Đặt banner 324 x 100

Cung cấp đoàn lân sư rồng với chi phí rẻ mà chất nhất 2023


Dịch vụ cung cấp đoàn lân sư rồng độc lạ và chất lượng là dịch vụ tổ chức sự kiện trọn gói của LuxEvent. Đối với đội ngũ nhân sự của LuxEvent với tinh thần nhiệt huyết, kinh nghiệm dày dặn, sẵn sàng nhào lộn, lăn xả để mang đến cho khách hàng những tiết mục ấn tượng và độc đáo nhất. Đây là dịch vụ không thể thiếu ở các sự kiện như khai trương, khởi công - động thổ, lễ khánh thành,... một dự án mới hay một công ty, doanh nghiệp mới. Hãy cùng LuxEvent tìm hiểu chi tiết hơn về dịch vụ cung cấp đoàn lân sư rồng qua bài viết chia sẻ dưới đây nhé!


 

Đoàn lân sư rồng là gì?

Đoàn lân - sư - rồng hay múa lân sư rồng là một hình thức nghệ thuật dân gian bắt nguồn từ Trung Quốc, cách đây hơn ngàn năm, sẽ được tổ chức biểu diễn trong các dịp lễ, Tết Nguyên Đán, các lễ hội truyền thống,... Đối với sự phát triển không ngừng của nền kinh tế ngày nay, đoàn lân sư rồng đã xuất hiện trong nhiều sự kiện khai trương, lễ kỷ niệm, khánh thành,.... Biểu tượng 3 con linh vật: Lân, sư, rồng tượng trưng cho sức mạnh phi thường, sự phát đạt, vươn lên phát triển thịnh vượng, xua đuổi điềm xấu trong kinh doanh và cuộc sống.

Tại sao phải thuê đoàn lân sư rồng?

Việc này đặt ra thắc mắc với rất nhiều người rằng “Tại sao phải thuê đoàn lân sư rồng?”, “Điều này có tác dụng gì?”. Hầu hết các công ty săn đón và ưa chuộng đoàn lân sư rồng để mở màn, không phải ngẫu nhiên mà được ưa chuộng để mở màn cho sự kiện của mình. Đoàn lân sư rồng không chỉ tô điểm cho sự kiện thêm màu sắc, tiếng trống vang dội, những bài nhạc sôi động mà còn mang lại ý nghĩa cho con đường kinh doanh của công ty. Nếu chỉ mở màn bằng các tiết mục đơn thuần thì khó có thể mang lại sự ấn tượng cho truyền thông và đặc biệt là đối với khách hàng.

1. Lân - sư - rồng 

Lân và rồng  là 2 linh vật trong bốn tứ linh: Long - Lân - Quy - Phụng, tượng trưng cho tứ linh thần có sức mạnh phi thường và tượng trưng cho trời đất. Hai linh vật này xuất hiện báo hiệu điềm lành và tận hưởng thái bình trong thời gian sắp tới.

2. Ông Địa

Trong tiết mục múa lân sư rồng ngoài việc có sự xuất hiện của 3 linh vật, tiết mục múa lân sư rồng còn có sự góp mặt của ông Địa. Ông Địa hay còn gọi là Thổ công, bụng phệ, nhân vật đeo mặt nạ, mặc áo dài, cầm quạt to ve vẩy, ông Địa đầu hói cười toe toét đi theo giỡn lân, giỡn khách và mua vui cho gia chủ. Ông Địa còn được cho là hiện thân của Đức Di Lặc, một vị Phật lúc nào cũng vui tươi hiền lành, đi tới đâu giáng phúc tới đó. Vị thần thể hiện sự hòa hợp giữa con người và các loài vật, mang lại bầu không khí yên bình, biểu tượng cho sự an cư lạc nghiệp. 


 

3. Ông Thần Tài

Bên cạnh đó, còn có ông Thần Tài, một vị thần mang tới may mắn và tiền bạc trong làm ăn kinh doanh. Khác với trong biểu diễn lễ tết, múa lân sư rồng trong sự kiện khai trương sẽ có thêm ông Thần Tài với mục đích cầu chúc cho việc khai trương, khánh thành hồng phát, công việc kinh doanh suôn sẻ, phát triển, gặp nhiều may mắn. 

