Đặt banner 324 x 100

Hướng dẫn cách sử dụng ChatGPT không cần số điện thoại hiệu quả


Cách sử dụng ChatGPT không cần số điện thoại đang là từ khóa được rất nhiều người dùng Việt Nam quan tâm hiện nay. Bởi Việt Nam là một quốc gia chưa được ChatGPT hỗ trợ, cho nên nếu muốn trải nghiệm ứng dụng ChatGPT, người dùng Việt Nam cần phải sử dụng một số điện thoại ảo để đăng ký. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn cách sử dụng ChatGPT thành công mà không cần dùng số điện thoại ảo thông qua Askany, một ứng dụng tích hợp ChatGPT hàng đầu tại Việt Nam. 

Askany là ứng dụng như thế nào? 

Askany là ứng dụng tích hợp ChatGPT miễn phí đầu tiên tại Việt Nam. Ứng dụng này phát triển với mục đích kết nối người dùng với các chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Những chuyên gia này sẽ sử dụng kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm của mình để giúp người dùng tìm ra giải pháp cho các vấn đề và khó khăn mà họ gặp phải. Các chuyên gia này sẽ đóng vai trò tư vấn, đưa ra định hướng và cung cấp thông tin cần thiết để người dùng có thể tiếp cận vấn đề một cách đúng đắn và xử lý nó toàn diện nhất. Những thông tin mà các chuyên gia cung cấp dựa trên kinh nghiệm thực tế của họ, từ đó giúp người dùng lựa chọn phương pháp tối ưu nhất để giải quyết vấn đề hiệu quả. Có thể nói rằng, Askany như một phiên bản nâng cấp ChatGPT Plus hoàn hảo, làm gia tăng trải nghiệm của người dùng. 

Cách cài đặt ứng dụng Askany trên điện thoại

ChatGPT là một mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) được sử dụng để cung cấp câu trả lời. Trong khi đó, Askany là một ứng dụng người thật việc thật, nó cho phép người dùng đặt lịch tư vấn tự động và nhờ các chuyên gia này giải đáp những thắc mắc. 

Để đăng ký Chat GPT miễn phí trên ứng dụng Askany, bạn chỉ cần làm theo 3 bước sau đây:

Bước 1: Tải ứng dụng Askany từ App Store hoặc Google Play. 

Bước 2: Mở ứng dụng Askany và chọn mục "Tài khoản" ở góc phải của màn hình. Bạn sẽ thấy hai tùy chọn "Tôi cần tư vấn" hoặc "Tôi là chuyên gia". Nhấp vào "Tôi cần tư vấn", một cửa sổ mới sẽ hiện ra. Bạn cũng có thể đăng ký Askany bằng cách liên kết với tài khoản Facebook hoặc Google của bạn. Sau khi hoàn tất đăng ký tài khoản, bạn hãy chọn các lĩnh vực mà bạn quan tâm và chọn “Lưu”.

Bước 3: Khi bạn đã đăng ký thành công, bạn sẽ được chuyển đến trang chủ của Askany. Trang này sẽ hiển thị một banner với dòng chữ "ChatGPT đã có mặt trên Askany". Nhấp vào banner này để trực tiếp trò chuyện với các chuyên gia.

Kết luận

Như vậy bài viết trên đây đã hướng dẫn bạn cách sử dụng ChatGPT không cần số điện thoại thông qua ứng dụng Askany. Có thể thấy rằng, Askany là một ứng dụng có đầy đủ các tính năng của một ChatGPT, nhưng thay vì sử dụng công nghệ AI trả lời câu hỏi của người dùng, bạn sẽ được nhận kết quả từ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, điều này có nghĩa các câu trả lời cung cấp cho bạn luôn có độ chính xác cao hơn rất nhiều lần so với ứng dụng ChatGPT thông thường.

Thông tin liên hệ


: baolinh1811
:
:
:
: