Đặt banner 324 x 100

Ghé xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn tại Tphcm


Ghé xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn tại Tphcm

“Ai về qua cống Xuân Quan
Ghé thăm Bát Tràng quê sứ làng em”

Không phải vô cớ mà gốm sứ Bát Tràng đi vào ca dao; thi ca của người Việt từ bao đời này. Làng gốm Bát Tràng là một trong những làng gốm đầu tiên và lâu đời nhất của nước ta. Qua bao thăng trầm của lịch sử, mặc cho các làng gốm khác dần mai một thì gốm Bát Tràng vẫn có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong nước và quốc tế. Nhưng nếu không đến xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng, bạn có thể mua được hàng chuẩn không?

Ghé xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng hàng chuẩn tại Tphcm
 

Ưu điểm và hạn chế khi mua gốm sứ Bát Tràng tận xưởng

Những ưu điểm khi mua hàng tận xưởng

Việc mua gốm Bát Tràng tận xưởng có một lợi thế là bạn sẽ mua được sản phẩm rõ ràng về nguồn gốc. Bạn được sờ tận tay; nhìn tận mắt và chọn từng món đúng yêu cầu của mình. Việc mua tận xưởng cũng giúp bạn được hưởng báo giá ưu đãi hơn so với việc mua hàng qua các showroom hay cửa hàng gốm sứ. Vì những showroom hay cửa hàng này có thể đã nhập hàng qua nhiều khâu trung gian nên giá bán bị đẩy lên cao. 
 

Hạn chế khi mua hàng tận xưởng

Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có điều kiện tìm đến tận xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng để mua hàng. Việc đặt hàng online và ship hàng từ xa cũng tiềm ẩn một số rủi ro như hàng hóa bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển. Bạn không được trực tiếp lựa chọn sản phẩm nên hàng thật và hình ảnh trên trang web có thể không giống nhau hoàn toàn. 

mua gốm sứ Bát Tràng tận xưởng
 

Không đến xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng, làm sao để mua hàng chuẩn?

Vậy không đến trực tiếp sản xuất gốm sứ Bát Tràng có thể mua được gốm sứ chuẩn Bát Tràng không? Câu trả lời là hoàn toàn có thể. Các khách hàng tại TPHCM muốn mua gốm sứ Bát Tràng có thể ghé showroom của Vườn Gốm Việt. Vườn Gốm Việt vốn là xưởng sản xuất gốm thủ công truyền thống. Với mong muốn giữ gìn và phát triển tinh hoa gốm Việt, chúng tôi đã nhập và phân phối cả các sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. 

Không đến xưởng sản xuất gốm sứ Bát Tràng, làm sao để mua hàng chuẩn?
 

VƯỜN GỐM VIỆT - CÔNG TY SẢN XUẤT GỐM SỨ THEO YÊU CẦU

Liên hệ đặt mua - sản xuất - cung cấp gốm sứ

  • Showroom - Văn phòng tại TPHCM: 

863 Trường Chinh, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TPHCM

  • Hotline: 0938 309 713

Thông tin liên hệ


: khonggiangom
: Không Gian Gốm
:
: 130 Cộng Hòa