Đặt banner 324 x 100

[ TOP] 99+ Mẫu Bàn Sofa Giá Rẻ Sang Trọng Độc Đáo Nhập Khẩu.


[ TOP] 99+ Mẫu Bàn Sofa Giá Rẻ Sang Trọng Độc Đáo Nhập Khẩu.
Sự kết hợp hoàn hảo giữa bàn trà đẹp với bộ sofa sang trọng sẽ làm cho phòng khách nhà bạn trở nên đẳng cấp và độc đáo hơn rất nhiều. Với thiết kế gọn gàng, ấn tượng, những mẫu bàn trà sofa cao cấp hiện đại, giá rẻ đang được nhiều gia đình lựa chọn và săn đón. Nếu bạn cũng say mê sản phẩm nội thất này thì hãy ghé ngay nội thất DecoViet để có thể rinh ngay bộ bàn sofa giá rẻ về cho gia đình mình nhé.
*** Xem tại đây: 100+ bộ bàn sofa sang trọng cao cấp giá cực ưu đãi nhé.
1. Ưu điểm của chiếc bàn sofa phòng khách mang lại.
Bàn uống nước hiện đại giá cực ưu đãi tại DecoViet.
1.1. Bàn khiến không gian trở nên xinh đẹp.
Ngày nay, các mẫu mã nhỏ gọn được kết hợp với ghế sofa tạo nên một không gian thoải mái giúp gia chủ và những ngườ thân hay bạn bè có cảm giác gần gũi khi trò chuyện. Vì vậy, chọn chiếc bàn trà đẹp, tinh tế sẽ làm cho không gian căn phòng trở nên hài hòa hơn.
1.2. Dễ dàng kết hợp với những nội thất xung quanh.
Để không gian trong căn phòng khách thêm đẹp và sang trọng hơn thì bạn cần có sự kết hợp của nhiều nội thất xung quanh. Bàn sofa với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng tạo nên sự kết hợp dễ dàng.
Những chiếc bàn trà đều mang cho mình một phong cách và nét đẹp riêng vậy nên khi bạn phối hợp với sofa hay kệ tivi đều tạo nên tổng thể hòa hợp và tăng tính thẫm mỹ cho căn phòng. 
Bàn trà mặt đá chân inox giúp căn nhà thêm sang trọng đẳng cấp.
1.3. Bàn mang chất liệu bền và chất lượng cao.
Chất liệu để làm nên chiếc bàn trà đều có độ bền cao và được chọn lọc một cách kỹ lưỡng. Nguyên liệu tạo nên chiếc bàn như gỗ, kinh, đá có khả năng chịu nhiệt và lực rất tốt. Hơn thế nữa, mẫu bàn trà rất hạn chế bị cong vênh, biến dạng bởi thời tiết. Nhờ vậy mà sản phẩm được nhiều khách hàng tin dùng. 
1.4. Nhiều kiểu dáng và màu sắc.
Bàn trà đa dạng về màu sắc cũng như kiểu dáng tạo nên sự lựa chọn dễ dàng cho căn phòng khách. Tùy vào sở thích cũng như phong cách nội thất xung quanh phòng mà bạn có thể lựa chọn. Những mẫu bàn có màu sắc tươi sáng giúp không gian hiện đại thêm trang nhã và trẻ trung. Những mẫu có tone màu trầm giúp không gian có nét cổ điển và sang trọng cho không gian truyền thống.
Bàn trà với thiết kế hiện đại tạo không gian đẳng cấp cho gia đình.
1.5. Dễ dàng vệ sinh.
Với thiết kế không quá cầu kỳ, các mẫu bàn gỗ hay khung sắt đều rất dễ dàng vệ sinh. Bề mặt bàn được thiết kế nhẵn mịn tiện lợi cho người dùng khi cần dọn bàn. Chỉ cần dùng khăn ẩm lau là mọi vết bẩn hay bụi bám đều biến mất. Đây cũng là cách tối ưu để bảo quản mặt của bàn phòng khách.
1.6. Giá cả hợp lí.
Mẫu bàn trà cao cấp nhập khẩu gia siêu rẻ tại TP HCM.
Các sản phẩm nội thất ngày nay có rất nhiều đơn vị nhập khẩu cũng như cung cấp bàn sofa chất lượng. Vậy nên bàn sofa với nhiều mẫu mã đa dạng cũng như hình dáng và chất liệu khác nhau. Chính vì thế, giá cả sản phẩm có sự chênh lệch và phù hợp với khả năng kinh tế của nhiều đối tượng khách hàng. Vì vậy, bạn dễ dàng sở hữu bàn trà với giá cả phải chăng mà không phải phân vân nhiều về túi tiền của mình.
2. Những mẫu bàn trà bán chạy nhất hiện nay.
2.1. Bàn trà gỗ.


Bàn trà gỗ cao cấp hiện đại giá rẻ nhập khẩu.
Được thiết kế với kiểu dáng hiện đại quý tộc mang đến không gian sang trọng. Hơn thế, gỗ có màu sắc bắt mắt cùng vân gỗ độc đáo. Màu vàng hoặc màu nâu của bàn tạo cảm giác thời thượng, nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho phòng khách. 
2.2. Bàn trà mặt đá.
Bàn trà mặt đá luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội. Mặt đá nhân tạo cùng với đường vân tinh tế mang đến thiết kế tự nhiên và quý phái. Cấu tạo mặt đá thông minh giúp bàn luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước một cách hiệu quả. Mặt bàn dễ lau chùi và mang lại cảm giác mát lạnh cho người sử dụng. Chân sắt được lựa chọn với thiết kế uyển chuyển tạo nên tổng thể độc đáo.

Mẫu bàn trà mặt đá được yêu thích nhất hiện nay.
2.3. Bàn trà mặt kính.
Mẫu bàn mặt kính được yêu thích nhất hiện nay. Chất liệu kính mang yếu tố hiện đại, trẻ trung vào không gian. Mặt kính cường lực trắng hoặc có màu tạo nên sự thoáng đãng cũng như rộng rãi cho phòng khách. 
Bàn trà mặt kính với thiết kế siêu tiện lợi hiện đại nhập khẩu.
2.4. Bàn trà đôi.
Đây là một trong những thiết kế thông minh rất được ưa chuộng. Sản phẩm gồm có một bàn to và một bàn kích thước nhỏ hơn. Người dùng có thể sử dụng kết hợp hai chiếc bàn để có thêm không gian đặt ấm trà, ly nước khi cần thiết. Sản phẩm phù hợp với các không gian hiện đại và diện tích phòng khách nhỏ hẹp.
Bộ bàn trà đôi nhập khẩu giá rẻ hiện đại hot nhất trên thị trường hiện nay.
3. Vai trò của một chiếc bàn trà.
3.1. Là nơi tiếp khách:
Bàn sofa phòng khách luôn là món đồ đi kèm với bộ ghế đặt ở vị trí trung tâm của phòng khách, được chủ nhà sử dụng để đón tiếp những người bạn hay những vị khách quý. Tạo nên một không gian ấm áp.
1.2. Là một trong những sản phẩm trang trí vô cùng tuyệt vời.
Với việc lựa chọn một mẫu sofa phù hợp, ưng ý. Bạn có thể giúp cho không gian phòng khách trở nên đầy đặn, tiện nghi và chỉnh chu. Ngoài ra, kiểu dáng và màu sắc của chiếc bàn sofa còn làm tăng tính thẫm mỹ, tính nghệ thuật. Luôn luôn mang đến sự thoải mái hài hòa cho cả không gian.
1.3. Là nơi lưu trữ đồ vật.
 Bàn sofa trở thành nơi lưu trữ những đồ vật nhỏ nhắn như sách báo, điều khiển tivi, bộ ấm trà. Tạo cho căn phòng khách gọn gàng và tiện nghi hơn.
1.4. Không gian trưng bày.
Bạn có thể tận dụng bàn sofa để trưng bày các vật dụng khác nhau như lọ hoa, quà lưu niệm... Nếu biết cách bày trí, decor bạn sẽ mang lại căn phòng khách siêu hoàn hảo và độc đáo.
4. Mua bàn trà ở đâu uy tín chất lượng.
DecoViet với hàng năm kinh nghiệm trong kinh doanh mua bán nội thất. mong muốn mang lại cho khách hàng những mẫu bàn sofa chất lượng, bên cạnh đó chạy theo xu hướng ngày nay nhằm đáp ứng nhu cầu cuộc sống hiện nay.

Nếu như bạn còn lo lắng phân vân mẫu nào phù hợp với căn nhà thì đừng lo, đã có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Vậy còn ngại chi mà không đến ngay nội thất DecoViet để sỡ hữu ngay mẫu bàn sofa chất lượng cao.
5. Thông tin liên hệ:
Hệ Thống Showroom
✔Hồ Chí Minh:
Showroom 1: 69/52 Nguyễn Gia Trí, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
Showroom 2: 31 Đường D4, Khu Him Lam Mới, P. Tân Hưng, Q7.
✔Đồng Nai:
Showroom: 257-259 Phan Trung, P. Tân Tiến, TP. Biên Hòa.
✔Bình Dương:
Showroom: 86 Đại Lộ Bình Dương, Phú Hòa, Thủ Dầu Một.
Mobile: 0911 71 71 78 Mobile: 0932 649 279
Hotline: 028 35 123 777
Email: decoviet123@gmail.com
Website: decoviet.com
Xem thêm tại đây: 100+ mẫu bàn trà hot nhất năm 2023