ thuật khá an toàn. Và không nguy hiểm, hạn chế đau trong suốt quá trình hút mỡ. Đây là giải pháp ưu việt cải thiện tình trạng mỡ thừa sau sinh, mỡ dư thừa tích tụ lâu năm … nhanh chóng sở hữu da bụng mịn màng, săn chắc.

Hút mỡ chính là phương pháp sử dụng ống hút chuyên dụng để đào thải lượng mỡ. Thừa tích tụ ra ngoài thông qua một đường rạch siêu nhỏ tại vùng bụng.Ống hút sẽ có chức năng dò, hóa lỏng và giải phóng mô mỡ theo dạng lỏng giúp đào thải hết lượng mỡ thừa ra ngoài cơ thể.

Vì vậy, hút mỡ bụng chỉ dừng lại ở vùng mô mềm, tế bào mỡ. Không tác động đến ổ bụng nên tất cả các hoạt động chức năng cơ quan phía trong vùng bụng đều không bị ảnh hưởng.

Bác sĩ hút mỡ có nhiều kinh nghiệm

Theo chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành tạo hình thẩm mỹ. Phương pháp hút mỡ nội soi được ứng dụng tại nhiều quốc gia trên thế giới bởi độ hiệu quả, an toàn cao. Bác sĩ dùng thiết bị đầu dò thông minh với đầu quay linh hoạt 360 độ. Giúp truy tìm chính xác tế bào mỡ dư thừa trong vùng bụng và giải phóng khoảng 95% mỡ thừa bảo vệ bề mặt, mô da một cách an toàn tuyệt đối.

Vì vậy, có thể thấy hút mỡ bụng nội soi đem lại sự an toàn cho khách hàng. Vì không phẫu thuật xâm lấn, không can thiệp vào mạch máu hay hệ thống dây thần kinh.

Ngoài ra, đầu quay siêu vi Nano Lipid  giúp bảo vệ tối đa phần mô mềm xung quanh vùng hút mỡ.

Dù ở bất kỳ ca phẫu thuật thẩm mỹ khác, hút mỡ vẫn tồn tại nhưng rủi ro nguy hiểm.

Tuy nhiên, tỷ lệ rất nhỏ (khoảng 3/100.000 ca) và chỉ xảy ra khi áp dụng công nghệ hút mỡ cơ học cũ. Tay nghề bác sĩ kém, không có chuyên môn, thực hiện tại cơ sở không đảm bảo vệ sinh.

Những lưu ý và lời khuyên khi hút mỡ bụng từ chuyên gia

Những lưu ý và lời khuyên khi hút mỡ bụng từ chuyên gia
Những lưu ý và lời khuyên khi hút mỡ bụng từ chuyên gia

 Sau đây là những  lời khuyên hữu ích của chuyên gia  để bạn có quá trình hồi phục an toàn sau phẫu thuật. Hãy tuân thủ tốt và đúng với nhữn

Hút mỡ bụng uy tín cùng Bác sĩ AndyV

Tại Bác sĩ AndyV dịch vụ hút mỡ bụng được thực hiện theo quy trình chuẩn. Quá trình phẫu thuật đảm bảo an toàn, phòng phẫu thuật vô trùng, hệ thống máy móc hiện đại. Tay nghề bác sĩ có chuyên môn cao cùng sự hỗ trợ của nhân viên y tế, 

Người thực hiện sẽ được gây mê làm giảm cảm giác đau đớn trong quá trình phẫu thuật. Hơn nữa, giai đoạn hậu phẫu với sự chăm sóc và quan tâm tận tình. Từ bác sĩ phẫu thuật và đội ngũ y tá Andyv sẽ giúp bạn rút ngắn thời gian phục hồi, không biến chứng, không để lại sẹo xấu.

Nỗi lo về hút mỡ bụng không còn nguy hiểm không còn là vấn đề khi bạn lựa chọn Bác sĩ Vũ Sơn. Chúng tôi hy vọng rằng: Bạn sẽ có sự lựa chọn tuyệt vời để tu sửa lại “Cô bé” trở nên Hoàn hảo hơn.  Các thắc mắc. Quý Khách vui lòng liên lạc Bác sĩ AndyV qua số HOTLINE hoặc đăng ký lịch trực tuyến TẠI ĐÂY để được tư vấn trực tiếp.

Xem thêm: Hút mỡ bụng 

g hướng dẫn từ bác sĩ nhằm thúc đẩy quá trình lành vết thương. Và ổn định sức khỏe diễn ra nhanh chóng hơn.

Thông tin liên hệ


: thammyandyv
:
:
:
: