Đặt banner 324 x 100

Một số lưu ý khi bán Rolex cho bên thu mua


Bán Rolex cho bên thu mua để được giá cao được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang sở hữu một chiếc đồng hồ sang trọng trong nhiều năm và muốn đổi sang kiểu dáng khác.  Tuy nhiên lại băn khoăn không biết bán đi có được giá không? Trong bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một vài lưu ý để bán mẫu cũ với giá cao. 

Những điều nên xem xét khi bán Rolex 

Trước khi bán Rolex, chủ sở hữu nên tìm hộp và giấy tờ của chiếc đồng hồ đó. Bởi điều này sẽ khiến sản phẩm bán ra sẽ có giá cao hơn. Nếu không có bạn cũng có thể bán lại với giá của đồng hồ không giấy tờ.   Tuy nhiên hầu hết người mua và nhà sưu tầm họ đều quan tâm với giấy tờ và hộp đi kèm. Vậy nên khi mua các chế tác này cần đặc biệt giữ gìn thật cẩn thận.  Ngoài ra nếu bán online, hình ảnh đưa ra phải rõ nét từ nhiều vị trí trước và sau. Việc này sẽ giúp người mua dễ hình dung được tình trạng của chiếc đồng hồ. 

Đồng thời kiểm tra lại giấy tờ gốc để xác định thương hiệu, số kiểu và serial của đồng hồ. Ví dụ: Số kiểu sẽ cho biết tất thông số cũng như kiểu máy được ghi trên giấy tờ.  Tuy nhiên một số mẫu khác chi tiết này khắc ở mặt sau của vỏ hoắc giữa các Lugs. Đặc biệt khi bán đồng hồ Rolex, phải công khai minh bạch tình trạng trầy xước hay thiệt hại khác. 

Làm thế nào để bán Rolex đã qua sử dụng với giá cao? 

Cách bán chiếc đồng hồ Rolex đã qua sử dụng với giá cao là điều ai cũng muốn biết. Việc này bạn nên trao đổi với người thu mua đồng hồ cũ uy tín và am hiểu. 

Có như vậy họ mới biết đến thương hiệu đẳng cấp trên. Từ đó sẽ đưa ra mức giá phù hợp, không quá chênh với thị trường. 

Cách bán đồng hồ qua sử dụng giá cao

Chi tiết

✅ Hạn chế việc bán Rolex khi bị hỏng 

Bạn hoàn toàn có thể bán những chiếc Rolex khi đã bị hỏng. Tuy nhiên điều kiện đặt ra là sản phẩm đó phải sang trọng và mang giá trị cao. 

Bởi những nhà thu mua đồng hồ họ sẽ mua chúng để lấy thiết bị trong khi không có khả năng sửa chữa được. Một điều chắc chắn, sản phẩm này sẽ không bán được giá cao. Vậy nên việc bán Rolex khi bị hỏng là việc nên hạn chế. 

 

✅ Nên nâng cấp đồng hồ đã qua sử dụng 

Theo nhiều người đánh giá, một trong những thương hiệu đồng hồ sang trọng có giá trị khi bán lại là Rolex. Nếu không có nhu cầu, bạn hoàn toàn bán chúng ở nhiều nơi. 

Ví dụ như người không chuyên hay một cửa hiệu cầm đồ, nhà đấu giá nào đó. Người bán cũng có thể xác định giá chính xác dựa trên thị trường đồng hồ cũ. Sau đó nâng cấp sản phẩm của mình khi trao đổi với cửa hàng. 

Thông thường giá trị tối đa sẽ bị trừ 20% so với đồng hồ của bạn. Từ đó chủ sở hữu dễ dàng nâng cấp lên mẫu mình yêu thích nhất.

 

Địa chỉ thua mua Rolex với giá cao 

Nhìn chung khi thương hiệu đồng hồ của bạn càng sang trọng, giá bán sẽ càng cao. Đặc biệt những tuyệt phẩm được sản xuất giới hạn luôn được săn lùng. Vậy nên giá thua mua sẽ khiến bạn bất ngờ. Hiện một trong những địa chỉ thu mua và bán đồng hồ Rolex giá cao phải nhắc tới The Watch Club. Đây là nơi chuyên phân phối dòng sản phẩm cao cấp và sang trọng. Vậy nên đã có không ít người nổi tiếng hay doanh nhân thành đạt tìm đến đây lựa chọn chế tác ưng ý. 

Ngoài ra The Watch Club cũng thuộc cửa hàng uy tín chuyên thu mua, bán đồng hồ Rolex. So với thị trường hiện nay, cơ sở này được đánh giá tốt nhất. Hy vọng qua chia sẻ bên trên sẽ giúp mọi người biết một số lưu ý khi bán Rolex. Nếu còn gì điều gì thắc mắc, băn khoăn hãy liên hệ ngay The Watch Club để nhận tư vấn.

Thông tin liên hệ


: goby199
:
:
:
: