Đặt banner 324 x 100

Xu hướng mỹ phẩm thuần chay hiện nay - Cushion thuần chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion


Hiện nay, lối sống xanh đang phát triển mạnh mẽ và dần lấn sang lĩnh vực làm đẹp. Trong đó, sử dụng mỹ phẩm thuần chay được nhiều tín đồ làm đẹp ưa chuộng. Nhưng liệu có thật sự hiểu về mỹ phẩm thuần chay? Hãy cùng tìm hiểu cụ thể qua bài viết sau nhé!

Mỹ phẩm thuần chay là gì? Xu hướng mỹ phẩm thuần chay

Mỹ phẩm thuần chay là các sản phẩm mỹ phẩm được sản xuất và thiết kế mà không sử dụng bất kỳ thành phần nào có nguồn gốc từ động vật hoặc có sự tác động đến động vật trong quá trình sản xuất. Điều này có nghĩa là các mỹ phẩm thuần chay không chứa các thành phần như sữa, mỡ động vật, lanolin, collagen, sáp ong và các loại màu sắc hoặc chất phụ gia được thử nghiệm trên động vật.

Xu hướng mỹ phẩm thuần chay đang ngày càng trở nên phổ biến và thu hút sự quan tâm của nhiều người. Người tiêu dùng ngày càng chú trọng đến việc chọn lựa sản phẩm mỹ phẩm tự nhiên và không gây hại cho động vật. Các lợi ích của mỹ phẩm thuần chay bao gồm:

  • Thân thiện với động vật: Mỹ phẩm thuần chay không liên quan đến bất kỳ hình thức tác động hay gây hại cho động vật trong quá trình sản xuất. Điều này làm cho các sản phẩm này phù hợp với người tiêu dùng quan tâm đến quyền của động vật.

  • Sản phẩm tự nhiên: Mỹ phẩm thuần chay thường được làm từ các thành phần tự nhiên, như thực vật, dầu thực vật, hoa quả, và các chất có nguồn gốc tự nhiên khác. Điều này làm cho chúng hợp cho những người quan tâm đến việc sử dụng các sản phẩm tự nhiên và hữu cơ trên da.

  • Ít gây kích ứng: Mỹ phẩm thuần chay thường không chứa các chất phụ gia hoặc hóa chất gây kích ứng da. Do đó, chúng thích hợp cho những người có làn da nhạy cảm hoặc dễ bị kích ứng.

  • Chất lượng sản phẩm: Các công ty sản xuất mỹ phẩm thuần chay thường đặt sự chú trọng vào chất lượng và độ an toàn của sản phẩm. Họ thường sử dụng các phương pháp kiểm định và kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn cao nhất.

Ưu điểm và nhược điểm của mỹ phẩm thuần chay

Ưu điểm

  • Có nhiều dưỡng chất tương tự như khi bạn ăn trái cây hoặc rau xanh như vitamin, khoáng chất hoặc những hợp chất chống oxy hóa tự nhiên.

  • Giảm thiểu được tình trạng da bị kích ứng, đặc biệt là những làn da nhạy cảm.

  • Nguồn nguyên liệu của vegan cosmetics thường rất thân thiện với môi trường.

  • Sử dụng lâu dài làn da không bị xuống cấp so với những loại mỹ phẩm khác.

Nhược điểm

  • Hiệu quả của mỹ phẩm thuần chay thường sẽ chậm hơn so với những sản phẩm thông thường bởi cơ chế tác động từ sâu bên trong.

  • Thường có giá thành đắt hơn so với mỹ phẩm thông thường do quy trình sản xuất, nguyên liệu cũng khó chiết xuất hơn.

  • Hạn sử dụng thường khá thấp, không được lâu dài như sản phẩm có nguồn gốc từ động vật.

Giới thiệu sản phẩm WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion

Xuất xứ: Hàn Quốc

Thương Hiệu: WAKEMAKE

Khối lượng: 12g

HSD: 3 năm kể từ NSX

Đặc điểm: Cushion đã được chứng nhận thuần chay bởi hiệp hội V-Lable (Ý) và sử dụng bao bì làm bằng nhựa tái chế PCR thân thiện với môi trường.

Bao bì/Thiết kế: Thiết kế dạng hộp nén có ông mood với tone màu chính là trắng.

Các hạt sắc tố tạo màu có kết cấu mịn, "ăn" ngay từ lần chạm đầu tiên.

Kêt cấu mịn và dễ dàng tiệp vào da từ lần chạm đầu tiên. Đồng thời sản phẩm không dễ bị phai khi bị tác động từ mồ hôi và khẩu trang. Tuy mỏng nhưng che được những đốm mụn, không đều màu, không đều màu mà bạn lo lắng.

Bảng màu:

  • #N21 Vanilla: Phù hợp nhất với tông màu da

  • #C21 Petal: Phù hợp nhất với tông da lạnh

  • #22 Neutral: Phù hợp nhất với màu trung bình

Thành phần và công dụng

Bảng thành phần: Bảng thành phần: Purified Water, Titanium Dioxide (CI 77891), Propanediol, C9-12 Alkane, Octyldodecanol, Squalane, Triethyl Citrate, Polyglyceryl-6 Polyricinoleate, Pentylene Glycol, Niacinamide, TriMethylsiloxysilicate, Methyl Trimethicone, Lauroyl Lysine, Sodium Hyaluronate, Sunflower Seed Oil, Polyglyceryl-10 Pentaisostearate, Acrylate/Dimethicone Copolymer, Magnesium Sulfate, Aluminum Hydro Side, Stearic Acid, Alumina, Hectorite, Stearalkonium Hectorite, Sodium Lauroyl Glutamate, Adenosine, Lysine, Magnesium Chloride, Bisabolol, Ceramide NP, Glycyrrhetinic Acid, Tocopherol, Madecassoside, Yellow Iron Oxide (CI 77492), Red Iron Oxide (CI 77491), Black Iron Oxide (CI 77499).

Phấn nước thuần chay WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion SPF38/PA++ với 92% thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, giúp đem lại lớp nền mịn và có độ che phủ cao mà không gây bí da hay kích ứng khi sử dụng.

Công dụng chính WAKEMAKE Vegan Clean Pure Cover Cushion

Cushion thuần chay có độ che phủ cao, giúp che đi những đốm mụn, thâm, và làm đều màu da, tạo ra một lớp nền rạng rỡ và trong suốt. 

Sản phẩm cũng có chỉ số SPF38/PA++, giúp bảo vệ da dưới ánh nắng mặt trời.

Cushion thuần chay cung cấp độ ẩm cho da, giúp làm mờ tình trạng khô mốc và mang lại làn da mềm mượt. 

Kiểm soát bã nhờn và làm dịu da, giảm tình trạng viêm, và làm sáng da.

Không dễ bị phai khi bị tác động từ mồ hôi và khẩu trang.

Đặt hàng TẠI ĐÂY

Mua sản phẩm để nhận ưu đãi sau:

Giảm 10k: Đơn Tối Thiểu 200k

Giảm 20k: Đơn Tối Thiểu 300k

Giảm 30k: Đơn Tối Thiểu 500k

Follow shop để nhận voucher hoàn xu 1% tối đa 100k

Mọi người nhanh tay vào SHOPEE MALL OLIVEYOUNG để nhận thêm những ưu đãi hấp dẫn nha!

#Dep21 #Trentips #OLIVEYOUNG #WAKEMAKE #VeganCleanPureCoverCushion #myphamhanquoc #cushion #phannuoc #shopeesale #sale

Thông tin liên hệ


: olapnalapthi
:
:
:
: