Đặt banner 324 x 100

Mành Văn Phòng Chống Nắng, Cách Nhiệt, Nhập Khẩu Hàn Quốc, Giá Rẻ


1. Giới thiệu về các loại rèm cửa văn phòng cao cấp

+ Rèm sáo lá dọc

Mành sáo cuốn được làm từ chất liệu vải polyester, có thiết kế đơn giản, phù hợp với không gian hiện đại. Dễ dàng sử dụng và lắp đặt cho cửa văn phòng, cửa sổ, tòa nhà cao tầng, nhà ở, khách sạn,.. Đây là sự lựa chọn kinh tế nhất cho văn phòng của bạn. Mành lá dọc văn phòng có thể xoay lật 180 độ sang phải/trái, trượt sang 1 hoặc 2 bên. Giúp bạn có thể điều chỉnh mức độ cản sáng, nắng tùy theo chất liệu làm mành. Rất dễ dàng để sử dụng chúng.

Mành văn phòng gỗ

Mành sáo gỗ được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên đã qua xử lý và sơn phủ bóng chống mối mọt. Đảm bảo độ bền cao và tính thẩm mỹ tuyệt đối. Chúng rất dễ sử dụng và làm sạch, vệ sinh bụi hiệu quả. Loại mành này có thể xoay lật lên xuống 180 độ. Giúp bạn có thể nâng lên cao thấp khác nhau tùy ý muốn. Tính năng này cho phép dễ dàng điều chỉnh mức độ ánh sáng trong phòng.

+ Màn sáo nhôm

Mành sáo nhôm được làm từ những thanh nhôm bản rộng 2.5cm. Được sử dụng rộng rãi trong các không gian hiện đại như nhà cao tầng, văn phòng, khách sạn, phòng khách, trường học, bệnh viện,…

Ưu điểm của mành văn phòng giá rẻ là có thể xoay lật lên xuống 180 độ. Giúp bạn có thể nâng lên hạ xuống các độ cao khác nhau theo ý muốn, dễ dàng điều chỉnh ánh sáng trong phòng. Có khả năng cản ánh sáng mặt trời tuyệt vời. Màn sáo được làm bằng nhôm nhẹ, phủ sơn tĩnh điện, có nhiều màu sắc đa dạng.
 

Nhà cung cấp sản phẩm rèm cửa văn phòng giá tốt 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THIÊN ĐỊNH là đơn vị chuyên sản xuất, lắp đặt các loại rèm cửa, mành văn phòng, gia đình, công ty, khách sạn, bệnh viện. Chúng tôi đi đầu trong lĩnh vực rèm cửa thông minh và các giải pháp che nắng, che mưa ngoài trời tự động.

Với nhiều năm kinh nghiệm, Rèm cửa Tự động Thiên Định có thể cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao với giá cả cạnh tranh. Bên cạnh sản xuất rèm, chúng tôi còn phân phối các phụ kiện dùng trong sản xuất rèm như vải rèm, thanh treo rèm và dịch vụ in vải theo yêu cầu của quý khách. Hãy gọi đến hotline 0902.599.139 để được tư vấn bạn nhé!

Thông tin liên hệ


: remcaocap
: Rèm cửa tự động
: 0902599139
: 799/22/6 Nguyễn Kiệm, Phường 3, Quận Gò Vấp