Đặt banner 324 x 100

Lắp đặt camera nhà xưởng chuyên nghiệp uy tín


Lắp đặt camera nhà xưởng không còn xa lạ với các chủ doanh nghiệp hiện nay, bởi những lợi ích mà hệ thống camera mang lại sẽ làm cho chúng ta yên tâm hơn. Việc lắp đặt camera cho nhà xưởng không những giúp quản lý khu vực sản xuất kinh doanh của bạn tốt nhất mà còn tiện giám sát hàng hoá cũng như nhân viên làm việc một cách hiệu quả nhất. Vậy những lợi ích của hệ thống camera nhà xưởng là gì? Giá lắp đặt bao nhiêu? Cùng Việt Nét tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Những lợi ích khi lắp đặt camera nhà xưởng

Để quản lý nhân viên và số lượng hàng hóa của mình, lắp đặt camera nhà xưởng là giải pháp tối ưu nhất của các chủ doanh nghiệp vì những lợi ích nó mạng lại. Dưới đây là một số lợi ích của hệ thống camera quan sát nhà xưởng mang lại:

  • Camera nhà xưởng sẽ giúp bạn quản lý, giám sát nhân viên và lượng hàng hóa trong kho một cách hiệu quả hơn.
  • Giám sát đảm bảo nhân viên làm việc đúng giờ và đúng nhiệm vụ, tránh việc lãng phí thời gian và tài nguyên của công ty.
  • Giúp phát hiện những hành vi vi phạm của nhân viên.
  • Ngăn chặn những hành vi gian lận, trộm cắp tài sản.
  • Giúp quản lý có thể theo dõi và kiểm soát lượng hàng hóa trong kho tránh những sai sót trong quản lý hàng hóa.
  • Tiết kiệm thời gian và chi phí
  • Quan sát được mọi lúc mọi nơi thông qua máy tính hoặc điện thoại chỉ cần mạng internet.
  • Tăng tính chuyên nghiệp cho môi trường làm việc

Lắp đặt camera nhà xưởng Camera quan sát nhà xưởng

Những vị trí lắp đặt quan sát camera nhà xưởng

Khu vực cổng ra vào

Cổng ra vào là khu vực lối đi có nhiều người ra vào cũng như hàng hóa và nguyên vật liệu. Lắp đặt camera nhà xưởng tại cổng ra vào giúp giám sát các hoạt động và hàng hóa ra vào nhà máy.

Khu vực cổng nên lắp đặt loại camera hồng ngoại, loại camera này có thể chịu được những tác động của nhiệt độ thời tiết như mưa, gió,... Ngoài ra có có thêm tính năng hỗ trợ quay ban đêm hình ảnh sắc nét, giúp giám sát một cách hiệu quả.

Khu vực xưởng làm việc

Khu vực xưởng sản xuất là nơi có rất nhiều máy móc và công nhân. Việc giám sát cũng cần được thực hiện kĩ càng. Vì vậy cần dùng loại camera có độ phân giải tốt, chất lượng hình ảnh rõ nét.

Lắp đặt camera nhà xưởngKhu vực nhà kho

Nhà kho là nơi chứa hàng hóa, camera khu vực này theo dõi hàng hóa ra vào kho. Nên dùng camera thân có tính năng chống ngược sáng tốt, và có hồng ngoại để dùng ban đêm.

Bãi giữ xe

Nhằm bảo vệ tài sản nhân viên tốt nhất và cũng như tránh việc trộm cắp đồ dùng riêng giữa các nhân viên với nhau, đặc biệt nên lắp camera tại khu vực bãi giữ xe để kiểm tra và quản lý xe ra vào.

Dây chuyền sản xuất

Máy móc là thứ quan trọng thiết yếu trong công việc của kho xưởng, vì nếu một máy bị hư có thể làm ảnh hưởng đến dây chuyền máy móc phải ngừng hoạt động. Để quản lý tốt hơn vị trí này ta nên lắp đặt camera nhà xưởng từ ba đến bốn cái để có thể theo dõi toàn bộ quá trình đồng thời nếu dây chuyền máy móc xảy xa trục trặc có thể xử lý nhanh giúp giảm tổn thất cho công ty.

Khối văn phòng xưởng

Khu vực này có thể dùng camera có hình dáng đẹp như Camera Dome để tăng thêm thẩm mỹ cho văn phòng. Ngoài ra cũng nên bố trí camera tại các vị trí: kế toán, nhân viên xuất nhập khẩu,... để giám sát các hoạt động của nhân viên.
 

Lắp đặt camera nhà xưởng Lắp đặt camera quan sát cho nhà xưởng

Báo giá lắp đặt camera nhà xưởng

Hiện nay đa số khách hàng khi có nhu cầu lắp đặt camera nhà xưởng đều đặc biệt quan tâm đến chi phí để đầu tư cho hệ thống camera là khoảng bao nhiêu tiền, có quá tốn kém hay không? Tuỳ theo diện tích và quy mô nhà xưởng,... sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ phương án thiết bị cũng như nhân công thi công, từ đó chi phối đến giá lắp đặt camera nhà xưởng. Để nhận được báo giá về dịch vụ và sản phẩm vui lòng liên hệ: 0908 100 676.

Việt Nét - nhà phân phối các thiết bị camera giám sát, đầu ghi hình camera, phụ kiện camera, ổ cứng camera,… được ủy quyền chính thức từ hãng Hanwha Vision tại Việt Nam. Sản phẩm được nhập trực tiếp từ hãng và có đầy đủ giấy tờ CO, CQ. Chúng tôi xin cam kết:

  • Phân phối, cung cấp các thiết bị PCCC
  • Tích hợp hệ thống giải pháp công nghệ trọn vẹn theo nhu cầu dự án
  • Hệ thống hạ tầng mạng, viễn thông, Data Center
  • Hệ thống phòng cháy chữa cháy bằng khí sạch FM200, Novec 1230, Start-X, Advanced,..
  • Hệ thống điện UPS, pin năng lượng mặt trời
  • Hệ thống giám sát môi trường, nhiệt độ độ ẩm Monitoring
  • Và các hệ thống khác như: hệ thống chống sét, chống trộm, tổng đài điện thoại, thiết bị âm thanh, thiết bị văn phòng, hệ thống chấm công – kiểm soát xâm nhập,…

Cập nhật thông tin mới nhất tại Fanpage: Viet Net Technology

Thông tin liên hệ


: vietnetads
: Công Ty CP TMKT Việt Nét
: 0908100676
: 55/5 Trần Đình Xu, Phường Cầu Kho, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh, Việt Nam