Đặt banner 324 x 100

Phẫu thuật nâng ngực nội soi ở Hà Nội - BVNMH6


Câu hỏi: Lúc trước em có nhỏ bạn từng thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội. Ban đầu thì em thấy hiệu quả cũng tốt đó chứ nhưng mà không hiểu sao hiệu quả không được lâu dài lắm. Mà em thấy lần thực hiện nâng ngực nội soi cũng là lần cực nên cũng mong chọn phương pháp nào có được hiệu quả lâu dài chút. Chứ để thực hiện phẫu thuật nhiều lần quá cũng ảnh hưởng đến sức khoẻ của em này kia. Không biết phương pháp nâng ngực nội soi bên Bệnh viện hiệu quả có được lâu dài không vậy Bệnh viện? Và thực hiện nâng ngực nội soi xong thì đến khi nào mới có được hiệu quả tốt vậy? Tạm thời thì Bệnh viện giải đáp trước cho em hai thắc mắc đó đi. Còn khi nào em qua Bệnh viện tư vấn thì em sẽ hỏi thêm chứ giờ hỏi nhiều quá thì cũng mất thời gian của em và Bệnh viện. Bệnh viện giải đáp sớm cho em đi. (Phương Oanh – Tân Bình)

>>> GIẢI ĐÁP: Phẫu thuật ngực nội soi là gì?

[​IMG]

Trả lời: Chào chị Phương Oanh!

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, Bệnh viện thẩm mỹ uy tín khác nhau. Nếu chị muốn thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi ở hà nội hay tp.hcm đều được chị nha. Nhưng cuối cùng Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng lựa chọn Bệnh viện để thực hiện nâng ngực nội soi. Và khi đến với Bệnh viện chị sẽ được thực hiện nâng ngực nội soi bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Cùng với trang thiết bị, máy móc tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay. Cũng như toàn bộ túi độn tại Bệnh viện cũng được nhập khẩu từ nước ngoài, đã được kiểm định về độ an toàn, chất lượng. Bệnh viện nhất định sẽ đem đến cho chị kết quả nâng ngực nội soi tốt nhất chị nhé.

>>> TÌM HIỂU: Phẫu thuật nội soi đặt túi ngực

[​IMG]

Và sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong tuỳ vào cơ địa của chị mà tầm 1 – 3 tháng là chị cũng đã có được hiệu quả nâng ngực nội soi tốt nhất rồi đấy. Ngoài ra, sau khi thực hiện nâng ngực nội soi xong nếu chị chăm sóc, kiêng cữ theo đúng hướng dẫn của bác sĩ. Thì chị cũng sẽ có được hiệu quả nâng ngực nội soi lâu dài với thời gian chị nha. Đến đây thì Bệnh viện cũng đã giải đáp được hết những thắc mắc của chị. Nếu chị còn bất kỳ thắc mắc nào cần giải đáp cụ thể hơn. Thì chị có thể liên hệ với Bệnh viện qua số hotline 093. 300. 1. 300 để được hỗ trợ thêm. Hoặc đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 – 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3 để được tư vấn kỹ càng hơn chị nhé.

Cảm ơn chị Phương Oanh!

>>> XEM THÊM: Bác sĩ thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng - Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sửa mũi đẹp không

Thông tin liên hệ


: lilytruong44
:
:
:
: