Đặt banner 324 x 100

Mách bạn những cách nhận biết răng sứ bị hở


Bọc răng sứ mang đến hiệu quả thẩm mỹ và cải thiện chức năng ăn nhai tốt cho bệnh nhân. Tuy nhiên, không phải kết quả bọc răng sứ cũng được trọn vẹn. Vì những nguyên nhân khách quan và chủ quan gây nên tình trạng răng sứ bị hở, không vừa khít khiến cho bệnh nhân cảm thấy khó chịu. Vậy những dấu hiệu răng sứ bị hở sẽ như thế nào?

Răng sứ bị hở sẽ có các dấu hiệu như thế nào?

Phương pháp bọc răng sứ giúp che đi hoàn hảo các khuyết điểm trên răng như răng bị xỉn màu, ố vàng, răng thưa, răng vỡ, mẻ,.. Từ đó mang lại cho bạn nụ cười tự tin với hàm răng trắng sáng rạng rỡ. Mão sứ sẽ được đặt cố định trên cùi răng thật đã mài bằng keo dán chuyên dụng. Mão sứ làm từ nhiều chất liệu khác nhau như composite, kim loại, sứ,.. giúp cho bạn dễ dàng lựa chọn chất liệu phù hợp với nhu cầu và điều kiện tài chính của bạn nhất.

>>> THAM KHẢO: Cắm răng sứ bao nhiêu tiền

[​IMG]

Tuy nhiên, bọc răng sứ bị hở là tình trạng khá phổ biến khi khách hàng thực hiện tại cơ sở kém chất lượng. Trước khi tìm hiểu nguyên nhân, chúng ta hãy cùng điểm qua một số cách nhận biết răng sứ bị hở nhé!

- Tình trạng bị hôi miệng xuất hiện dù đã vệ sinh răng sạch sẽ.
- Nếu bạn nhìn bằng mắt thường cũng dễ dàng nhận thấy giữa nướu răng và răng sứ có khoảng trống nhỏ
- Nướu tụt dần xuống làm lộ cùi răng thật bên trong
- Viền nướu bị thâm đen
- Thức ăn dễ bị mắc vào khoảng hở này
- Khi ăn nhai có cảm giác cộm cấn khó chịu
- Có cảm giác khó chịu khi uống nước đá, lạnh hay nóng

>>> TÌM HIỂU: Cầu răng sứ đẹp

[​IMG]

Khi bạn nhận thấy một trong số những dấu hiệu răng sứ có vấn đề này, bạn nên đến trực tiếp cơ sở nha khoa đã thực hiện bọc sứ cho bạn để tìm hiểu nguyên nhân do đâu. Sau đó, bác sĩ sẽ đưa ra phát đồ điều trị và khắc phục sớm nhất cho bạn, để tránh tình trạng phát triển nặng hơn và gây ra những biến chứng không mong muốn.

Răng sứ bị hở sẽ gây ra các hậu quả gì?

- Mất thẩm mỹ răng: Khi cười bạn sẽ cảm thấy mất tự tin với hàm răng đang bị hở và thấy cả cùi răng bên trong
- Hôi miệng: Vì thức ăn dễ mắc vào các kẽ hở và khó vệ sinh nên gây ra tình trạng hôi miệng.

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

- Mất răng thật: Vì cùi răng thật bị lộ ra ngoài cùng với việc khó vệ sinh nên dễ dẫn đến bệnh sâu răng, viêm nướu,.. gây tổn thương nghiêm trọng. Bạn nên điều trị triệt để các bệnh này trước khi bọc răng sứ mới nếu không sẽ dẫn đến mất luôn răng thật.
- Chức năng tiêu hóa bị ảnh hưởng: Tình trạng hở kẽ răng nếu không được điều trị sẽ gây ra tình trạng đau nhức và sưng tấy. Điều này làm cho bệnh nhân có cảm giác chán ăn, lười ăn,..gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Cách nhận biết răng sứ bị hở

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: