Đặt banner 324 x 100

Ưu điểm vượt trội của dòng xe máy điện Dibao Pansy S2


Là phiên bản mới nhất năm 2022, dòng sản phẩm xe máy điện Dibao Pansy S2 có gì đặc biệt mà thu hút giới trẻ đến vậy. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật của dòng xe này mà bạn có thể tham khảo.

1. Xe điện đến từ thương hiệu Dibao nổi tiếng

 Nói về Dibao, đây là thương hiệu xe điện bán chạy nhất Việt Nam hiện nay và nằm trong TOP những xe điện đáng mua nhất. Chính vì độ nhận diện thương hiệu lớn như vậy nên các mẫu xe máy điện của Dibao đều sở hữu vẻ ngoài bắt mắt và chất lượng vượt trội. Trong số đó có mẫu Dibao Pansy S2 này.

Thương hiệu xe Dibao ngày càng lan rộng khắp Việt Nam, phân khúc mà Dibao nhắm đến là giới trẻ ưa thích sự năng động và tiện lợi. Chính vì vậy, xe máy điện Dibao hiện đang được đông đảo giới trẻ drum dùng. Với phiên bản xe máy điện Vespa này, nhà sản xuất đã nâng cấp hoàn toàn để tạo nên một diện mạo vô cùng thời trang và sang trọng. Không thua kém gì các dòng Vespa cao cấp. Vì vậy, khi chọn mua xe máy điện Dibao Pansy S2, khách hàng sẽ yên tâm hơn về độ uy tín, chính hãng cũng như chất lượng mà sản phẩm mang lại.

2. Thiết kế trang nhã, thời thượng

Lấy cảm hứng từ chiếc Vespa đắt tiền, xe máy điện Dibao Pansy S2 có thiết kế cổ điển, trẻ trung, nhẹ nhàng và thanh lịch khiến người nhìn bị thu hút ngay từ lần đầu tiên. 

- Nhựa bên trong được thay thế bằng nhựa ABS nguyên sinh, toàn bộ xe điện bmt được phủ một lớp sơn tĩnh điện cao cấp sáng bóng vừa tăng độ bền cho xe vừa mang lại vẻ đẹp sang trọng, hoàn hảo cho xe không bị phai màu. hoặc bong ra theo thời gian. 

- Xe điện có kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 1.7550 mm x 710mm x1.110mm, trọng lượng xe 93 kg, chiều cao yên xe 760mm. Tổng kích thước không quá lớn như nguyên bản, xe linh hoạt phù hợp với tay lái nữ. 

- Đường nét thiết kế của khung xe máy điện là những đường cong bo tròn tinh tế tạo vẻ đẹp mềm mại và nhẹ nhàng. Hiện tại, xe điện Dibao Pansy S2 có nhiều phiên bản màu sắc cho khách hàng lựa chọn đen, trắng, xanh, đỏ.

3. Động cơ khỏe, khả năng chống nước cao

Xe điện daklak Dibao Pansy S2 có công suất động cơ 1000W, tốc độ tối đa 55- 60km/ h, quãng đường đi được lên đến 80km/ lần sạc và tải trọng 150 kg. Đây là những con số vô cùng ấn tượng cho thấy một động cơ mạnh mẽ và bền bỉ đến từ thương hiệu. Ngoài ra, với một số phiên bản giới hạn khác, chúng ta có thể nâng cấp động cơ lên công suất tối ưu 1200W, thậm chí 1500W. 

Lốp xe máy điện Dibao Pansy S2 có độ bám mặt đường rất tốt, kích thước khoảng 10 inch khá an toàn và chắc chắn. Xe máy điện sử dụng phanh đĩa phía trước kết hợp phanh cơ phía sau, trang bị đầy đủ giảm xóc giúp xe vận hành tốt trên những cung đường xấu. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc xe máy điện có hiệu năng tốt thì đừng bỏ qua chiếc Dibao Pansy S2 này nhé.

4. Nhiều phiên bản màu để lựa chọn

Với thiết kế trang nhã, hợp thời trang, xe máy điện Dibao Pansy S2 phù hợp cho các bạn gái đi học, đi làm. Hiện tại, mẫu xe điện bmt được sản xuất với nhiều phiên bản màu sắc để khách hàng lựa chọn từ những gam màu trung tính đến đậm như trắng, đen, đỏ, xanh ngọc, xám, xanh dương. Tùy theo sở thích của mỗi người mà khách hàng có thể thoải mái lựa chọn màu sắc ưng ý phù hợp nhất với họ.

5. Trang bị nhiều tiện ích bất ngờ

- Hệ thống đèn LED công nghệ cao. Xe Dibao Pansy S2 sử dụng hệ thống đèn LED 2 tầng có khả năng chiếu sáng tốt trong mọi điều kiện thời tiết và tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Thiết kế đèn hình tròn quen thuộc được áp dụng công nghệ led mang đến trải nghiệm mới cho người dùng. 

- Màn hình sắc nét. Mặt đồng hồ xe máy điện Dibao được trang bị màn hình TV chất lượng cao, hiển thị sắc nét và có khả năng chống lóa tốt giúp người dùng dễ dàng quan sát và điều khiển an toàn. Các thông số hiển thị rõ ràng, độ chai pin nhanh và chính xác. Bạn chỉ cần quan sát các tín hiệu trên mặt đồng hồ là phần nào biết được tình trạng chiếc xe điện của mình. 

- Cốp xe rộng rãi. Cốp xe Dibao Pansy S2 có soil tích khá lớn thoải mái đựng đồ dùng cá nhân. Ngoài ra, cốp xe điện Buôn Ma Thuột được trang bị khóa riêng đảm bảo an toàn cho tài sản bên trong. Ngoài ra, phía trước xe còn được trang bị móc treo đồ tiện lợi. Cốp xe tuy không rộng như những mẫu xe tay ga khác nhưng với một phiên bản chạy điện nhỏ gọn như Pansy S2 thì một chiếc cốp như thế này vẫn có thể giúp bạn làm được nhiều việc hữu ích.

Thông tin liên hệ


: xedienbmt
:
:
: