Đặt banner 324 x 100

Vì sao thị trường mua bán bất động sản Long An lại “nóng” như hiện nay?


Vì sao thị trường mua bán bất động sản Long An lại “nóng” như hiện nay?

Thị trường mua bán bds Long An đang rất “nóng” và khiến hàng nghìn nhà đầu tư bất động sản đứng ngồi không yên. Theo nhìn nhận khách quan thì dự án này quy tụ rất nhiều ưu điểm nổi trội nhưng giá bán lại rẻ hơn rất nhiều lần so với đất Bình Dương, Đồng Nai… Để hiểu rõ hơn về vấn đề này thì bạn hãy cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Vị trí mua bán bất động sản Long An có hệ thống giao thông chiến lược 

Đầu năm 2018 thì Long An được xác định là một trong những khu đô thị mới của thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có chiến lược quan trọng trong khu vực phía Tây Nam dọc theo Quốc lộ 1 mà bất động sản Long An còn đóng vai trò quan trọng giữa vùng ĐBSCL và thành phố Hồ Chí Minh. 

Việc mua và bán bất động sản tại Long An đang diễn ra vô cùng sôi nổi 

Chính vì vậy với vị trí bất động sản này thì người đầu tư có thể phát triển ngành công nghiệp chế biến nông, thủy sản hoặc chú trọng khai thác ngành cảng, du lịch sinh thái cũng rất “hái” ra tiền. Theo đánh giá từ năm 2015 thì tuyến đường Quốc lộ 1 với cao tốc Hồ Chí Minh - Trung Lương, Long An có vai trò kết nối 18 triệu dân TP.HCM và 17.3 triệu dân ĐBSCL. Tốc độ đô thị hóa của khu vực này vào năm 2030 dự tính tăng lên đến 35 - 40%. 

Nắm bắt được những điểm mạnh kể trên cho nên thị trường mua bán bất động sản tại Long An luôn được mọi người quan tâm, săn đón và không tiếc tiền khi đầu tư vào dự án này.

➔➔➔ Follow dự án Tại https://www.gamesfree.ca/bdsducthien

Kết cấu hệ thống giao thông đồng bộ

Vị trí bán bất động sản Long An được Nhà nước chú trọng phát triển hệ thống giao thông vì vậy tuyến đường từ ĐBSCL - TP.HCM rất nhanh chóng, tiện lợi giúp rút ngắn thời gian tối đa cho việc đi lại. 

Cơ sở hạ tầng giao thông tại Long An được đầu tư một cách nghiêm túc

Cụ thể, việc di chuyển vào trung tâm TP. HCM từ các huyện Đức Hòa, Bến Lức - Long An chỉ mất khoảng 30 - 50 phút. Thực sự bỏ qua dự án này là điều đáng tiếc cho mọi người khi bất động sản Long An có vị trí chiến lược và tầm nhìn trong nhiều năm tới rất lớn.

Các đơn vị đầu tư không ngừng “đổ tiền” vào bất động sản Long An

Thực tế thì các huyện Đức Hòa, Bến Lực và Cần Giuộc đang được các đơn vị đầu tư “nhắm mạnh” vào trong thời gian gần đây. Cụ thể, tại khu vực của huyện Đức Hòa thì 2 tập đoàn là Trần Anh và Cát Tường Đức Hòa đang triển khai các khu đô thị mới như Phúc An City, khu biệt thự cao cấp Bella, khu đô thị Cát Tường Phú Sinh, Cát Tường Golden River Residence… 

Hàng loạt nhà đầu tư nổi tiếng thi nhau “trút vốn” vào bất động sản Long An

Bên cạnh đó, còn nổi trội với bất động sản của khu dân cư khác như Long Hội, Thanh Yến hay WaterPoint.... Trong thời gian gần đây thì hàng loạt chủ đầu tư có tên tuổi như Him Lam, FCL, Vingroup… liên tục tạo nên làn sóng mới mẻ vào khu vực này.

Long An quả thật là thị trường bất động sản “béo bở” cho mọi người khi cơ sở hạ tầng đang được đầu tư nghiêm túc nhưng quỹ đất tại đây lại rất rộng, giá đất lại thấp hơn so với các khu vực lân cận TP.HCM.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết này thì bạn không còn băn khoăn trong câu hỏi “Vì sao thị trường mua bán bất động sản Long An lại “nóng” như hiện nay?”.

Thông tin liên hệ


: soparovalex
:
:
:
: