Đặt banner 324 x 100

Cắm răng sứ bao nhiêu tiền hiện nay? Nhakhoasunshine


Cắm răng sứ hay còn gọi là bọc răng sứ. Bọc răng sứ thẩm mỹ giúp cho hàng nghìn người lấy lại nụ cười tự tin với hàm răng đều, đẹp, rạng ngời. Bên cạnh các vấn đề về cơ sở thực hiện, tay nghề bác sĩ, khách hàng cũng rất quan tâm đến chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền. Khách hàng có thể tham khảo về chi phí bọc răng sứ trong bài viết ngay sau đây.

Cắm răng sứ bao nhiêu tiền?

Chi phí cắm răng sứ phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như:

- Loại răng sứ khách hàng lựa chọn: Có rất nhiều loại răng sứ cho khách hàng lựa chọn như răng sứ titan, răng sứ toàn sứ,… Mỗi loại răng sứ sẽ có mức giá riêng, và càng cao cấp thì càng đắt, tương xứng với chất lượng của từng loại.

>>> TÌM HIỂU: Cầu răng sứ đẹp

[​IMG]

- Cơ sở nha khoa khách hàng lựa chọn: Tại mỗi cơ sở nha khoa sẽ có giá niêm yết cho dịch vụ bọc răng sứ thẩm mỹ. Cũng cần lưu ý chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền còn phụ thuộc rất nhiều vào bác sĩ thực hiện. Nếu bác sĩ thực hiện có chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm, có tên tuổi trong ngành thẩm mỹ răng sứ thì chắc chắn chi phí sẽ cao hơn so với giá chung. Nhưng bù lại, khách hàng sẽ nhận được sự uy tín, chất lượng và kết quả như mong đợi.
- Tình trạng răng miệng của khách hàng: Đối với khách hàng đang gặp các bệnh lý về răng lợi, chi phí bọc sứ có thể cao hơn bình thường do phải thực hiện điều trị bệnh trước khi thực hiện.
- Số lượng răng cần bọc sứ: Chi phí cho bọc 1 răng sẽ khác với bọc nhiều răng sứ, và cụ thể như thế nào sẽ được tư vấn trong quá trình khách hàng thăm khám tại nha khoa.

>>> XEM THÊM: Cấy răng sứ bao nhiêu tiền

[​IMG]

Bác sĩ khuyến cáo: Không nên bọc răng sứ giá rẻ

Chi phí bọc răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nhiều yếu tố, và mỗi cơ sở nha khoa sẽ có những mức giá niêm yết riêng.

Tuy nhiên hiện nay, để cạnh tranh dịch vụ đồng thời thu lợi nhuận cao, nhiều cơ sở nha khoa bất chấp hậu quả mà quảng cáo dịch vụ làm răng sứ giá rẻ. Những cơ sở này sử dụng chất liệu sứ không rõ nguồn gốc, chất lượng kém và khiến khách hàng rơi vào bẫy vì ham rẻ. Mà thực tế, những gì khách hàng phải chi trả lại không hề rẻ bởi:

>>> Tham Khảo địa chỉ nha khoa uy tín tại đây: Nha Khoa Sunshine

[​IMG]

- Răng sứ giá rẻ, kém chất lượng gây ra nhiều nguy cơ biến chứng như hở cổ chân răng, đen viền chân răng, viêm nướu và hôi miệng… khiến khách hàng mất thêm chi phí và thời gian điều trị, khắc phục.
- Răng sứ giá rẻ dễ hỏng, vỡ khiến khách hàng hay phải đi bảo hành hoặc làm mới, từ đó chi phí cũng tăng lên rất nhiều.
- Ngoài ra, răng sứ giá rẻ còn ảnh hưởng tới khả năng ăn nhai của khách hàng, gây ra tình trạng đau nhức và ê buốt khi nhai, đồng thời tăng nguy cơ rụng răng sớm. Trường hợp bị mất răng do bọc sứ giá rẻ, chi phí trồng lại răng rất lớn.

Do đó, khách hàng cần cân nhắc trước khi quyết định lựa chọn làm răng sứ thẩm mỹ giá rẻ.

>>> XEM BÀI VIẾT CHI TIẾT TẠI ĐÂY: Cắm răng sứ bao nhiêu tiền

Thông tin liên hệ


: hanatran018
:
:
:
: