Đặt banner 324 x 100

Phần mềm Spam Facebook - Spam facebook là gì ?


Spam Facebook là phương pháp quảng bá hiệu quả,Khi áp dụng phương pháp này, bạn sẽ có thể dễ dàng thu về hàng triệu đơn hàng. Spam facebook là gì? Phần mềm nào spam facebook miễn phí, hiệu quả nhất hiện nay? Cùng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây!

I. Spam facebook là gì?

Spam facebook là cách để khách hàng up nội dung nhanh với chuỗi hoạt động như:

  • Loạt tin nhắn tới nhiều người dùng

  • Đăng bài bán hàng trên nhiều hội nhóm, fanpage

  • Bình luận hàng loạt trên nhiều bài viết 

  • Chia sẻ livestream trên nhiều hội nhóm, trang cá nhân, …

Thông qua các hoạt động trên, kênh bán hàng của bạn sẽ được nhiều khách hàng biết đến trên một phạm vi rộng lớn. Từ đó, doanh số bán hàng của bạn cũng sẽ được nâng cao. Code convert vi mua hàng cũng được tăng lên nhanh chóng. 

II. Spam phần mềm hàng đầu facebook miễn phí, hiệu quả 100%

Spam facebook chỉ có hiệu quả cao nhất khi sử dụng facebook spam phần mềm. Các cách làm thủ công sẽ rất dễ khiến nick facebook bị checkpoint. Những phần mềm này spam facebook hiệu quả nhất hiện nay? You can tham khảo sử dụng ngay phần mềm top 3 được đa số các doanh nghiệp tin dùng dưới đây: 

1. Phần mềm spam facebook like, share, comment

Phần mềm tăng cường như facebook miễn phí, tự động là phần mềm giúp các bài viết của bạn tăng nhanh chóng. Dựa trên cơ sở nuôi dưỡng nick facebook hàng loạt, số lượng tương ứng cho các tài khoản của bạn sẽ tăng lên phụ thuộc vào nick đã được nuôi dưỡng. Tương tác số lượng sẽ hoàn toàn từ nick facebook thật và luôn ổn định

  • Phần mềm nuôi nick facebook MKT Care – Hệ thống phần mềm MKT: Tăng like facebook, tự động kết nối, tương tác fanpage, …

  • Phần mềm đăng bài tự động trên Facebook – MKT Post: Spam cmt, đăng bài lên hội nhóm, fanpage, profile, …

2. Phần mềm spam facebook đăng bài tự động

Phần mềm đăng bài tự động – MKT Post sẽ là công cụ hỗ trợ người dùng thực hiện spam bài đăng trên facebook cực hiệu quả. Bài viết lớn số lượng trên nhiều hội nhóm, Hồ sơ chỉ sau 1 mắt chuột.

Phần mềm đăng bài tự động – Ninja Auto Post

Phần mềm sở hữu nhiều tính năng. 

  • Tự động đăng bài trên Nhóm, Hồ sơ : Chỉ cần có nội dung đã được soạn sẵn, bạn mới có thể sử dụng phần mềm đăng bài lên các tài khoản, nhóm hàng. 

  • Uptop bài viết lên đầu Nhóm : Bài viết sẽ được hiển thị lên đầu Nhóm dễ dàng. Khi người dùng vào Nhóm, bài viết hiển thị tự nhiên sẽ được xuất hiện ở đầu nhóm. 

  • Lên lịch đăng bài hàng loạt : Bạn có thể đăng bài chỉnh sửa theo khung giờ mong muốn. Chỉ cần thực hiện thiết lập đăng bài theo thời gian trên phần mềm, bạn mới có thể đăng bài trong những khung giờ vàng tiếp cận khách hàng. 

3. Phần mềm spam facebook livestream

Nếu bạn thường xuyên bán hàng qua livestream, thì không thể bỏ qua việc sử dụng – MKT Care. Công cụ sẽ giúp bạn tăng nhanh số lượng người xem livestream cùng lượng chia sẻ bài với các tính năng:

Phần mềm spam facebook

  • Chia sẻ livestream hàng loạt trên Group, trang cá nhân

  • Mời bạn bè xem tự động phát trực tiếp

  • Tăng mắt livestream số lượng lớn, thu hút khách hàng tiềm năng hiệu quả

  • Tự động spam khi chia sẻ, không đăng nhập tài khoản trạm kiểm soát

Như vậy, spam facebook sẽ là giải pháp hữu hiệu cho các chủ kinh doanh thúc đẩy doanh số bán hàng của mình. You can tham khảo sử dụng ngay một số phần mềm spam facebook uy tín trên hoạt động kinh doanh của mình nhé! áp phần mềm, tăng tương tác hiệu quả mà chúng tôi đã chia sẻ để xây dựng một công đồng sôi nổi  và tăng sự hiện diện của bạn trên Facebook. 

=>>Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại liên hệ, MKT sẽ giải đáp 100% vướng mắc của các ban. Chúc các bạn thành công.

 Hotline: 0984.845.398

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCoo0CSMC5i6dFh2zFcDxnmw