Đặt banner 324 x 100

Giường Bọc Vải Krabi


Giường ngủ bọc vải hiện đại mang vẻ đẹp tinh tế và hiện đại

Mỗi khi nói đến giường ngủ thì mọi người thường nói đến việc mình sẽ có những thời khắc nghỉ ngơi và thư giãn. Nơi chúng ta có thể có được những phút giây thoải mái nhất sau một ngày làm việc mệt nhọc. Bởi thế nên có thể thấy được giường ngủ đóng vai trò hết sức quan trọng ở trong căn phòng của bạn. Cùng Furnist khám phá ngay sản phẩm giường bọc vải Krabi ngay thôi nào!

giuong-boc-vai-krabi_1

Giường bọc vải Krabi với thiết kế sang trọng tinh tế

Hiện nay trên thị trường xuất hiện vô vàn các mẫu giường ngủ từ cổ điển đến hiện đại. Với đầy đủ các kích thước, mẫu mã, màu sắc, chất liệu. Và giường bọc vải Krabi đang là sản phẩm được nhiều khách hàng quan tâm. Bởi lẻ Krabi mang lại cho khách hàng đầy đủ các trải nghiệm từ ngoài vào trong.

Thoạt nhìn ta sẽ thấy thích mắt bởi thiết kế đầu giường rất bắt mắt kết hợp những chi tiết đính kèm càng khiến Krabi trở nên nổi bật.

Tất cả đều được chúng tôi trau chuốt kỷ lưỡng từng chi tiết, từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh thỏa mãn thị giác Krabi còn khiến khách hàng hài lòng về chất lượng và tính linh hoạt của nó. Với chiếc giường bọc vải khách hàng có thể tha hồ lựa chọn những màu sắc mà mình thích. Mục đích để làm sao cho phù hợp với căn phòng. Và giúp nó căn phòng được nổi bật, tinh tế hơn. Hơn nữa giường ngủ bọc vải sẽ giúp không gian trong phòng cảm giác được ấm áp hơn khi bước vào phòng ngủ.

giuong-boc-vai-krabi_2 giuong-boc-vai-krabi-hien-dai

Khung và vạt giường sử dụng gỗ thông được tẩm sấy kỹ càng nên có khả năng kháng mối vọt cao. Gỗ sồi được dùng làm chân giường giúp nâng đỡ. Điều này giữ cho giường luôn chắc chắn, cân bằng.

Tham khảo thêm nhiều sản phẩm khác tại:

  1. Các mẫu sofa mới nhất
  2. Bộ sưu tập bàn ăn
  3. Tập hợp các mẫu ghế hot nhất thị trường
  4. Sản phẩm Decor

——————————-

Địa chỉ: 3A Quốc Hương, Phường Thảo Điền, TP Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Email: sales@furnist.vn

Website: https://furnist.vn

Hotline: 0902 555 451