4. Đội trống, chiêng

Điệu múa lân sư rồng với tiếng trống, chiêng và tiếng thanh loa, chập chõa vô cùng quan trọng. Người đánh trống phải đánh theo bài bản và phù hợp với các bộ pháp như chào, lạy, nằm, ăn, leo lên, tuột xuống, tiết tấu lúc chậm rãi, lúc dồn dập liên hồi. Từ đó mới có thể lột tả hết được sự oai phong, hùng dũng của lân sư rồng. Đặc biệt theo tâm linh, tiếng trống sẽ giúp xua đuổi điều xấu tạo nên âm thanh vui vẻ và may mắn mang lại không khí sôi động, đầy hứng khởi cho sự kiện. Các nhân vật tạo nên tiết mục ý nghĩa, ấn tượng tuyệt vời với công ty.

Ý nghĩa của số lân trong buổi biểu diễn sự kiện

  • Song lân: Tượng trưng cho sự hạnh phúc, hoan hỉ,...

  • Tứ lân: Tượng trưng cho 4 mùa may mắn, hanh thông, thành công trong sự nghiệp.

  • Ngũ lân: Tượng trưng cho ngũ hành, phát đạt, hanh thông.

  • Cửu lân: Biểu tượng của nét văn hóa tốt đẹp thiêng liêng.

 

LuxEvent - công ty sự kiện cung cấp đoàn lân sư rồng

Điều tiên quyết khi thuê đoàn lân sư rồng mà ban tổ chức đặt ra là sự an toàn, trách nhiệm và uy tín. LuxEvent đã cung cấp dịch vụ cho thuê đoàn lân sư rồng khác nhau, bởi thấu hiểu nhu cầu và mong muốn của đối tác, quý khách hàng, công ty chú trọng phát triển dịch vụ cho thuê đoàn lân sư rồng đi liền với những tiêu chí sáng tạo, nhiệt huyết. LuxEvent còn xây dựng dịch vụ trọn gói dành riêng cho tổ chức sự kiện, bao gồm các hạng mục: 

  • Nhân sự tổ chức: PB, PG, MC, người mẫu.

  • Nhân sự sự kiện: Team building, hội thảo, hội nghị, thể thao,...

  • Sân khấu, máy chiếu, backdrop,...

  • Đồ chơi team building, phao bơi, bowling,...

  • Đội ngũ media quay chụp.

  • Hệ thống âm thanh, ánh sáng, đèn chớp,...

Điểm mạnh khi thuê đoàn lân sư rồng tại LuxEvent là: 

  • Hệ thống âm thanh và vũ đạo luôn được đầu tư và trang thiết bị, đây là 2 yếu tố chính quyết định sự thành công của buổi diễn.

  • LuxEvent luôn có mối quan hệ mật thiết với các đoàn múa lân sư rồng.

  • Các thành viên múa lân sư rồng được học qua trường lớp nghệ thuật bài bản.

  • Đã có kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu trong nhiều sự kiện lớn nhỏ.

  • Có đa dạng các loại hình biểu diễn và có khả năng biến tấu tốt, kết hợp linh hoạt.

  • Nhân sự đánh trống, chiêng sở hữu đôi bàn tay điêu luyện với nhiều bản nhạc công.

  • Trang phục và phụ kiện múa lân sư rồng được trang bị fđầu tư cho từng tiết mục, chuyên nghiệp và công phu.

  • LuxEvent hỗ trợ quy trình cho thuê và giấy tờ chứng từ.

  • Chi phí rõ ràng, minh bạch và hợp lý đối với từng dịch vụ.

Tiết mục mở màn của đoàn lân sư rồng mang đến ý nghĩa mà còn là cơ hội giúp các công ty truyền thông hình ảnh mạnh mẽ. Hy vọng bài viết chia sẻ trên đây của LuxEvent có thể giúp ích cho bạn có được thành công từ những sự kiện ấn tượng và trọn vẹn nhất.

>>Nguồn: https://luxevent.net/doan-lan-su-rong/

Thông tin liên hệ


: luxevent
: LuxEvent
:
: 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội