Đặt banner 324 x 100

Bảo quản đèn pha led ngoài trời đơn giản


Đèn pha led ngoài trời là dòng sản phẩm đèn led pha  đc đa số chúng ta yêu thích sử dụng bởi những ưu thế nổi trội mà loại bóng đèn khác không có. mặc dù thế đèn pha led dùng ngoài trời lại có nguy hại cao bị hỏng nếu như khách hàng không bảo quản đúng cách dán.


Tại Sao khiến đèn pha led ngoài trời bị hỏng


Đèn pha led ngoài trời luôn được xem cao về độ bền và độ chiếu sáng. tuy nhiên, chúng khó lòng tránh khỏi việc hỏng hóc trong tiến trình sử dụng vì nhiều Vì Sao. Để làm rõ Lý Do khiến đèn ngoài trời bị hỏng chúng ta cũng có thể phân ra làm Tại Sao chủ quan và Lý Do khác quan.





trong thời gian sử dụng, những cái đèn pha led dùng cho những người trời thường bị mài mòn ron bảo vệ sau thời gian dài sử dụng, hoặc mưa gió. chính vì như vậy mà đèn có thể bị hỏng. chính vì như thế khi dùng mọi cá nhân nên đặt ron dây diện hướng xuống mặt đất phòng khi nước mưa nhiểu vào đèn pha led.


Về Lý Do chủ quan là do trong quá trình tháo lắp không đúng quy trình; thao tác không ngừng khoát. Thậm chí có người tháo quá mạnh khiến phần dây điện bị đứt.


Bảo quản đèn led ngoài trời như thế nào?

Đèn pha led ngoài trời sở hữu tuổi thọ rất to lớn. Nhưng nếu khách hàng không áp dụng cách bảo quản thì tuổi thọ chúng sẽ giảm hoặc bị hỏng hóc trong thời gian sử dụng. chính vì thế bạn nhất định phải bỏ túi và vận dụng một số thủ thuật bảo quản bóng đèn pha led dùng ở ngoài trời.


Xem thêm : đèn đường led


hầu hết bóng có thiết kế phù hợp cho việc lắp đèn ngoài trời. rõ ràng ở sản phẩm – Đèn pha led ngoài trời của Philips sở hữu công năng 150W; sở hữu cấp bảo vệ IP66 có bản lĩnh chống chịu có môi người ngoài trời. Thêm vào đó, những chiếc ốc có phong cách thiết kế cũng bằng chất liệu inox sáng bóng; không rỉ ngay cả tình huống phơi mưa phơi gió. Nhưng điều ấy không Tức là bạn không cần bảo quản sản phẩm.





những việc nên làm để bảo quản đèn pha led


Việc trước tiên bạn cần làm liên tục lau chùi và vệ sinh những cái bóng đèn ngoài trời này bằng khăn ẩm bình thường. Tuyệt đối không dùng chất tẩy rửa để dọn dẹp và sắp xếp. Thêm vào đó, nên lắp đặt bóng đèn tại Khu Vực có mái che, để hạn chế trường hợp lâu ngày nước thấm vào gây chập cháy.


Ngoài ra, bạn cần lau sạch lớp kính và phần tử tản nhiệt; để có lẽ rằng không có lớp bụi nào khiến cho đèn kém vận động, hoặc vận động chập chờn. Bên cạnh đó, khi dùng đèn pha led lắp đặt ngoài trời bạn nên chọn dòng sản phẩm chất lượng cao; có thể chịu đc điều kiện khắc nghiệt. Nhờ đó, trong thời gian sử dụng đèn không cần bận tâm lắng chúng bị hỏng hóc hay giảm tuổi thọ.

 

Thông tin liên hệ


: 26bepquangvinh20
:
:
:
: